Các câu lạc bộ chơi cầu lông tại thành phố Đà nẵng

6

Bạn là người đam mê bộ môn cầu lông? Bạn đang tìm cho mình CLB cầu lông để giao lưu và tập luyện hàng ngày? Hôm nay, Thể thao khỏe xin gửi tới bạn danh sách CLB chơi cầu lông tại Đà nẵng thu hút đông đảo người tham gia nhất hiện nay !

Dưới dây là những câu lạc bộ chơi cầu lông mà Thể Thao Khỏe biết và giới thiệu cho các bạn tham khảo nha.

Câu lạc bộ Cầu lông GALAXY

Ngày 16-5-2011, câu lạc bộ cầu lông “LE TRINH” chính thức được đặt tên khai sinh.
Sau đây là một số thông tin cơ bản :
Tên CLB : LE TRINH
Hội Trưởng : Anh Trịnh, nick chutichhoi.
Địa điểm : Sân thể thao trung tâm huấn luyện Quân khu 5
Thời gian tập luyện : Thứ 2,4,6, từ 17h30 đến 19h30

Cầu lông GALAXY đà nẵng
Cầu lông GALAXY

Câu lạc bộ Cầu lông A&M

CLB A & M gồm có 7 thành viên nam (thiếu nữ). Hiện đang chơi thường xuyên tại sân của cty truyền tải điện đường Kỳ Đồng bắt đầu từ lúc 7giờ tối ~ mệt nghỉ các ngày 3,5,7 và sáng chủ nhật (8 giờ).Mời các bạn yêu thích cầu lông đến tham gia giao lưu học hỏi để trau dồi kinh nghiệm theo phương châm “trước là giao lưu sau là giao ly ”

Câu lạc bộ Cầu lông Công Khanh

Câu lạc bộ Cầu lông HÒA CƯỜNG BẮC

Sân Cầu lông của Trung tâm TDTT quận Hải Châu, Tân An 3, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng đã bắt đầu đi vào hoạt động.Tổng cộng 7 sân đều được trải thảm chuyên dụng, ánh sáng đều, đầy đủ. Thích hợp cho các hội, nhóm, CLB và tổ chức tập luyện từ phong trào đến đỉnh cao. Bên cạnh, trong cụm sân thể thao của Trung tâm còn có sân Quần vợt và bể Bơi đạt tiêu chuẩn để phục vụ cho các thành viên khác.Sân hoạt động chính 2 xuất: Sáng (05h15 – 07h15) và Chiểu (17h15 – 19h15). Giá thuê sân là 1.500.000đ/tháng (tuần 3 buổi) và 3.000.000đ/tháng (cả tuần). Cần thành lập CLB, thuê sân, HLV … liên hệ A. Duy: 0936. 436789.

Câu lạc bộ cầu lông Turbo

Người phụ trách MR. BO 0935 515341

Cung Văn Hóa Thiếu Nhi

Địa chỉ: Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), Đà Nẵng

Nơi đây cũng là địa chỉ cho thuê sân cầu lông tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Thuê Sân cầu lông tại cung văn hóa thiếu nhi là một quyết định đúng đắn cho những ai muốn được tập luyện môn này cũng với các thành viên trong gia đình. Sân thể thao được thiết kế độc đáo với tông màu xanh dương mát mẻ

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ danh sách những CLB Cầu Lông chất lượng, được nhiều học viên tham gia tập luyện trên địa bàn Thành phố Đà nẵng. Với những gợi ý này, rất hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ đánh cầu lông phù hợp với mình nhất ! Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi và chúc các bạn luôn khỏe mạnh, yêu đời với bộ môn bóng bàn !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận