7 mẫu tạ tay, tạ đơn dùng tập Gym tại nhà tốt và có giá rẻ nhất

20201127 Gym la gi Nhung loi ich tuyet voi khi di tap gym

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tạ tay để sử dụng rèn luyện sức khỏe, hãy tham khảo ngay các mẫu tạ này mà Thể Thao Khỏe chia sẻ và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất .

Tạ tay là dụng cụ thể dục được thiết kế đơn giản và có giá thành rẻ nhưng nó lại được dùng rất nhiều để tập thể dục nâng cao sức khỏe hay tập Gym tại nhà. Bạn đang có nhu cầu mua tạ tay để sử dụng tập luyện cho mình nhưng băn khoăn không biết, mua tạ tay nào tốt và phù hợp với mục tiêu rèn luyện của mình?

2.890.000
1.550.000
80.000
5.450.000
40.000 Giá từ: 40.000

1. Cách chọn mua tạ tay

Như đã chia sẻ ở trên, hiện nay trên thị trường Việt Nam, tạ tay được bán ra với rất nhiều mẫu mã thiết kế, làm từ nhiều chất liệu và có giá thành khác nhau,… Chính vì thế, để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và có mức giá hợp lý thì đây là điều không hề dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm hay để giúp bạn có thể mua được cho mình mẫu tạ phù hợp nhất với mình. Cụ thể, cách chọn mua tạ tay như sau:

1.1 Dự trù kinh phí

Đầu tiên, bạn cần phải xác định số tiền mà mình có thể bỏ ra để mua tạ tay là bao nhiêu? Số tiền càng lớn thì bạn càng thoải mái lựa chọn và có thể mua cho mình sản phẩm chất lượng, sử dụng được lâu dài. Nếu số tiền ít, bạn có thể mua tạ tay xi măng bọc nhựa và nếu số tiền lớn hơn thì bạn có thể mua tạ sắt, tạ bọc cao su hay tạ cao cấp,… Lưu ý, tạ tay thường được bán theo kg nên khi tham khảo giá thì bạn cần phải nhân lên theo trọng lượng mà mình định mua. Chẳng hạn, bạn có ý định mua tạ 60.000 đồng/kg và nếu mua 10kg thì số tiền cần có lên đến 600.000 đồng.

1.2 Chọn loại tạ tay

Tạ tay có 3 loại cơ bản là tạ có trọng lượng cố định, tạ tay điều chỉnh và tạ tay tháo lắp. Tùy thuộc vào số tiền bỏ ra và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại tạ phù hợp. Kinh nghiệm dành cho bạn đó là, nếu mua tạ có trọng lượng thấp (từ 1-5kg) thì bạn nên mua tạ có trọng lượng cố định; nếu mua tạ có trọng lượng lớn thì bạn nên mua loại tạ tay tháo lắp hoặc tạ tay có chức năng điều chỉnh cân nặng. Tạ tay điều chỉnh sẽ có giá cao hơn nhưng nó có thể tạo ra nhiều mức tạ có trọng lượng khác nhau và do đó, bạn đỡ phải mua cùng lúc nhiều quả tạ.

ta tay dieu chinh 11 5 kg 2
Chọn loại tạ tay

1.3 Chọn tay cầm

Các mẫu tạ tay có cùng trọng lượng nhưng được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau thì có thể, kích cỡ cán tay cầm cũng sẽ khác nhau. Do đó, khi mua tạ tay thì bạn cũng nên lưu ý điều này. Bạn nên chọn cho mình quả tạ tay có tay cầm vừa với cỡ tay của mình, tránh tình trạng khó cầm nắm và dễ bị rơi khi sử dụng để tập luyện.

2. 7+ mẫu tạ tay tốt nhất

Với những kiến thức được chia sẻ ở trên đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về tạ tay cũng như cách chọn tạ tay để dùng tập luyện cho mình rồi đúng không? Trong phần quan trọng nhất của bài viết này, https://dungcutheduc.vn/ xin chia sẻ cho bạn các mẫu tạ tay tốt và đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thông tin, hình ảnh chi tiết những mẫu tạ này và chọn cho mình tạ tay phù hợp nếu như đang có nhu cầu mua dụng cụ tập luyện này nhé !

2.1. Tạ tay nhựa

Tạ tay nhựa là loại tạ có giá thành rẻ nhất và được sử dụng phổ biến nhất để tập luyện thể dục hay tập Gym tại nhà. Loại tạ này được làm từ cát với xi măng và ở bên ngoài bọc nhựa dày. Tạ tay nhựa được làm với trọng lượng từ 2 đến 8kg và có giá bán khoảng 10.000 đồng/kg. Ưu điểm của tạ nhựa đó là giá thành rẻ nhưng nó cũng có nhược điểm là dễ bị hỏng khi sử dụng.

Ta tay nhua
Tạ tay nhựa

2.2. Tạ tay tháo lắp

Tạ tay tháo lắp là các mẫu tạ tay được lắp ghép riêng từ đòn tạ và kết hợp với bánh tạ. Để tạo được tạ tay tháo lắp thì bạn cần phải mua đòn tạ tay có giá khoảng 150.000 đồng/chiếc và bánh tạ gang có giá 28.000 đồng/kg hay bánh tạ nhựa có giá 11.000 đồng/kg. Loại tạ này hiện đang được rất nhiều bạn Gymer sử dụng bởi nó có rất nhiều ưu điểm như giá cả phù hợp, có thể điều chỉnh cân nặng dễ dàng và không phải mua cùng lúc quá nhiều quả tạ,…

Ta tay thao lap
tạ tay tháo lắp

2.3 Tạ tay Bowflex 552

Đây là mẫu tạ tay cao cấp, có chức năng điều chỉnh trọng lượng từ 2.2kg đến 24kg một cách dễ dàng và nó giúp bạn không phải mua một lúc quá nhiều quả tạ có trọng lượng khác nhau. Tạ tay Bowflex 552 là một giải pháp lý tưởng cho những bạn có đam mê tập tạ tại nhà nhưng không gian trong nhà chật hẹp và không cho phép sử dụng những thiết bị chiếm diện tích lớn. Hiện nay, tạ Bowflex 552 đang được bán với giá khoảng 5.450.000 đồng/bộ (gồm có 2 quả).

Ta tay Bowflex 552
Tạ tay Bowflex 552

2.4 Tạ tay điều chỉnh Bowflex 1090

Tạ tay điều chỉnh Bowflex 1090 thiết kế theo công nghệ mới, dễ dàng thay đổi trọng lượng tạ tập bằng cách quay số đến mức tạ cần chọn. Trọng lượng tạ tập có thể điều chỉnh từ 10 – 90 Lbs tương đương từ 4,5 đến 40,8 kg (1 Lbs = 0.45 Kg). Tạ tay có các mức điều chỉnh gồm 10, 15, 20, 25, 30, 35, 40, 45, 50, 55, 60, 65, 70, 75, 80, 85 và 90 Lbs.

ta tay Bowflex 1090 2
Tạ tay điều chỉnh Bowflex 1090

2.5 Bộ tạ đa năng 4 in 1

Bộ tạ đa năng 4 in 1 được chế tạo thông minh, người tập có thể điều chỉnh thành tạ tay, tạ đòn, tạ ấm, hoặc dụng cụ hít đất, có thể tập luyện ngay tại nhà. Đĩa tạ được đổ đặc bằng hỗn hợp xi măng và cát sắt, đem lại sự an toàn, không gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến quá trình tập. Bọc ngoài đĩa tạ là một lớp cao su có độ dày lên tới 5mm, với đặc tính chống mài mòn, bảo vệ mặt sàn khỏi bị xước trong quá trình sử dụng.

bo ta da nang 4 in 1 6
Bộ tạ đa năng 4 in 1

2.6 Tạ tay bọc cao su Iron Grip

Tạ tay bọc cao su Iron Grip cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, Tay cầm được làm bằng thép hợp kim, tỷ lệ hợp kim cứng CBN  với độ cứng cao nhất. (CBN là hợp kim Cubic Boron Nitride với độ cứng cực cao, chỉ đứng sau kim cương được sử dụng trong các dụng cụ cắt gọt cơ khí). Trọng lượng bao gồm 2.5 kg, 5 kg, 7.5 kg, 10 kg, 12.5 kg, 15 kg, 17.5 kg, 20 kg, 22.5 kg, 25 kg, 27.5 kg, 30kg (tạ tay có 12 mức trọng lượng khác nhau, nhẹ nhất 2.5 kg và nặng nhất 30kg). Giá bán 80.000đ/1kg

Tạ tay bọc cao su Iron Grip cao cấp phù hợp sử dụng cho các dự án phòng tập Gym chuyên nghiệp và dùng cùng với các trang thiết bị, máy tập hiện đại. Hoặc bạn có thể lựa chọn việc sử dụng tạ tay để tập luyện ngay tại nhà.

2.7 Tạ tay điều chỉnh 11,5 Kg

Tạ tay điều chỉnh 11,5 Kg được thiết kế bắt mắt, đa năng phù hợp với tất cả mọi người. Có kèm đế đỡ tiện lợi, tránh gây trầy xước cho tạ. Vỏ ngoài bọc một lớp nhựa bền, bên trong được làm từ thép chắc chắn, sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời đối với người tập.

Với tạ tay điều chỉnh 11,5 Kg  thì bạn chỉ cần quay số là có thể lựa chọn mức nặng của tạ từ 1,8 Kg đến 11,5 Kg tùy theo thể lực và mục đích tập luyện của từng người. Các mức tạ có thể điều chỉnh: 1,8kg – 4kg – 6 Kg – 9kg – 11,5 Kg. có giá bán 2.890.000đ ( 2 quả)

ta tay dieu chinh 11 5 kg 5
7 Tạ tay điều chỉnh 11,5 Kg

3. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Thể Thao Khỏe nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về dụng cụ tập tạ tay và đồng thời thống kê cụ thể các mẫu tạ tay tốt, đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng những thông tin này hữu ích, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn và nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi có nhu cầu mua dụng cụ tạ tay.

4. Mua tạ tay ở đâu?

Tạ tay là dụng cụ tập luyện khá cơ bản nên nó được bán rộng rãi trên thị trường và bạn có thể dễ dàng mua tạ ở tất cả các cửa hàng chuyên về dụng cụ thể thao. Tuy nhiên, để mua được tạ tay đảm bảo chất lượng, không bị làm giả làm nhái và có giá thành rẻ nhất thì bạn nên chọn mua tại những đơn vị uy tín.

Dụng Cụ Thể Dục có địa chỉ bán dụng cụ tập Gym chính hãng tại 160/4 Lê Trọng Tấn TP. Đà nẵng, có nhiều mẫu mã và có dịch vụ giao hàng tại nhà. Để tìm hiểu chi tiết và đặt mua tạ tay thì bạn có thể xem thêm tại đây https://thethaokhoe.com/dung-cu-the-thao/dung-cu-tap-gym/ta-va-don-ta/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0914 567 237 để được tư vấn tốt nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận