Phong độ dẻo dai nhờ yoga dưỡng sinh cho nam giới

tu the ran ho man nam gioi cfyc
Đây là tâm sự của một học viên đã và đang theo học khóa “YOGA DƯỠNG SINH CHO NAM GIỚI” của cô Nguyễn Hiếu – Đại sứ Yoga Việt Nam
_____________________
Lúc đầu tôi rất băn khoăn vì nghĩ rằng Yoga chỉ dành cho phụ nữ, với lại tôi bị tim mạch tiểu đường không biết có tập được không.
Một hôm, vô tình thấy cô giáo xinh đẹp Nguyễn Hiếu trên VTV3 trò chuyện rất dễ chịu và hấp dẫn về bộ môn Yoga dành riêng cho phái mạnh nên tôi rất muốn học thử, nhưng sợ sức khoẻ yếu nên chưa dám hỏi xem thủ tục thế nào. Nay có chương trình này cứ đăng ký tập xem sao.
Khóa học này rất phù hợp với cả những người chưa từng tập Yoga bao giờ như tôi. Các bài tập dễ nhớ dễ tập, nhất là hít thở đúng cách, tôi tập thấy rất tốt cho sức khỏe và tâm tính. Mỗi ngày tôi trải thảm tập 2 lần sáng và tối, duy trì suốt 1 năm sau đó.
Nhờ có Yoga mà cuộc đời của tôi hoàn toàn thay đổi, từ thể chất lẫn tinh thần. Sau 3 tháng, tôi lấy lại phong độ nên tình cảm vợ chồng tôi lại nồng cháy như thời mới cưới, 6 tháng tập thì không còn cảm thấy đau nhức xương khớp nữa và rồi sau 1 năm thì bệnh đau dạ dày cũng không còn. Bản tính nóng giận, hay bồn chồn lo âu của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Tôi bây giờ còn phong độ và dẻo dai hơn cả thời trẻ của mình.
0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận