Đĩa xoay eo giảm mỡ bụng, giảm cân có hiệu quả không, nơi mua giá rẻ nhất

K2003 1428046546

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh thường trực của rất nhiều bạn nữ. Bởi lớp mỡ bụng của bạn ngày càng dày lên khiến cho bạn cảm thấy ngày càng trở nên thật nặng nề, xấu xí, khó chịu. Và một giải pháp tiện lợi mà Thể Thao Khỏe giới thiệu cho các bạn, tiết kiệm lại an toàn cho các bạn nữ là đĩa xoay eo bằng nhựa.

Thể Thao Khỏe sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm tập luyện để giảm mỡ bụng. Và để hiểu rõ và tìm được dụng cụ ưng ý không hề đơn giản, đo đó mình sẽ chia sẽ tất tần tật về một dụng cụ đang được ưa chuộng, đó là đĩa xoay eo có tác dụng chính là giảm mỡ bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, mình sẽ đánh giá cụ thể ưu nhược điểm và tính an toàn, cách sử dụng của từng sản phẩm này nhé

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đĩa xoay eo

Chất liệu: nhựa tổng hợp thiết kế đơn giản dễ sử dụng với tất cả mọi người.

Kích thước: 26cm(ø) x 3cm (h).

Trọng lượng: 450g

xoay eo nhua
xoay eo nhựa

Thiết kế nổi bật là phần đế bàn xoay eo 360 độ có độ ma sát cao, chống trơn trượt. Bàn xoay có hai phần đế và bề mặt được khớp với nhau bằng hệ thống các viên bi phía trong. Khoảng cách giữa bề mặt và đế khoảng 0,5cm. Các viên bi có tác dụng chịu lực và giúp bề mặt xoay quanh đế một cách hiệu quả nhất. Đĩa xoay eo có hạt massage ở chân, các hạt massage này sẽ tác động trực tiếp lên gang bàn chân trong quá trình bạn luyện tập, giúp cho bạn tăng khả năng tuần hoàn máu. giúp cho bạn cảm thấy sảng khoái, không bị mệt khi tập cùng đĩa xoay này. Các đầu massage nhỏ này nhấn ở những huyệt đạo chính trên bàn chân giúp bạn thư giãn, giảm mỏi cơ sau một ngày đi lại và làm việc căng thẳng. Trọng lượng của nó không quá nặng và kích thước cũng vừa phải, phù hợp để bạn có thể mang theo và có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tập luyện ngay tại nhà, ở trong phòng riêng hoặc là mang đến chỗ làm, tranh thủ vào giờ nghỉ trưa hoặc những lúc stress căng thẳng để luyện tập thư giãn giải tỏa căng thẳng.

Wobble Balance font b Twist b font font b Waist b font Torsion font b Disc

Vì sao nên sử dụng đĩa xoay eo giảm mỡ bụng?

Theo các bác sĩ dinh dưỡng hàng đầu, béo bụng có nguy cơ cao dẫn đến các bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tiểu đường và nguy hiểm hơn là nhồi máu cơ tim. Con số những người phụ nữ bị bệnh béo bụng chiếm đến gần 40%, nhất là những chị em vừa sau kỳ sinh nở. Sử dụng bàn xoay eo 360 độ tập thể dục để rèn luyện sức khỏe, eo thon, dáng đẹp là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao, an toàn và được nhiều người áp dụng bởi chất liệu bền, phù hợp nhiều đối tượng, lại có thể chủ động tập luyện mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về thời gian không gian như các hình thức khác. Sản phẩm được dân văn phòng, các bạn gái muốn cải thiện vòng eo, các bà mẹ sau khi sinh, phụ nữ trung niên…mọi thành viên trong gia đình đều thích thú với sản phẩm nhỏ gọn tiện ích này vì không phải đến các trung tâm thể thao mà vẫn rèn luyện sức khỏe được tại nhà vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả. Ăn uống hàng ngày, dù muốn hay không muốn cơ thể bạn cũng đã nạp nhiều chất béo vào cơ thể, về lâu dài những lớp mỡ đó tích tụ dưới da làm cho vùng bùng, mông, eo và đùi của bạn bị chảy xệ, mất tự tin. Thói quen tập luyện hàng ngày với dụng cụ đĩa xoay eo trong vòng 30 phút giúp bạn không còn lo về những vấn đề đó.

mydeal lk waist twisting disc 04

Cách sử dụng đĩa xoay eo

Đĩa xoay eo tập thể dục là một sản phẩm hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, không quá phức tạp, người sử dụng chỉ việc đặt đĩa xoay lên trên một mặt phẳng, rồi sau đó đặt hai chân xếp theo hình chữ V và rồi xoay bụng theo vòng quay của đĩa xoay. cách sử dụng đĩa xoay eo Việc sử dụng đĩa xoay eo đơn giản và hiệu quả Khi quay đĩa xoay eo, các cơ ở bụng sẽ được luyện tập, tác động cột sống được vận động. Cơ chế hoạt động của sản phẩm vô cùng đơn giản, chỉ cần đứng lên xoay qua lại vòng eo, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả của sản phẩm. Cơ chế tác động trực tiếp đến lớp mỡ dưới da, tác động tích cực các vi mô sâu trong da sẽ làm cho chúng dần tan biến giúp bạn tự tin hơn với vòng eo săn chắc và quyến rũ Đối với người mới sử dụng nên đặt sản phẩm cạnh tường để tay có điểm tựa khi luyện tập, tránh gặp tai nạn.

Những lưu ý cần thiết

  • Phải đặt sản phẩm tại nơi có độ phẳng.
  • Kiểm tra định kỳ, tra dầu nhớt đối với hệ thống bi nhằm nâng cao hiệu quả.
  • Lau chùi định kì, tránh tình trạng bụi bẩn bám lâu gây hư máy

Nơi mua đĩa xoay eo tập thể dục tốt giá rẻ

Mua online vẫn rẻ hơn cửa hàng nhiều nhé https://thethaokhoe.com/xoay-eo-nhua/

Thể thao Khỏe luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh. Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La. Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc. Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng. Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận