Thảm yoga chất liệu PU cao su tự nhiên là gì?

duong dinh tuyen tren tham yoga mang y nghia gi cach su dung 1 21121a686413443f9aa1121f1d19af5c

Khi tập yoga, cơ thể và thảm yoga tiếp xúc trực tiếp, đệm có độ cứng mềm, đệm có thể hấp thụ chuyển động khi mồ hôi của cơ thể ảnh hưởng đến hiệu quả và sự an toàn của yoga. lựa chọn tốt nhất là thảm yoga PU cao su tự nhiên có đàn hồi Tốt, hiệu suất chống trượt, độ phẳng tốt, và trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ, dễ dàng mang theo. PU cao su tự nhiên là gì? Pu trong cao su tự nhiên có nghĩa là polyurethane. Đây là một chất liệu vời để làm thảm. Nó không độc hại, không trơn, không dễ thối, có một vật liệu thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Thảm tập yoga

Đặc điểm của thảm yoga PU cao su

Pu trong cao su tự nhiên có nghĩa là polyurethane. Đây là một chất liệu vời để làm thảm. Nó không độc hại, không trơn, không dễ thối, có một vật liệu thân thiện với môi trường.

Khi tập yoga, cơ thể và thảm yoga tiếp xúc trực tiếp, đệm có độ cứng mềm, đệm có thể hấp thụ chuyển động khi mồ hôi của cơ thể ảnh hưởng đến hiệu quả và sự an toàn của yoga.

Thảm yoga PU cao su có đàn hồi Tốt, hiệu suất chống trượt, độ phẳng tốt, và trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ, dễ dàng mang theo.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những buổi tập yoga ngoài trời, bạn cũng có thể dễ dàng cuộn lại, mang theo mà không lo đến chất lượng thảm.

PU cao su tự nhiên là gì

Vì sao nên sử dụng thảm yoga PU cao su

Chất liệu PU cao su sẽ giúp thảm hoàn toàn không độc hại khi tiếp xúc, không trơn trượt kể cả khi bạn ra mồ hôi

Khi tập luyện trên thảm, cơ thể và thảm yoga tiếp xúc trực tiếp, chất liệu Pu cao su giúp cung cấp độ đàn hồi tuyệt vời, mềm mại khi tiếp xúc.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những buổi tập yoga ngoài trời, bạn cũng có thể dễ dàng cuộn lại, mang theo mà không lo đến chất lượng thảm.

Thảm Tập Yoga Pu Định Tuyến

Màu sắc : Tím, Xanh dương, Xanh lá, Đen, Hồng, Xám
Chất liệu : Cao su tự nhiên và Polyurethane (PU) sinh thái
Độ dày : 5mm
Kích thước : 183 x 63
Trọng lượng thảm yoga định tuyến : 3700gr

tham pu 1
Thảm Tập Yoga Pu Định Tuyến

Lưu ý : Thảm Yoga chất liệu PU (Cao Su) sẽ có mùi của cao su tự nhiên – khi mua về sử dụng, nên trải ra trước từ 10ph – 15ph để giảm bớt mùi này. Đây là mùi tự nhiên, hoàn toàn không độc hại hoặc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Xem thêm: Thảm Yoga cao su tự nhiên

Mua thảm yoga ở đâu

Thể Thao Khỏe Chuyên phân phối chính hãng Thảm Pu cao su tự nhiên chất lượng uy tín. Đa dạng thiết kế, chất liệu, giá thành tốt nhất. Vận chuyển toàn quốc. Nếu bạn đang cần tìm mua thảm yoga PU cao su, hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0877.568.939 giá rẻ nhất thị trường.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận