Mua máy tập thể dục ngoài trời ở đâu uy tín giá rẻ

mua may tap ngoai troi gia re

Với vài năm trở lại đây, Với nhu cầu rèn luyện sức khỏe với sự mạnh dạn đầu tư của các cá nhân, tập thể, cơ quan nên xuất hiện khá phổ biến máy tập thể dục ngoài trời thường được thấy ở vỉa hè đường phố, công viên, trường học và ở những nơi có không gian lớn kiểu công viên tập trung khu dân cư dân cư đông đúc.

DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Với cuộc sống hiện đại tân tiến, người dân càng có nhiều thông tin trang bị kiến thức để có sức khỏe tốt hơn thông qua chế độ dinh dưỡng, thói quen sống,.. thì việc tập thể dục cũng đang được mọi người chú trọng. Với việc dành khoảng ít thời gian vào sáng sớm và buổi tối giúp cho chúng ta có những thay đổi không ngờ của việc tập thể dục mà nhất là thông qua các dụng cụ thể thao ngoài trời hiện diện ở mọi nơi gần nơi chúng ta ở taọ sự tiện lợi nhất định không bị gò bó về không gian, thời gian và không tốn chi phí. Thứ nhất tập thể dục giúp cải thiện não bộ, thứ hai giúp mình giải tỏa được lo lắng cải thiện tâm trạng rất tốt và có thể cải thiện được giấc ngủ, Thứ ba giúp ta có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc sẽ giúp ta giảm cân – kiểm soát được cân nặng, thứ tư giúp xương khớp khỏe mạnh và cải thiện các bệnh mãn tính.

mua máy tập thể thao ngoài trời
mua máy tập thể thao ngoài trời

MUA DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI UY TÍN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh Dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng, trong đó phải kể đến Thethaokhoe.com là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng thể thao. Nếu như bạn đang muốn tư vẫn các loại dụng cụ thể dục hay mua máy tập thể thao ngoài trời thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Chúng tôi cung cấp hàng và lắp đặt thiết bị trên toàn quốc. Thông tin liên hệ (zalo) : 0914567237

Đà Nẵng: 160/4 Lê Trọng Tấn, Q. Cẩm Lệ –  096.1111.747

HCM: 37 đường 17 – Hiệp Bình Chánh –  0777.166.237

Hà nội: A816, ngõ 286 – Nguyễn Xiển –  0914.567.237

Hoặc xem báo giá tại website: https://thethaokhoe.com/dung-cu-the-thao-ngoai-troi/dung-cu-cong-vien

Một số thiết bị thể thao ngoài trời.

Xoay eo ngoài trời – Máy tập Xoay eo ngoài trời là máy tập thể thao ngoài trời được thiết kế chắc chắn, sử dụng cho 3 người cùng lúc. Sản phẩm được mạ kẽm, sơn epoxy ngoài trời giúp bền màu và ít bị oxy hóa.

– Vật liệu chính : Thép ống Ø114×3, Ø49×2, Ø42×3, Ống kẽm nhúng nóng, sơn kẽm Epoxy ngoài trời
– Lắp đặt : Gắn cố định xuống nền.
– Kích thước: Đường kính: 138 x Cao: 132 (cm)

xoay eo ngoai troi THB114516
Máy xoay eo ngoài trời

Đi bộ lắc tay ngoài trời – Đi bộ lắc tay ngoài trời máy tập thể dục ngoài trời thiết để rèn luyện cho các nhóm cơ :tay, chân, đùi, vai. Giúp người dùng vận động toàn thân hiệu quả, đồng thời săn chắc cơ thể.

– Vật liệu chính : Thép ống Ø114×3, Ø76×3, Ø49×3, Ø34×3 , Ống kẽm nhúng nóng, sơn kẽm Epoxy ngoài trời
– Lắp đặt : Gắn cố định xuống nền.
– Kích thước DxRxC: 120 x 62 x 143 (cm)

Di bo lac tay ngoai troi THB114616
Đi bộ lắc tay ngoài trời

Máy tập tay vai đôi –  được thiết kế chuyên tập luyện cho nhóm cơ vai và tay. Máy tập thể dục ngoài trời này sử dụng thép hộp lớn, sơn tĩnh điện chống ri sét và phù hợp sử dụng cho vườn hoa, khu giải trí ngoài trời…

– Vật liệu chính : Thép ống Ø114×3, Ống kẽm nhúng nóng, sơn kẽm Epoxy ngoài trời
– Lắp đặt : Gắn cố định xuống nền.
– Kích thước: DxRxC: 126 x 104 x 150 (cm)

may tap tay vai doi nv 04 1 768x346 1
Máy tập tay vai đôi

Dụng cụ xoay eo vifa – Dụng cụ công viên xoay eo 711333 là sản phẩm máy tập công viên do công ty Việt Pháp sản xuất, hỗ trợ các động tác tập luyện hiệu quả cho vùng lưng eo.

MTCV D140 Xoay eo 2015
Dụng cụ công viên xoay eo 711333

Tại sao nên mua thiết bị thể thao ngoài trời tại Thethaokhoe.com

Thethaokhoe.com chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao ngoài trời tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, cạnh tranh nhất. Đến với Thethaokhoe.com, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm theo nhu cầu của mình với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thể thao chất lượng nhất, phù hợp nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0914567237 – zalo: 096.1111.747

website: www.thethaokhoe.com

Địa chỉ: 160/4 Lê Trọng Tấn, Đà nẵng

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận