5 mẫu bàn bóng bàn tập luyện giá rẻ cho gia đình

ban bong ban gia re

Bàn bóng bàn là dụng cụ bắt buộc cần có để tham gia bộ môn thể thao này. Cấu tạo bàn bóng bàn gồm 2 phần chính là mặt bàn và chân bàn. Với loại dùng trong nhà, mặt bàn thường được làm từ gỗ MDF độ bền cao, nảy chuẩn và chân thép chắc chắn cho tuổi thọ sử dụng tốt nhất. Ở bài viết này Thể Thao Khẻo sẽ bật mí cho bạn top 15 mẫu bàn bóng bàn giá rẻ cho gia đình và cơ quan chính hãng tốt nhất!

Top 5 bàn bóng bàn giá rẻ cho gia đình và cơ quan

Bàn bóng bàn TT PT-02

Nằm ở phân khúc bàn bóng bàn giá rẻ nhất hiện nay chưa đến 4 triệu, PT-02 đảm bảo đủ chắc chắn phục vụ hoạt động chơi thể thao tại nhà hoặc cơ quan. Mặt bàn bóng bàn có độ dày 18 ly, trên có sơn chống lóa bên trên giúp trải nghiệm đánh bóng được tốt nhất. 

Khi không sử dụng đến, bạn có thể gập gọn bàn bóng bàn PT-02 lại tiện lợi, rất phù hợp với những không gian tập luyện nhỏ. Độ nảy bóng trên mặt bàn cũng khá tốt, đảm bảo chất lượng vui chơi giải trí hiệu quả. Bánh xe dùng chất liệu nhựa cao cấp ma sát tốt, khóa hãm trên bánh xe chống trơn trượt.

anh thuc te ban bong ban pt 02 2
Bàn bóng bàn TT PT-02

Bàn bóng bàn Thiên Trường PT-05

Nâng cấp từ mẫu PT-02, bàn bóng bàn Thiên Trường PT-05 cho độ nảy chuẩn tại mọi vị trí đánh bóng, mặt bàn dày 25mm. Chân bàn sử dụng khung thép hộp 4cm x 4cm dùng sơn tĩnh điện bên ngoài cho độ bền cao, chống bong tróc hiệu quả. Các chi tiết được gắn kết vững chắc, cạnh chân bàn còn trang bị thêm 8 bánh xe di chuyển có khóa hãm linh hoạt.

Bàn PT-05 sản xuất trực tiếp tại Việt Nam có thiết kế chia thành 2 nửa mặt bàn, vì thế bạn dễ dàng gập gọn lại từng nửa tối ưu diện tích sử dụng. Tại các góc chân bàn, bộ phận điều chỉnh cân bằng tiện thay đổi dễ dàng cho bàn được ổn định nhất. Dụng cụ bóng bàn này là sản phẩm lý tưởng dùng cho những người chơi nghiệp dư. 

mẫu bàn bóng bàn tập luyện
mẫu bàn bóng bàn tập luyện

Bàn bóng bàn TTSport MDF 25 ly 2022 

Được làm từ gỗ MDF, sở hữu bàn bóng bàn Thiên Trường Sport MDF 25 ly 2022, bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về khả năng chống cong vênh mối mọt. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, chất liệu chuyên dùng sản xuất bàn bóng bàn này vừa đảm bảo phù hợp, bề mặt phẳng mịn có lớp trơn chống lóa cho bạn quan sát đường bóng nảy rõ nhất.

Bàn bóng bàn Thiên Trường MDF 25 ly còn có viền bao bảo vệ bàn hiệu quả khỏi những va đập, tác động khách quan xung quanh. Với nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu bàn bóng bàn giá rẻ này cũng được nhiều người ưa chuộng dùng trong các trận thi đấu nghiệp dư hay tập luyện tại các câu lạc bộ. 

anh ban bong ban thien truong sport MDF 25 ly 2022 1

Bàn bóng bàn TT New 2025

Có mức giá rẻ nên bàn bóng bàn TT New 2025 không thể có chất lượng như các mẫu bàn cao cấp. Tuy nhiên, sản phẩm chính hãng từ Thiên Trường nhập khẩu từ Trung Quốc này vẫn có thể phục vụ tốt nhu cầu chơi bóng để tập luyện và thi đấu trong nhà. Khi tập xong không sử dụng đến, người tập có thể gấp gọn từng nửa lại cho không gian chơi thể thao thêm rộng rãi và thoáng hơn.

Bàn TT New 2025 kết hợp mặt bàn màu xanh coban cùng chân bàn màu đỏ khá bắt mắt. Ở thiết kế này, khung thép chân bàn đã có kích thước tăng thêm thành 50 x 50 mm, viền 20 x 40 mm. Gỗ chuyên dụng MDF cho độ nảy bóng chính xác tại hầu hết các vị trí trên bề mặt. Vừa có giá rẻ lại có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu chơi bóng bàn, đây chắc chắn là dụng cụ phù hợp bạn nên mua chơi trong nhà của mình.

hinh anh ban bong ban thien truong tt new 2025 1
Bàn bóng bàn TT New 2025

Bàn bóng bàn Harito TT-003

Nếu bạn chơi bóng bàn tại nhà không nhằm mục đích chuyên nghiệp, bàn bóng bàn Harito TT-003 nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài chắc chắn là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Giá rẻ dưới 7 triệu đồng, bàn TT-003 có mặt bàn nảy bóng chuẩn không hề thua kém các mẫu bàn bóng bàn cao cấp trên thị trường hiện nay. 

Với độ dày 18mm bằng gỗ MDF cao cấp, mặt bàn có độ phẳng mịn nổi bật đáp ứng cho trải nghiệm đánh bóng hiệu quả nhất. Nẹp viền quanh bàn hạn chế tối đa tác động khiến bàn bị trầy xước, ẩm mốc có thể xảy ra. Bàn bóng bàn Harito TT-003 trang bị cấu tạo vững chắc, màu sắc chuẩn quốc tế nên cũng thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu bóng bàn. 

Ban Thien Truong TT 003
Bàn bóng bàn Harito TT-003

Bàn bóng bàn Harito TT-003F

Harito TT-003F là mẫu bàn giá rẻ phân khúc trên nên có một số đặc điểm nổi bật hơn so với các loại bàn giá thấp hơn. Độ dày mặt bàn 25mm được làm từ gỗ MDF cao cấp giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mối lo ngại về tình trạng cong vênh. Bên trên là lớp phủ sơn chống lóa màu xanh vừa nhìn rõ đường bóng vừa bảo vệ mắt tốt hơn. 

Đặc biệt, với trang bị chân bàn bằng thép hộp dày 50mm x 50mm dày 1,2mm, đế nhựa cao su cân bằng chắc chắn hỗ trợ bàn bám chặt mặt sàn chống trơn trượt. 8 bánh xe cỡ lớn đều có khóa cố định chống rung lắc. Hai bên đầu chân bàn có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn.

Kinh nghiệm chọn mua bàn bóng bàn giá rẻ chất lượng

Chất liệu và độ dày mặt bàn

Chất lượng mặt bàn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đánh và quan sát bóng của người chơi. Vì thế khi mua bàn cần lưu ý, với bàn bóng bàn trong nhà phải được làm từ gỗ cao cấp (thường là MDF), bề mặt phẳng mịn. Gỗ chất lượng tốt sẽ chống được cong vênh mối mọt và tình trạng bị mài mòn hiệu quả. 

Chất liệu mặt bàn không chỉ có độ bền cao mà nhất thiết phải cần thêm độ nảy bóng chuẩn. Độ dày mặt bàn phổ biến nhất là 18 ly và 25 ly, khi thả bóng 30cm cần nảy chuẩn 23cm. Sơn phủ chống lóa không gây khó chịu mắt, cản trở quan sát đường bóng đi. Viền kẻ phân định rõ nét, thẳng và ngay ngắn.

Xem thêm: Tìm hiểu Cọc lưới bóng bàn cao bao nhiêu.

Độ chắc chắn của chân bàn bóng bàn

Chân bàn bóng bàn giá rẻ thường dùng kim loại thép hoặc sắt mới có thể chịu lực tốt và đảm bảo sự cứng cáp. Bên ngoài khung là lớp sơn tĩnh điện ngăn trầy xước, va đập hiệu quả. Bởi vậy khi mua bàn bóng bàn, người chơi cần xem xét kỹ lượng chất liệu, độ dày và vững chắc của chân bàn. Đồng thời kiểm tra lớp sơn có bền màu không.

Các tính năng đi kèm sản phẩm

Bàn bóng bàn giá rẻ tuy ở phân khúc thấp nhưng so với các dụng cụ khác thì giá thành không hề rẻ. Các hãng sản xuất hiện nay cũng rất tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người dùng vừa tối ưu nhu cầu với mức giá, lại nâng cao lợi thế cạnh tranh hơn.

Theo kinh nghiệm mua bàn bóng bàn, hãy ưu tiên tìm hiểu loại có tính năng gập gọn và tích hợp bánh xe di chuyển có khóa hãm bên dưới. Như vậy vừa chắc chắn lại bám chắc sàn trượt chống rung lắc. Thêm lưu ý nữa với lưới bóng bàn, nên chọn loại rời sẽ tiện tháo gỡ và thay mới hơn. 

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận