Bàn xoay eo tập tại nhà có giá rẻ Nhất

Xoay eo là bài tập thể dục vô cùng đơn giản, có thể áp dụng để tập luyện tại nhà và nó có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả cho cả nam lẫn nữ. Thực tế, để bắt đầu bài tập này, bạn không cần dùng đến dụng cụ thể dục đắt tiền và dụng cụ duy nhất mà bạn cần sở hữu đó chỉ là chiếc đĩa xoay eo giá rẻ. Bạn đang có ý định mua đĩa xoay eo để sử dụng tập luyện cho mình nhưng lại chưa có hiểu biết gì về sản phẩm này? Thể Thao Khỏe sẽ giới thiệu cho các bạn 2 mẫu xoay eo bán chạy nhất.

1. Xoay eo nhựa

Đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân là một trong những dụng cụ xoay eo được bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Chiếc đĩa xoay eo này được thiết kế rất nhỏ gọn, làm từ nhựa siêu bền có thể chịu được tải trọng người tập lên đến 80 kg, có hệ thống chuyển động trơn tru và bề mặt bàn xoay có các hạt massage giúp thư giản hiệu quả… Hiện nay, đĩa xoay eo nhựa Thanh Xuân đang được bán tại Thiên Trường Sport với giá 95.000 đồng/chiếc.

Đặt hàng online giao tại nhà tại đây: https://thethaokhoe.com/xoay-eo-nhua/

2. Bàn xoay eo sắt Thanh Xuân.

Bàn xoay eo sắt được làm chắc chắn từ chất liệu sắt, chịu được tải trọng người tập tối đa lên đến 120kg và nó có hệ thống chuyển động rất trơn tru. Ưu điểm của chiếc đĩa xoay eo này so với 2 mẫu xoay eo ở trên đó là nó chắc chắn hơn, có độ bền cao hơn và các hạt massage trên bề mặt đĩa xoay cũng được làm mềm hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho người tập. Hiện nay, đĩa xoay eo sắt Thanh Xuân đang được bán với giá 185.000 đồng/chiếc.

Bàn xoay eo

Đặt hàng online giao tại nhà tại đây: https://thethaokhoe.com/xoay-eo-sat/

3. Lưu ý khi sử dụng đĩa xoay eo.

Bàn xoay eo được sử dụng để giảm cân rất an toàn và hiệu quả. Nhưng bên cạnh việc thực hiện đúng các bước hướng dẫn sử dụng đĩa xoay eo được chia sẻ ở trên, bạn cần lưu ý một số điều sau đây nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất khi giảm cân. Các lưu ý cụ thể đó là:

– Nếu bạn mới tập đĩa xoay eo thì nên để sản phẩm ở cạnh tường để có điểm tựa, tránh bị tai nạn khi tập luyện.

bàn xoay eo phải được để nơi bằng phẳng, không bị dốc hay bị gồ ghề.

– Cần kiểm tra định kỳ và tra dầu nhớt với hệ thống bi nhằm nâng cao hiệu quả tập luyện tốt nhất.

– Không tập sau khi ăn no, tốt nhất nên cách bữa ăn từ 1-2 tiếng.

Mua đĩa xoay eo ở đâu?

Quý khách hàng có nhu cầu mua đĩa xoay eo có thể đặt hàng online trực tiếp trên website thethaokhoe.com hoặc gọi điện đặt hàng qua số hotline 0914567237.

– Bán chuẩn sản phẩm đã được giới thiệu trên website và giá bán rẻ nhất tại Việt Nam.

– Có chính sách đổi mới miễn phí và dễ dàng trong thời gian 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

– Có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà ở 3 thành phố lớn gồm Đà nẵng, Hà Nội, TpHCM. Ở các tỉnh thành còn lại chúng tôi hỗ trợ giao hàng bằng hình thức chuyển phát nhanh.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận