Top dụng cụ tập thể dục tại nhà giảm mỡ bụng hiểu quả nhất.

con lan tap bung

Tập thể dục, thể hình tại nhà đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi bị giới hạn thời gian và không gian. Bài viết này Thethaokhoe.com xin chia sẻ với bạn danh sách Top dụng cụ tập thể dục tại nhà giảm mỡ bụng hiểu quả nhất.

Ghế tập bụng

Nếu bạn có điều kiện hơn thì nên đầu tư chiếc ghế tập bụng để tập luyện tại nhà. Dụng cụ thể dục này có khả năng tác động lên toàn bộ vùng cơ bung, bao gồm: cơ bụng trên, cơ bụng dưới, cơ hoành và cơ liên sườn. Các động tác gập bụng đúng cách được thực hiện đều đặn, kết hợp với nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp cơ bụng của bạn tạo rãnh và mỡ dần tiêu tan ở vùng này.

ghe cong
ghế tập bụng để tập luyện tại nhà

Xem và đặt hàng tại: Dụng cụ tập bụng

Con lăn tập bụng

Nếu ghế tập bụng chiếm nhiều diện tích và không phù hợp với bạn thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng con lăn tập cơ bụng. Con lăn tập bụng hỗ trợ các bài tập giúp giảm cân, giảm mỡ bụng, nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc và giúp tập cơ bụng 6 múi khá hiệu quả.

Một ưu điểm lớn nữa của con lăn là nhỏ gọn, có thể cất khi không dùng đến và giá bán cũng tương đối rẻ.

Giam mo bung nu voi con lan 571x400 1

Giá thành của con lăn tập bụng 4 bánh dao động từ 150.000đ đến dưới 600.000đ và các dòng máy được sử dụng phổ biến là AB Wheel, 3 bánh, 4 bánh hoặc AB Carver Pro…

Đĩa xoay eo

HLV Thể dục đánh giá, đĩa xoay eo là dụng cụ tập giảm mỡ bụng tại nhà vừa nhỏ gọn lại nhẹ nhất. Với đĩa xoay eo, bạn có thể tập luyện tại bất cứ đâu nếu thuận lợi. Bạn hoàn toàn có thể mang đĩa xoay eo theo bên người rất tiện lợi. Hơn nữa, giá mua đĩa xoay eo chỉ khoảng 100.000 đồng nên bất cứ ai cũng có thể mua được.

xoay eo giam mo bung

Xem thêm: Bàn xoay eo tập tại nhà có giá rẻ Nhất

Bóng tập Gym

Nhiều người cho rằng bóng tập Gym có đặc điểm mềm dẻo nên chỉ có tác dụng thư giãn cơ thể. Tuy nhiên, dụng cụ này rất thích hợp để bạn giảm mỡ bụng. Thực hiện các động tác gập bụng trên bóng tập Gym sẽ giúp phần cơ ở vùng này săn gọn lại, các ngấn mỡ bụng dần tiêu tan đi. Với dụng cụ này, bạn dễ dàng tập luyện tại nhà, thậm chí ngay ở trên giường.

bong tap yoga 1

Trên đây là toàn bộ Top dụng cụ tập thể dục tại nhà giảm mỡ bụng hiểu quả nhất giá rẻ, cần thiết và phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ này thì bạn đã hiểu rõ hơn về chức năng của các loại dụng cụ và từ đó có thể mua cho mình dụng cụ tập luyện thích hợp nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận