Máy chạy bộ điện tốt nhất dưới 15 triệu đồng tại Đà nẵng

may chay bo da nang

Sau đây Thể Thao Khỏe sẽ chia sẻ các mẫu máy chạy bộ điện có giá dưới 15 triệu tốt nhất tại Đà nẵng và quảng nam. có máy mới Thể Thao Khỏe sẽ cập nhất sơm nhất cho các bạn.

Rất nhiều khách hàng muốn tìm một chiếc máy chạy bộ gia đình nhưng giá cả vừa tầm hợp lý. Và mức giá dưới 15 triệu đồng là phân khúc rất nhiều người mong muốn mua được một chiếc máy chạy bộ tốt. Nhưng lại chưa biết mẫu nào tốt và phù hợp nhất hiện nay.

1. Máy chạy bộ điện Sakura S33

– Mã sản phẩm: S33.

– Thương hiệu: Sakura.

– Xuất xứ: Đài Loan.

– Bảo hành: 1 năm.

– Giá bán: 13,450,000 đồng.

– Khung máy chạy Sakura S33 cấu tạo từ thép vô cùng cứng cáp cho khả năng chịu tải trọng tốt lên tới 110Kg. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp chống rỉ sét, bong tróc sau quá trình dài sử dụng.

– Bảng điều khiển trên Sakura S33 được bố trí các nút điều chỉnh khoa học, dễ dàng thao tác. Bao gồm các nút như: Lựa chọn bài tập từ P1-P8, điều chỉnh tốc độ, điều chỉnh độ dốc, cảm biến đo nhịp tim, khóa an toàn, loa nghe nhạc, jack mp3, hộc đựng đồ tiện lợi.

– Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số như: vận tốc, quãng đường chạy, nhịp tim, lượng calo tiêu hao… hỗ trợ theo dõi tình trạng sức khỏe trong quá trình luyện tập.

hinh anh thuc te may chay bo sakura s33
Máy chạy bộ điện Sakura S33

2. Máy chạy bộ Sakura HQ 332

– Mã sản phẩm: HQ 332

– Thương hiệu: Sakura.

– Công nghệ: Nhật Bản.

– Lắp ráp: Đài Loan, Trung Quốc.

– Máy chạy bộ Sakura HQ 332 được thiết kế đa năng, hỗ trợ nhiều bài tập thể dục tại nhà hiệu quả và phù hợp sử dụng để rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình. Mặc dù thuộc phân khúc máy chạy bộ giá rẻ nhưng HQ 332 cũng được tích hợp khá nhiều tính năng nổi bật như tra dầu băng tải tự động hay nâng độ dốc tự động. Thiết kế chi tiết của mẫu máy chạy này gồm:

+ Toàn bộ phần khung sườn của máy tập làm từ thép dày, có khả năng chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét.

+ Động cơ sử dụng motor DC có công suất 2.0Hp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện cho cá nhân hoặc hộ gia đình.

+ Bảng điều khiển được thiết kế thông minh, trực quan và các phím bấm có thể dễ dàng lựa chọn khi tập luyện. Màn hình trên bảng điều khiển còn có chức năng dùng để thống kê các thông số trong quá trình tập gồm thời gian, vận tốc, độ dốc, quãng đường, lượng calo tiêu hao và nhịp tim.

may chay bo sakura hq 332 2
 Máy chạy bộ Sakura HQ 332

3. Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C

– Mã sản phẩm: HQ-V1C.

– Sản xuất: Theo công nghệ Nhật Bản.

– Lắp ráp: Đài Loan, Trung Quốc.

– Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C chính hãng được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng động cơ DC có công suất 2.5Hp và phù hợp dùng tập cho gia đình. Thông số cơ bản của máy chạy bộ HQ-V1C gồm:

+ Động cơ DC: 2.5Hp

+ Tốc độ điều chỉnh: 1 – 16 km/h.

+ Độ dốc tự động: 0 – 16 %.

+ Kích thước bàn chạy: 1200 x 425 mm.

May chay bo HQ V1C
Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1

4. Tổng kết

Thể Thao Khỏe giới thiệu các mẫu máy chạy bộ điện tốt nhất hiện nay có giá bán dưới 15 triệu đồng. Mỗi máy đều có ưu nhược điểm riêng nhưng cái chính là giá cả phải chăng mà chất lượng cực tốt. chúc các bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem thêm các mẫu máy tại: https://thethaokhoe.com/may-chay-bo/ Hoặc liên hệ với chúng tôi 0914.567.237

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận