Cách giảm cân hiệu quả nhất không dùng tới thuốc giảm cân

loi ich cua rau cu qua 2

Không gì có thể sánh bằng với vẻ đẹp tự nhiên cũng như là cách giảm cân không dùng thuốc đương nhiên sẽ an toàn hơn rất nhiều. Chỉ cần với những thay đổi về thói quen nho nhỏ của bạn, cũng có thể giúp giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tuần đầu tiên.

1. Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Nghe có vẻ đơn gian nhưng việc ngủ đúng giờ và đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân của bạn.

Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể của bạn hồi phục năng lượng tiêu hao, tăng cảm giác sảng khoái và đồng thời loại trừ cảm giác thèm ăn.

nen 13
Ngủ đúc giờ giảm cân tốt

Nên ngủ trước 11 giờ đêm và ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày.

2.Uống đủ nước

Có một điều chắc chắn đó là khi uống đủ nước bạn sẽ cảm thấy no, hạn chế thèm ăn. Uống nước trước bữa ăn bạn sẽ dễ dàng kiểm soát lượng thực phẩm cũng như calo nạp vào.

Thêm vào đó nước giúp thanh lọc cơ thể, mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể chứ không riêng gì việc cải thiện vóc dáng.

3. Không bỏ bữa sáng, ăn sáng đúng giờ

Công việc bận rộn khiến nhiều người bỏ bữa sáng, thêm vào đó họ cho rằng khi ngủ cơ thể không hoạt động do đó không nhất thiết phải nạp thêm năng lượng. Sai lầm này rất phổ biến, thậm chí khiến bạn tăng cân.

Nếu bị bỏ đói vào bữa sáng bạn sẽ thèm ăn và có xu hướng ăn nhiều hơn trong các bữa còn lại, nhiều hơn mức cho phép.

Hơn nữa khi bỏ bữa, cơ thể đói, tốc độ trao đổi chất sẽ diễn ra chậm hơn, giảm cân lâu hơn. Vì thế khi áp dụng cách giảm cân nhanh nhất mà không dùng thuốc, bạn cần ăn đủ bữa, tránh nhịn ăn gây hại đáng kể cho sức khỏe.

4. Uống nước ép trái cây thay vì nước ngọt có gas

Nước ép trái cây không chỉ giúp giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe và giúp dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Bạn nên chọn cách bổ sung nước ép trái cây tự làm ở nhà thì sẽ hiệu quả hơn cho việc giảm cân của mình.

Nước ép trái cây như cam, bưởi, chanh,… sẽ cung cấp năng lượng cùng lượng vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Nên thay uống nước ép trái cây vào bữa ăn phụ để hỗ trợ cho việc giảm cân tại nhà của bạn hiệu quả.

5. Ăn nhiều rau củ quả theo khả năng

Cách giảm cân nhanh nhất mà không dùng thuốc tiếp theo bạn nên áp dụng đó là bổ sung những thực phẩm ít calo nhưng giàu dinh dưỡng như Vitamin, chất xơ, nước… Các thực phẩm này giúp bạn nhanh no, lâu đói. Để phòng tránh các bệnh liên quan đến tim mạch, ung thư bạn nên tiêu thụ tối thiểu 400g rau, củ, quả mỗi ngày.

180712 1537153447 rau tuoi vietharvest.vn
Fresh Vegetables over green background. Healthy diet.

5. Uống nước trà xanh vào mỗi buổi sáng để giảm cân

Thêm một thức uống vừa có lợi cho sức khỏe, vừa đẹp da mà còn giúp giảm cân, giữ dáng như nước trà xanh thì chắc chắn là bạn không nên bỏ qua.

Trà xanh hoặc trà vằng là thức uống tuyệt vời từ thiên nhiên, giúp tiêu hao mỡ thừa và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc cơ thể.

8. Luôn ăn thực phẩm tươi sống

Nếu như muốn trở thành một người khỏe mạnh và gọn gàng hơn, thì một trong những cách nhanh nhất để giảm cân tại nhà không dùng thuốc chính là lựa chọn thực phẩm để ăn uống.

Chọn ăn nhóm thực phẩm tươi sống hay còn gọi là thực phẩm có tuổi thọ ngắn như rau củ quả và một số đồ ăn không chứa chất bảo quản…

9. Các bài tập tim mạch (Cardio)

Đây là những bài tập tăng cường hoạt động của tim, giúp tim bơm máu, oxy tốt hơn đồng thời kích thích đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Bạn nên thêm các bài tập như chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, đấm bốc…vào kế hoạch tập luyện giảm cân hàng ngày. Đa số chúng rất đơn giản, không cần dụng cụ hỗ trợ nên bạn có thể thực hành ở bất kỳ đâu.

Ngoài ra để giảm cân nhanh và nhiều hơn nữa, hãy thử thách bản thân với HIIT Cardio cường độ cao. Phương pháp này đốt cháy lượng calo khủng và còn duy trì hiệu quả sau vài giờ tập luyện.

10. Tập thể hình (Gym)

Cách giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc vừa mang lại vóc dáng săn chắc, đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn sở hữu body khỏe mạnh, hấp dẫn chinh là tập Gym. Trong khi đó Cardio lại nghiêng về khả năng tiêu hao calo nhưng không giúp tăng cơ.

Ngay cả khi chưa giảm cân nhiều, vóc dáng của bạn trông cũng thon gọn hơn nếu sở hữu các bó cơ săn chắc. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể kết hợp Cardio và tập Gym.

Tiếp theo hãy đăng ký lịch tập tại phòng tập gần nhà hoặc mua dụng cụ tập Gym đồng thời xây dựng lịch tập phù hợp.

tram anh gym
. Tập thể hình giảm cân

Xem thêm: Tập Gym giảm cân hiệu quả nhất cho các Gymer

11. Tăng cường vận động mọi nơi mọi lúc

Không nhất thiết chỉ có tập luyện cường độ cao mới được coi là vận động, bạn có thể tiêu hao lượng calo dư thừa trong chính hoạt động thường ngày.

Hãy tập thói quen như đi làm, đi chơi bằng xe đạp. Thay vì đi thang máy, sử dụng máy hút bụi, máy giặt… bạn có thể đi bộ và tự tay làm việc nhà. Tưởng chừng đơn giản nhưng những công việc này đòi hỏi không ít sức lực.

Mẹo nhỏ giúp bạn áp dụng cách giảm cân nhanh nhất mà không dùng thuốc đó là tìm cho mình một người bạn đồng hành để cùng ăn kiêng và tập luyện nhé!

12. Tổng kết

Trên đây là những cách giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc. Tuy nhiên giảm cân không dễ dàng, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và tạo cho mình thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Thể Thao Khỏe chúc bạn thành công

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận