Chia sẻ cách sử dụng đai nịt bụng hiệu quả! Nịt bụng có giảm eo không?

nit bung dung cach

Mỡ bụng luôn là vấn đề đau đầu đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt là đối với các chị em sau khi sinh con. Vòng 2 trở nên đầy đặn hơn và khiến các chị em trở nên tự tin khi mặc đồ. Bên cạnh những phương pháp hỗ trợ giảm cân như: massage, giảm cân, tập gym,.. thì Đai nịt bụng giảm béo cũng được các chị em sử dụng khá biến. Thể Thao Khỏe chia sẻ cho bác bạn cách sử dụng sản phẩm này đúng cách.

1. Tác dụng của đai nịt bụng

Hầu hết chị em phụ nữ chỉ biết đến công dụng của đai nịt bụng trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa ở vòng 2. Tuy nhiên, sử dụng đai nịt bụng không những giúp cho vòng eo thon gọn hơn, mà nếu biết cách nó còn giúp nâng cơ vòng 1, tôn dáng vòng 3, đánh tan mỡ và làm săn chắc vùng eo.

Ngoài việc định hình các vòng trên cơ thể, đai nịt bụng giúp chúng ta luôn phải ngồi thẳng lưng khi đeo. Điều này làm cho cột sống được giữ thẳng, không bị cong vẹo và ngăn ngừa chứng bệnh đau lưng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

2. Đeo nịt bụng có giảm eo không?

Nếu bạn kiên trì nịt bụng trong vài tuần có thể giảm tới 7cm vòng eo – một con số khá ấn tượng. Hơn nữa khi sử dụng đai nịt giúp bó gọn 5cm vòng eo ngay lập tức, từ đó chị em có thể thoải mái diện những bộ cánh bó sát khi tham dự các buổi tiệc, tự tin xuất hiện trước đám đông.

Tuy nhiên cần lưu ý, đai nịt bụng chỉ giúp giảm số đo vòng eo nhưng không làm săn chắc cơ bụng. Đai nịt bụng hoạt động theo cơ chế bó thắt phần eo của người dùng, từ đó giúp định hình cột sống và tác động lực tương đối lên phần xương sườn. Sau một thời gian đeo đai nịt bụng dần dần sẽ ép phần xương sườn nhỏ lại, từ đó vòng 2 cũng thon thả hơn.

Như vậy, đai nịt bụng phần nào giúp thu nhỏ vòng eo, ngoài ra nếu bạn sở hữu khung xương to thì hãy thử trải nghiệm sản phẩm này nhé!

>>> Xem thêm: Uống nước sả đúng cách để giảm cân an toàn nhất.

3. Cách sử dụng đai nịt bụng hiệu quả

Đối với phụ nữ thì vấn đề về cân nặng và mỡ thừa luôn là “nỗi buồn” của họ vì nó lấy đi vóc dáng mà ai cũng ao ước – đó là một thân hình thon gọn và săn chắc. Đặc biệt sau khi sinh nở, việc tăng cân trong quá trình mang thai làm cho thân hình đầy đặn hơn, nhất là vòng 2 trở lên quá khổ. Điều này khiến bạn thiếu tự tin và khó khăn hơn trong việc trưng diện những bộ trang phục bó sát, gợi cảm.

Chính vì vậy, sử dụng đai nịt bụng sẽ hỗ trợ bạn giảm cân, giảm mỡ thừa, để từ đó có một thân hình thon gọn hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách đeo đai nịt bụng sao cho hiệu quả. Dưới đây mình sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng đai nịt bụng để đạt được hiệu quả cao nhất nhé !

Việc đầu tiên là phải lựa chọn đai nịt bụng làm bằng chất liệu tốt, an toàn với sức khỏe. Đặc biệt là có kích thước phù hợp với cơ thể. Bạn có thể đọc cách chọn size đai nịt bụng chuẩn xác nhất để tìm mua cho mình một sản phẩm ưng ý.

Nên đeo đai nịt bụng vào buổi sáng, buổi tối nên tháo ra để cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi. Nếu cơ thể bạn bình thường thì mỗi ngày chỉ nên nịt bụng từ 4 – 6 tiếng và sử dụng đều đặn ít nhất 4 tháng để có kết quả như ý (trong 20 ngày đầu tiên bạn chỉ nên nịt bụng 1 tiếng mỗi ngày sau đó mới tăng dần thời gian để cơ thể từ từ thích ứng).

Đối với phụ nữ mới sinh thì sau 1 tháng mới được sử dụng đai nịt bụng, còn nếu sinh mổ thì phải sau 2 tháng.

Khi đang mang thai tuyệt đối không được nịt bụng.

Không nên nịt bụng liên tục cả ngày lẫn đêm, thắt đai nịt vừa phải và tháo đai trước khi đi ngủ để cơ thể được thả lỏng. Lý do tại sao thì mời bạn đọc có nên đeo đai nịt bụng khi ngủ

Nếu thấy cơ thể xuất hiện những biểu hiện lạ như: dị ứng vùng da ở bụng, eo, cảm giác đau tức, khó thở, đau vùng bụng thì phải dừng đeo ngay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai nịt bụng, tùy vào tình trạng cơ thể của mình mà bạn chọn đai nịt bụng phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất và giảm thiểu tối đa những tác động xấu khi nịt bụng. Tuy nhiên hãy nhớ chọn mua hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đừng nên tham rẻ mà mua những loại đai kém chất lượng, dùng không có tác dụng và rất nhanh hỏng.

Nên áp dụng cùng với các phương pháp khác như quấn nóng, massage bụng, …và đặc biệt phải chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước.

Khi đang trong chế độ tập luyện và ăn kiêng thì việc sử dụng đai nịt bụng là điều rất cần thiết. Việc kết hợp đai nịt bụng với các chế độ tập luyện, ăn kiêng sẽ giúp cho thời gian giảm cân ngắn lại. Không chỉ giảm mỡ, đai nịt bụng còn giúp chị em lấy lại được những đường cong quyến rũ một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Thường xuyên vệ sinh đai nịt bụng, tránh vi khuẩn xâm nhập làm ảnh hưởng đến da, gây dị ứng, mẩn ngứa.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của bản thân mình về việc sử dụng đai nịt bụng sao cho hiệu quả nhất và giảm thiếu tối đa những tác dụng không mong muốn. Chúc các chị em có được thân hình gợi cảm và săn chắc.

4. Tổng kết

Những thông tin trên đây của Thể Thao Khỏe chia sẻ hy vọng đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc đeo nịt bụng có giảm eo không? Ngoài ra đeo đai nịt bụng đúng cách còn giúp bạn sớm sở hữu vóc dáng mong ước. Chúc các bạn may măn.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận