Mua tạ tay, tạ đơn dùng tập Gym ở đâu rẻ nhất Đà nẵng ?

15 phut tap ta tay cho nam gioi ban ron 3

Tạ tay hay tạ đơn là dụng cụ tập Gym được làm đơn giản, nhỏ gọn và phù hợp sử dụng để tập thể dục hoặc tập tể hình tại nhà. Mặc dù đơn giản nhưng tạ tay hỗ trợ rất nhiều bài tập, giúp rèn luyện cho nhiều nhóm cơ và phù hợp cho mọi mục đích tập luyện. Tại Đà nẵng tạ tay được bán ra với rất nhiều mẫu mã, chất liệu và giá thành khác nhau. Thể Thao Khỏe sẽ giới thiệu cho các bạn các mẫu tạ tay phổ biết nhất hiện nay.

1. Mua tạy tạ đơn ở đâu tại đà nẵng.

Bạn đang có nhu cầu mua tạ tay và tạ đơn nhưng chưa biết địa chỉ mua hàng ở đâu tại Đà nẵng? Địa chỉ 160/4 Lê Trọng Tấn , TP. Đà nẵng chuyên cung cấp các loại tạ tập tay đầy đủ các mẫu mới nhất cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc gọi 0914567237 để được giao hàng tận nơi cho các bạn nha.

2. Cách chọn tạ tay phù hợp nhất.

Để phát huy được hết những lợi ích của các bài tập với tạ tay, chúng ta cần phải lựa chọn cho mình một đôi tạ tay phù hợp nhất trước khi tham gia tập luyện.

ta don jordan
tạy tạ đơn

2.1. Chọn trọng lượng tạ.

Bí quyết chọn tạ tay phù hợp trước tiên là bạn cần phải chọn được tạ có trọng lượng thích hợp. Các loại tạ tay trên thị trường được thiết kế với nhiều trọng lượng khác nhau. Tùy vào khả năng, thể trạng của mình mà bạn chọn lựa trọng lượng tạ thích hợp nhất. Theo các huấn luyện viên thể dục, nếu bạn mới bắt đầu tập tạ tay thì nên chọn loại tạ có khối lượng từ 2,5kg đến 10kg. Sau khi đã tập luyện thành thạo các trọng lượng tạ này thì bạn sẽ bắt đầu chọn trọng lượng tạ nặng hơn để tập luyện.

2.2 Chọn chất liệu tạ tay.

Ngoài trọng lượng, chất liệu tạ tay cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể chọn mua được dụng cụ tập luyện thích hợp nhất cho mình. Ngoài thị trường, tạ tay được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau, chủ yếu là chất liệu sắt, thép, nhựa,… Mỗi chất liệu tạ tay khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì thế, bạn nên chọn chất liệu mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu xác định dùng lâu dài thì bạn nên mua tạ làm từ sắt, thép hoặc các loại tạ tay bọc cao su ở ngoài,..

2.3 Chọn tạ tay tháo lắp hay nguyên khối?

Tạ tay hiện có 2 loại chính là tay tay rời (tạ tay tháo lắp) và tạ tay nguyên khối. Loại tạ tay rời được làm bằng chất liệu thép hoặc sắt. Với loại tạ tay này, người dùng có thể tùy chỉnh trọng lượng tạ thích hợp nhất với mình thông qua đĩa tạ. Các chuyên gia cho rằng tạ tay rời là lựa chọn tốt giúp bạn đạt hiệu quả tập luyện cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự tiện lợi, nhanh gọn và không phải tháo lắp mất công thì tạ nguyên khối là thích hợp nhất. Tùy suy nghĩ, nhận định của mỗi người mà bạn chọn loại tạ phù hợp nhất cho mình. Với mình, mình thích dùng tạ tay tháo lắp hơn vì đỡ phải mua nhiều quả tạ khi nâng mức tạ tập lên.

ta brosman

4. Lưu ý khi sử dụng tạ tay.

Tạ tay là dụng cụ thể thao đơn giản nhưng được sử dụng rất nhiều khi chúng ta tham gia tập luyện thể dục, thể hình. Theo các huấn luyện viên, khi sử dụng tạ tay để tập luyện thì bạn cần phải lưu ý một số điều quan trọng sau:

– Trước khi sử dụng tạ tay vào các bài tập, bạn cần lựa chọn cho mình trọng lượng tạ phù hợp nhất và đồng thời kiểm tra kỹ xem tạ có đảm bảo an toàn hay chưa.

– Khi thực hiện các bài tập tạ tay, bạn cần giữ cơ tay căng lên trong suốt quá trình tập luyện. Bạn không được thả lỏng cơ tay quá giữa các lần lặp lại động tác. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả của bài tập, không đem lại tác dụng cho cơ tay và cơ vai.

– Tạ tay hỗ trợ rất nhiều bài tập cho nhiều nhóm cơ khác nhau. Chính vì thế, bạn nên có lịch tập phù hợp, đảm bảo các nhóm cơ sau khi tập xong sẽ được nghỉ ngơi trong vòng từ 48 đến 72 tiếng. Tức, bạn không được tập cùng 1 bài tập với tạ tay ở 2 ngày liền nhau.

– Trong quá trình tập luyện các bài tập tạ tay, bạn cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng với các thực phẩm giàu Protein, các loại rau củ quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nguồn dinh dưỡng dồi dào có vai trò xây dựng cơ bắp khỏe mạnh, cũng như tăng cường sức mạnh cho cơ thể.

>>>> Xem thêm: Các bài tập với tạ đơn

6. Các mẫu tạ đơn bán chạy nhất.

Xem thêm : https://thethaokhoe.com/dung-cu-the-thao/dung-cu-tap-gym/ta-va-don-ta/

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận