Các bài tập cơ bụng cho nữ hiệu quả nhất! Cơ bụng số 11 là gì?

co gai han quoc noi tieng viet khoe co bung so 11 gay me dan mang hinh 5 2

Bạn đang rất băn khoăn lo lắng làm thế nào để nhanh chóng lấy vòng eo thon gọn? Bạn có biết các bài tập cơ bụng số 11 cho nữ không? Thể thao khỏe sẽ chia sẻ cho các bạn ác bài tập cơ bụng cho nữ hiệu quả nhất! và sẽ giúp các bạn hiểu cơ bụng số 11 là gì?

1. Cơ bụng số 11 là gì?

Hiểu đơn giản, cơ bụng số 11 chính là một tiêu chuẩn đánh giá vòng eo của phái nữ với các múi cơ 2 bên sườn và hình thành 2 đường thẳng. Hiện nay, rất nhiều người nổi tiếng chú trọng việc tập luyện để có được cơ bụng số 11 như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Nhã Phương…

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu cơ bụng 11 là gì rồi chứ? Tuy nhiên cần lưu ý, để sở hữu thân hình đẹp, thon gọn và săn chắc thì bất kỳ ai cũng phải kiên trì tập luyện kết hợp thực đơn ăn uống lành mạnh, khoa học. Cũng chính vì thế, trong những buổi tập đầu chắc chắn không tránh khỏi sự khó chịu nhưng hãy vượt qua tất cả để đạt được vóc dáng chuẩn nói chung cùng cơ bụng số 11 nói riêng bạn nhé.

2. Các bài tập cơ bụng cho nữ

Để “làm sắc nét” đường số 11 “thần thánh”, các phe tóc dài cũng phải luyện tập bài bản và kiên trì lắm đấy. Ngoài plank và tuyệt chiêu gập bụng đơn giản hàng ngày tại nhà, Thể Thao Khỏe xin chia sẻ 4 động tác tập cơ bụng số 11 đơn giản.

Động tác 1 – Plank:Lấy khuỷu tay chống xuống đất sao cho cơ thể song song với mặt đất, mặt cúi xuống đất sao cho từ vai đến bàn chân tạo thành một đường thẳng song song với mặt đất và giữ nguyên tư thế như vậy trong 1 phút.

Động tác 2 – Plank nghiêng: Động tác này cũng tương tự như động tác 1, nhưng bạn sẽ nghiêng người và chống bằng tay phải hoặc tay trái. Vẫn giữ tư thế từ vai đến chân tạo thành đường thẳng song song với mặt đất và giữ nguyên tư thế như vậy trong 1 phút rồi đổi tay.

Động tác 3 – Tư thế cây cầu co gối: Với động tác này bạn nằm ngửa ra sàn hoặc thảm tập, hai tay dang ra, nâng hông lên cao, đặt cả bàn chân xuống mặt đất để tạo thành hình chữ A, vai, hông và đầu gối phải nằm trên một đường thẳng. Tiếp đến bạn siết chặt bụng rồi nâng đầu gối lên sao cho tạo thành một góc vuông với phần hông. Giữ như vậy trong 4 giây rồi đổi chân.

Động tác 4 – Tư thế cây cầu duỗi chân: Chân phải tạo thành góc vuông với mặt đất, chân trái đưa lên và cũng nâng hông lên cao sao cho vai, hông và chân trái tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên như vậy trong 4 giây rồi đổi chân. Thực hiện như thế khoảng 15 lần cho mỗi chân.

Giống như phái mạnh, luyện tập để lên cơ bụng số 11 không khó nhưng lộ trình tập luyện cùng tính kiên trì, bền vững theo đuổi chế độ luyện tập ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả bài tập.

Mỗi ngày 15 phút với 4 động tác trên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đến phần cơ bụng của mình đấy. Đừng hy vọng bạn sẽ có cơ bụng rõ rệt ngay chỉ sau 3 ngày luyện tập hoặc tiếp tục ngồi ngẩn ngơ trước dàn diễn viên có cơ bụng đáng mơ ước. Hãy luôn nhắc nhở bản thân, họ cũng luôn phải luyện tập vất vả và kiên trì đáng nể để tạo động lực cho bản thân nhé.

4 động tác trên được thiết kế chuyên biệt giúp cho việc đốt cháy năng lượng hiệu quả, có thể tối ưu quá trình tập luyện, giúp vận động cơ bụng đa dạng từ các góc độ khác nhau, tăng mức độ thách thức và xây dựng cơ bụng rắn chắc, giúp bạn nhanh chóng có cơ bụng hình số 11 khỏe mạnh và săn chắc ngay tại nhà. Đừng giữ chuẩn vòng “eo con kiến” hay ù lì với vòng “eo bánh mì” nữa. Đứng dậy và luyện tập ngay để lên cơ vòng 2 khỏe khoắn liền và luôn! 

4 buoc than thanh cho co bung hinh so 11 705dc77a61809e0337a9db5cdc696304
Cơ bụng số 11 là gì?

>>>> Xem Thêm : Bữa tối nên ăn gì để giảm cân, giảm mỡ bụng?

3. Kết luận

Giờ thì bạn đã biết cách tập để có cơ bụng số 11 cực chuẩn đẹo rồi đó, còn đợi gì nữa mà không bắt tay vào các bài tập cơ bụng 6 múi cho nữ!  Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức và kinh nghiệm để sớm hoàn thành mục tiêu tập luyện, cải thiện vóc dáng hiệu quả.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận