Các mẫu găng tay đấm bốc cho trẻ em tốt nhất.

4

Bạn đang dự định mua găng tay đấm bốc trẻ em cho con em của mình nhưng không biết chọn mẫu găng tay nào phù hợp cho trẻ? Hãy cùng Thể Thao Khỏe tìm hiểu các mẫu găng tay trẻ em tốt và giá phù hợp nhất cho bạn.

1. Kinh nghiệm mua găng tay đấm bốc trẻ em.

Mặc dù găng tay đấm bốc trẻ em được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc các bậc phụ huynh sẽ thành thạo và dễ dàng mua găng tay cho con. Có khá nhiều bậc cha mẹ tỏ ra lúng túng, không biết nên chọn găng tay đấm bốc cho con như thế nào.

1.1. Tìm chọn loại găng tay chất lượng.

Đôi bàn tay non nớt, mỏng manh của các bé cần được bảo vệ thật kỹ lưỡng, tránh những chấn thương dù nhỏ nhất xảy ra trên cơ thể. Khi mua găng tay cho con, bố mẹ cần chọn những đôi được sản xuất chất lượng với lớp da bọc dày dặn, có khóa tay chắc chắn. Đôi găng tay có lớp đệm dày có tác dụng giúp con tránh khỏi những chấn thương về xương khớp có thể xảy ra.

1.2. Chọn size găng tay phù hợp với bé.

Kích cỡ găng tay vừa vặn với đôi bàn tay của con sẽ giúp con dễ dàng thực hiện các động tác đấm bốc dứt khoát và mạnh mẽ. Hơn nữa, găng tay vừa vặn cũng là cách để bảo vệ đôi tay của con tránh bị chấn thương khi tập luyện bộ môn Boxing này. Do vậy, bố mẹ phải quan tâm chọn size găng tay vừa với con của mình nhất. Thông thường, kích thước găng tay Boxing của người trưởng thành có cỡ từ 8oz – 16oz, còn đối với găng tay nhí có kích thước từ 4oz đến 8 oz. Cụ thể, trẻ em từ 4 -9 tuổi sẽ sử dụng găng tay kích cỡ 4oz – 6oz còn trẻ em từ 9-12 tuổi sẽ sử dụng kích cỡ 6oz – 8oz.

Ngoài cách chọn size găng tay cho bé theo cách tương đối kia thì bạn có thể mua găng tay cho bé đúng kích cỡ bằng cách đo bàn tay của bé. Bảng kích thước bàn tay bé tương ứng với size găng tay như sau:

– Size S cho bé có cỡ tay 15.5cm.

– Size M cho bé có cỡ tay 16.5cm.

– Size L cho bé có cỡ tay từ 17cm-18cm.

– Size XL cho bé có cỡ tay từ 18-20cm.

2. Mẫu găng tay đấm bốc trẻ em chất lượng.

Mua găng tay đấm bốc trẻ em thực sự không khó khăn như bạn nghĩ. Sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho con em của mình. Nếu bạn còn hoang mang chưa biết chọn găng tay Boxing nào cho con thì hãy tham khảo một số mẫu được Thiên Trường tổng hợp này như sau:

2.1. Găng tay đấm bốc Kangrui KB 311.

Kangrui KB 311 là găng tay đấm bốc dành cho trẻ em có kiểu thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu da PU có sử dụng lót EVA bên trong tạo sự êm ái khi sử dụng. Đặc biệt, phần dán cổ tay có độ dính cực tốt, tạo sự chắc chắn, an toàn trong quá trình tập luyện. Mẫu găng tay Boxing trẻ em này có 2 màu: đỏ + đen và xanh + đen. Trọng lượng găng tay đạt 250gram. Sản phẩm có bán tại Thiên Trường Sport có giá là 250.000 đồng.

2.2. Găng tay đấm bốc trẻ em TAEKI.

Găng tay đấm bốc TAEKI dành cho trẻ em được làm bằng chất liệu nhựa cao su nguyên chất kết hợp da tổng hợp. Với kiểu thiết kế đặc biệt chắc chắn, gọn gàng, tạo độ đàn hồi tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp cho trẻ em tập luện các bộ môn đấm bao cát, đấm đối kháng, Wushu, tán thủ… Găng tay TAEKI có 2 màu đỏ và xanh với 2 kích thước 26 x 13 cm và 28 x 15 cm. Sản phẩm được bán trên thị trường có giá 250.000 đồng.

3. Lời kết.

Bài viết trên đây của Thể Thao Khỏe đã chia sẻ kinh nghiệm mua găng tay đấm bốc trẻ em cho bậc phụ huynh tham khảo. Hy vọng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp bố mẹ dễ dàng chọn mua chiếc găng tay Boxing phù hợp nhất cho con em mình

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận