Địa chỉ bán dụng cụ hít xà đơn giao hàng tại nhà TPHCM tốt nhất

xa don tai TPHCM

Tập luyện đều đặn với xà đơn là phương pháp hiệu quả duy trì nền tảng sức khỏe và thể hình tốt nhất. Đa số các dụng cụ hít xà đơn tại nhà TPHCM hiện nay đều ưu tiên sự tiện lợi, tính nhỏ gọn và có thể lắp đặt dễ dàng. Vì thế, xà đơn gắn cửa/treo tường hay xà đơn xếp vẫn được mọi người lựa chọn và ưu tiên sử dụng nhiều.

Địa chỉ mua dụng cụ hít xà đơn tại nhà TPHCM

Dụng cụ hít xà đơn đem lại hiệu quả tập thể thao tuyệt vời. Xà không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, có thể gắn tường, gắn cửa, vừa tiết kiệm không gian mà vẫn chủ động tập bất cứ lúc nào. 

Đến với chúng tôi Thethaokhoe.com bạn có thể thoải mái lựa chọn dụng cụ phù hợp, đa dạng mẫu mã, chủng loại từ các thương hiệu: xà đơn đa năng, xà gắn cửa, treo tường, xà đơn xếp, xà đơn trẻ em, xà đơn ngoài trời. Không chỉ vậy, các sản phẩm được bán cũng có giá thành rẻ và tốt nhất thị trường. Đi kèm với đó là nhiều ưu đãi và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Địa chỉ mua hàng tại HCM: Đường 17, KP3, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh liên hệ đặt đặt hàng 0777.166.237

Xem thêm: Địa chỉ mua xà đơn tại đà nẵng

Các dụng cụ hít xà đơn tại nhà TPHCM

Bên dưới đây, chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn những mẫu xà đơn được ưa chuộng tại nhà nhất hiện nay.

Xà đơn gắn cửa 2022

Đây là mẫu xà đơn tại nhà giá rẻ sở hữu những ưu điểm và cải tiến vượt trội nhất hiện nay. Dù chỉ mới ra mắt, nhưng sản phẩm đã nhận được sự quan tâm và mua sắm lắp đặt cho mọi gia đình. Xà đơn gắn cửa 2022 có trọng lượng nhẹ nhưng có mức tải trọng cao lên đến 200kg. 

xa don 2022 tai HCM

Chất liệu ống thép dày EVA tạo cảm giác cầm rất chắc chắn. Thiết kế khóa 2 đầu thông minh đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Kích thước xà có 3 loại khác nhau, khung cửa rộng từ 75cm – 155cm đều tìm được loại phù hợp.

Xem thêm: xà đơn gắn cửa 2022

Xà đơn xếp

Xà đơn xếp trong nhà không chiếm quá nhiều không gian, cũng được sử dụng phổ biến tại TP HCM. Xà có thiết kế mô phỏng hình chữ A choãi rộng, các chi tiết liên kết với nhau cực chắc chắn. Ống thép tròn sơn tĩnh điện đường kính 34mm không sợ gỉ sét, trầy xước.

xa don xep
Xà đơn xếp

Khi không có nhu cầu sử dụng, người tập dễ dàng tháo nhỏ các chi tiết rất gọn gàng. Với gia đình tập tại nhà, cả người lớn và trẻ em đều tập được với cấu tạo nhiều mức tập từ 1.6 – 2.35 m. Trọng lượng 20kg đảm bảo vững chắc không rung lắc.

Xem thêm: xà đơn xếp

Xà đơn đa năng MK4007

Xà đơn đa năng MK4007 được thiết kế chắc chắn, dùng để gắn vào tường, hỗ trợ tập xà đơn tại nhà hiệu quả ngay tại nhà.

Khung xà được thiết kế đặc biệt bởi 2 bản thép to chịu lực gắn thẳng vào tường, khung thép lớn chịu được sức nặng tuyệt vời, tạo ra sự chắc chắn cho cả bộ khung của xà đơn. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp chống rỉ sét.

Bộ phận đệm khuỷu tay được bọc da êm ái giúp tập được đa dạng các bài tập.

Các điểm để nắm tay khi lên xà đều được bọc mút êm ái tránh trai tay khi tập luyện trong thời gian dài.

Hệ thống ốc vít cố định cực kỳ chắc chắn, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình tập luyện các động tác khác nhau trong cùng một bài tập.

xa don da nang MK4007 3

Trọng lượng bộ xà: 6,5Kg.

Tải trọng người tập tối đa: 200Kg. (Tương đương trọng lượng của 3 người trưởng thành, mỗi người 70 kg).

Kích thước lắp đặt: 100 x 10.5 x 23.5 cm.

Xà đơn treo tường 2018

Thêm một xà đơn tập đa năng không cần khoan đục tại nhà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn là mẫu xà 2028. Thân xà được đúc hoàn toàn bằng thép dày, chịu lực tốt không bị vỡ. Đầu xà gắn tường có hình lục giác tăng diện tích tiếp xúc và bám chặt lấy tường hơn. Mút lót bên ngoài cầm tay khi tập cấu tạo 3 lớp, hoàn toàn không làm đau hay chai tay khi tập dài ngày.

Xem thêm: https://thethaokhoe.com/xa-don-gan-cua-the-he-moi-60cm-100cm/

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận