Hướng dẫn tập con lăn 4 bánh

con lan tap co bung 4 banh 2

Thể Thao xin chia sẻ với bạn hướng dẫn cách sử dụng con lăn tập bụng đúng và hiệu quả được chúng tôi tham khảo từ các HLV Gym. Cùng tìm hiểu để áp dụng tập bụng với con lăn cho mình bạn nhé !

Tập cơ bụng, tập thể hình như thế nào với con lăn tập bụng 4 bánh để đạt hiệu quả cao nhất là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm khi bước đầu sử dụng sản phẩm này. Hôm nay, Thiên Trường xin chia sẻ với bạn cách sử dụng con lăn tập bụng đúng cách, chuẩn để đạt hiệu quả cao nhất.

Hướng dẫn cách tập với con lăn tập bụng (Ab Roller).

– Đầu tiên, bạn trong tư thế hai tay nắm hai bên tay cầm của con lăn và quỳ gối trên mặt đất. Để cho đỡ đau gối bạn có thể dùng một tấm thảm để kê nền hoặc sử dụng tấm thảm có sẵn khi mua sản phẩm này.

– Tiếp theo, bạn đặt con lăn ở trên mặt đất phía trước người bạn, trọng lực cơ thể dồn lên 2 tay và đầu gối. Đây là vị trí bắt đầu bài tập của bạn.

– Sau đó, bạn từ từ thực hiện động tác lăn con lăn thẳng lên phía trước, duỗi thẳng thân. Chú ý, ở động tác này thì bạn cho cơ thể đi xuống càng xa càng tốt nhưng không được để thân chạm mặt đất. Trong bước này thì nhịp thở của bạn là hít vào.

Huong dan su dung con lan tap co bung 2
Hướng dẫn sử dụng con lăn tập cơ bụng

– Khi đang được vị trí cao nhất thì bạn dừng lại trong một vài giây, sau khi ngừng một chút ở vị trí duỗi này, bắt đầu kéo thân hình trở lại vị trí bắt đầu, trong khi thở ra. Lưu ý, với bài tập này thì bạn thực hiện động tác từ từ và cơ bụng luôn siết chặt.

– Lặp lại động tác cho tới khi kết thúc bài tập.

Bài tập cùng con lăn tập cơ bụng này có tác dụng hiệu quả, trực tiếp lên vùng bụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tập vai rất hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng con lăn tập bụng.

Bài tập cơ bụng với con lăn này không sử dụng cho những bạn bị đau lưng sau, đau vai hay bị thoát vị.

– Để đa dạng bài tập ở múc cao nhất thì bạn có thể thực hiện động tác bằng cách chuyển động con lăn sang cạnh theo hướng chéo thay vì thẳng ra phía trước.

– Khi tập cần đảm bảo nhịp thở đúng và không được để thân chạm xuống mặt đất.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam con lăn tập bụng được bán với rất nhiều mẫu mã, thiết kế, chất lượng và giá thành khác nhau. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua con lăn tập cơ bụng thì có thể tham khảo một số mẫu được Thể Thao Khỏe chia sẻ ngay sau đây.

Các mẫu con lăn tập bụng tốt nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận