Phân biệt ngũ cốc tăng cân Trung Quốc, Hàn quốc và Đài Loan

cac loai dau tot cho be f 8c1f

Ngũ cốc là tên gọi chung của các loại hạt đã được xay nghiền và trộn với nhau. Ngũ cốc được cho rằng có tác dụng giảm cân nhanh chóng cho người sử dụng. Vậy các bạn đã biết ngũ cốc giảm cân Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan chưa hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

1. Ngũ cốc tăng cân Trung Quốc

Người Trung thường xuyên sử dụng ngũ cốc tăng cân. Ngũ cốc tăng cân này khá đa dạng về thành phần. Họ thêm vào nhiều hạt liệu mới và các cây thuốc quý. Ngoài bổ sung dinh dưỡng, ngũ cốc Trung Quốc còn có tác dụng chữa bệnh, giúp người bệnh phục hồi tốt hơn. 

Sự đa dạng thành phần của ngũ cốc tăng cân Trung Quốc tuỳ vào từng vùng. Ngoài thành phần cơ bản, người làm thường bỏ thêm hạt cây đặc sản vùng mình vào ngũ cốc. 

2. Ngũ cốc tăng cân Đài Loan 

Ngũ cốc tăng cân Trung Quốc được xem là phổ biến hơn cả. Người Đài Loan có thói quen sử dụng các loại hạt ngũ cốc. Họ tin rằng đạm từ thực vật sẽ tốt hơn động vật. Các gia đình cho con mình dùng ngũ cốc tăng cân này từ sớm. Người lớn cũng bổ sung ngũ cốc tăng cân trong bữa ăn hàng ngày. 

Sử dụng ngũ cốc tăng cân Đài Loan thường xuyên giúp cơ bắp phát triển. Đài Loan có rất nhiều vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Ngũ cốc tăng cân của người Đài là bí quyết của họ. Hương vị dễ uống và lợi ích thì vô cùng nhiều. 

ngu coc cho nguoi bi tran dich khop goi
Ngũ cốc tăng cân

3. Giới thiệu ngũ cốc tăng cân Hàn Quốc

Ngũ cốc tăng cân Hàn Quốc không  quá phổ biến tại đất nước này. Người dân vẫn sử dụng các loại sâm nhiều hơn. Tuy nhiên lớp trẻ lại ưa chuộng ngũ cốc tăng cân này. Cách sử dụng dễ dàng và mùi vị được chế biến rất hấp dẫn. Thậm chí có cả ngũ cốc tăng cân ở Hàn Quốc kết hợp thêm nhân sâm. 

Người Hàn tự mua nguyên liệu về và chế biến. Quá trình chế biến ngũ cốc tăng cân Hàn Quốc rất đơn giản. Xay nhuyễn các loại hạt cho mịn và trộn lại với nhau. Bỏ thêm hương liệu khác tuỳ thích, sau đó cho vào nước sôi. Đợi một thời gian là đã có ngay ly ngũ cốc tăng cân bổ dưỡng. Đó là lý do nhiều sinh viên Hàn Quốc yêu thích thực phẩm này. Các vận động viên thể hình mới vào nghề cũng chọn ngũ cốc tăng cân. Chi phí rẻ nhưng nguồn dinh dưỡng vô cùng dồi dào. 

4. Cách uống ngũ cốc giảm cân hiệu quả nhất

Bột ngũ cốc chỉ thực sự hiệu quả nếu người dùng kết hợp sản phẩm với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học.

– Vào buổi sáng, bạn chỉ cần sử dụng một cốc ngũ cốc giảm cân hòa với nước ép trái cây là đủ. Thi thoảng hãy đổi món bằng các loại sữa và sữa chua để tránh ngấy.

– Bổ sung các bữa phụ vào thực đơn ăn kiêng sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn. Các bữa phụ có thể là salad rau củ, snack ăn kiêng, nước ép trái cây hoặc các loại trái cây ít đường như lê, táo…

– Người ăn kiêng nên sử dụng ngũ cốc ăn kèm với hoa quả hoặc sữa chua để tránh cảm giác ngấy.

– Vào buổi tối, bạn cần bổ sung các loại rau củ và hoa quả để tránh bị thiếu chất. Uống đủ nước và ăn tối trước 7h sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

Ngoài việc cân bằng chế độ dinh dưỡng bằng các loại ngũ cốc giảm cân, bạn nên tập thể dụng điều độ trong vòng từ 30 đến 45 phút hàng ngày. Điều này giúp giảm thiểu các căn bệnh về xương khớp và thúc đẩy quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Giảm cân bằng gạo lứt

5. Lưu ý khi lựa chọn bột ngũ cốc giảm cân

Khi chọn mua bột ngũ cốc giảm cân, bạn cần chú trọng các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng. Tốt nhất là lựa chọn các loại bột ngũ cốc được sản xuất từ các nhà sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước. Quan sát bao bì và tình trạng bột bên trong sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng.

Bên cạnh đó, để giảm cân hiệu quả, người tiêu dùng cũng nên lựa chọn các loại ngũ cốc không chứa đường và các chất bảo quản. Hàm lượng đường có trong ngũ cốc nếu vượt quá lượng cho phép sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể, Chính vì thế, hãy sử dụng ngũ cốc nguyên cám không đường.

6. Tổng kết

Bột ngũ cốc giảm cân là một trong những sản phẩm được nhiều người tin cậy sử dụng. Tuy vậy, hãy lựa chọn các sản phẩm uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn, bạn nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận