Hướng dẫn cách tẩy lông bằng đá tắm (đá kỳ)! Đá kỳ có tốt không?

da tay te bao chet

Nhiều bạn không chỉ có lông chân, lông tay rậm rạp mà nhiều bộ phận khác trên cơ thể cũng có nhiều lông khá đen và cứng. Chính vì không thể sử dụng waxing trên toàn bộ cơ thể nên cách tẩy lông tốt nhất trong khi tắm bằng đá mài gọi là đá kỳ từ thiên nhiên. Bài viết dưới đây Thể Thao Khỏe sẽ hướng dẫn bạn cách tẩy lông bằng đá mài tại nhà.

Có vô vàn cách tẩy lông nhưng để tiết kiểm nhất, an toàn nhất, khoa học khuyến cáo các bạn nên sử dụng các sản phẩm gần gũi thiên nhiên.

1. Đá tắm tự nhiên là gì?

Đá tắm tự nhiên là 1 dạng đá núi lửa, trải qua hàng ngàn năm bào mòn của nước, gió thì mỗi hòn đá nó có độ nhám riêng (Chỉ có một số vùng mới có loại đá này). Nó được tổ tiên ông bà sử dụng để tắm hằng ngày. Rất tốt cho da, kể cả da nhạy cảm nhất.

datamtunhien
Đá tắm tự nhiên

2. Đá tắm tự nhiên có những loại nào?

Đá tắm được lựa chọn từ những viên đá tốt nhất ở khe suối đầu nguồn. Đá giàu khoáng nên không ảnh hưởng, kích ứng da. Đá tắm toàn thân có độ mịn vừa phải. Sử dụng tốt để tắm hằng ngày

– Đá tắm toàn thân.

– Đá kỳ gót, kỳ khuỷu tay

– Đá tẩy lông.

– Đá tắm lưng

– Đá massage

3. Hướng dẫn tẩy lông tại nhà bằng Đá kỳ

Để tẩy lông tại nhà bằng đá mài bạn cần chọn được hòn đá tắm tẩy lông tròn đều, không có cạnh sắc và đừng quá thô ráp vì có thể làm xước vùng da của bạn. Cách thực hiện các bước đơn giản sau:

+ Bạn hãy ngâm đá mài vào nước để giúp làm ẩm hòn đá.

vat gia 1 600x600 1
Đá kỳ tẩy lông

+ Sau đó lấy đá mài thêm chút sữa tắm xoay tròn lên vùng da tẩy lông thật nhẹ nhàng. Khi tắm, bạn nên chuẩn bị nước ấm, sữa tắm dưỡng ẩm và nước hoa hồng. Sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm trên toàn thần rồi rửa sạch đá mài, nhẹ nhàng chà nhẹ nên các vùng lông.

+ Sau khi sử dụng tẩy lông bằng đá mài lên toàn bộ cơ thể, bạn tắm sạch lại bằng nước. Thoa 1 chút nước hoa hồng lên da để da sáng mịn và se khít lỗ chân lông. Khi sử dụng cách tẩy lông này có thể bạn sẽ chưa thấy hiệu quả triệt lông rõ ràng từ những lần đầu tiên, tuy nhiên kiên trì thực hiện lông sẽ được triệt bỏ bớt, rất hiệu quả.

Lưu ý:  Khi tác động của đá mài lên da không chỉ giúp triệt lông hiệu quả mà còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da. Tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện cách tẩy lông tại nhà này từ 4-5 tuần để cho kết quả tẩy lông hiệu quả nhất.

Ngoài ra, với những bạn gái nếu da đang bị viêm lỗ chân lông hay có vết thương thì tuyệt đối không được dùng đá mài để tẩy lông.

Xem thêm: Mua đá kỳ tắm ở đâu giá rẻ

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận