Những câu lạc bộ giao lưu bóng bàn tại Hồ Chí Minh.

cau lac bo bong ban HCM

Bóng bàn là một môn thể thao được rất nhiều người yêu thích trên thế giới. Luyện tập bóng bàn không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện thể lực, tốc độ, nhanh nhạy trong phán đoán,… Đây còn là môn thể thao gắn kết xã hội. Khi tham gia những Câu lạc bộ bóng bàn dưới đây bạn sẽ có những phút giây giao lưu, học tập kinh nghiệm giúp nâng kỹ năng chơi bóng bàn.

1. Câu lạc bộ bóng bàn Xiom

Câu lạc bộ BB Xiom , nơi các hảo thủ được thăng hoa , giao lưu học hỏi …… Được đánh thoả đam mê là đã rồi. Thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ ….!

Đến với câu lạc bộ bóng bàn Xiom, tất cả các học viên sẽ được kiểm tra trình độ của bạn để xếp lớp. Tập luyện theo giáo án của các huấn luyện viên tại đây vô cùng giàu kinh nghiệm và có đạo đức tốt. Huấn luyện viên trực tiếp đứng lớp bóng bàn luôn đảm bảo có trình độ bóng bàn cao và phương pháp sư phạm vô cùng tốt. Học viên luôn được trang bị đầy đủ kiến thức và chỉ dẫn kỹ thuật bóng bàn.

Môi trường tập luyện bóng bàn chuyên nghiệp và riêng tư tại đây cũng là một ưu điểm. Thêm vào đó, với trang thiết bị bàn bóng đạt theo tiêu chuẩn quốc tế, câu lạc bộ sẽ cho bạn những khoảng thời gian chơi bóng bàn tuyệt vời để nâng cao kỹ năng cũng như kinh nghiệm chơi bóng bàn của bản thân. Với đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn tốt được anh Nguyễn Vinh Hiển phụ trách chuyên môn. 

2. CLB Bóng Bàn Nhà Văn Hóa Thể Thao Phường 7 Quận Phú Nhuận.

Số điện thoại: 091 400 56 06

120954986 4474931619243539 6580705420649902852 o
Thể Thao Phường 7 Quận Phú Nhuận.

3. Câu lạc bộ bóng bàn Hồ Chí Minh Lê Văn Tám

Một trong những câu lạc bộ bóng bàn rất nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn tại TP. Hồ Chí Minh chính là câu lạc bộ bóng bàn Lê Văn Tám. Tại đây, bạn có thể thấy đa dạng các loại bàn tiêu chuẩn thi đấu cũng như các sân bóng bàn Hồ Chí Minh vô cùng mới và thoáng mát. Thêm một ưu điểm nổi bật nữa chính là chất lượng ánh sáng tại đây vô cùng chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng bạn và những người chơi cùng sẽ nhận thấy bàn bóng bàn và không gian chơi bóng, luyện tập cũng như thi đấu taj câu lạc bộ Lê Văn Tám có thể đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất. Hãy tham khảo thông tin về câu lạc bộ danh tiếng này như sau:

  • Địa chỉ: đường Lê Văn Tám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 16:30 cho tới 21:00 từ thứ hai tới thứ sáu. Riêng thứ bảy và chủ nhật  chiều – 9h tối . Thứ 7 và CN mở cả ngày. 
  • Chủ nhiệm câu lạc bộ: Kiện tướng Hồ Ngọc Thuận nổi tiếng đang giữ chức vụ này. 

Cho đến hiện tại câu lạc bộ luôn là một điểm đến quen thuộc và rất có tiếng trong giới bóng bàn tại Hồ Chí Minh. Câu lạc bộ Lê Văn Tám đã và đang đóng góp nhiều gương mặt sáng giá đại diện Việt Nam tham dự nhiều giải bóng bàn quốc tế. Các thành viên nòng cốt đều đã và đang tiếp tục tham gia các giải thi đấu bóng bàn chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. đến với câu lạc bộ  này, bạn có thể gặp gỡ nhiều người cùng chung đam mê, sở thích. Để từ đó, cùng nhau luyện tập, trao đổi các kỹ thuật thường xuyên. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội để những người mới tập gặp gỡ các cao thủ để được uốn nắn. 

4. Câu lạc bộ bóng bàn Hồ Chí Minh tại trường đại học RMIT

Nhắc tới trường đại học quốc tế RMIT, chắc hẳn cũng đã phần nào cho thấy chất lượng của thiết bị, dụng cụ chơi bóng bàn tại nơi này. Khi tham gia câu lạc bộ bóng bàn tại trường đại học RMIT, các bạn không cần lo về dụng cụ như bóng và vợt vì tất cả những điều đó, câu lạc bộ này sẽ chủ động cung cấp cho bạn. Thêm vào đó, ưu điểm nổi bật của câu lạc bộ này là họ còn mời các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và chuyên môn cao để hướng dẫn một cách dễ hiểu cho tất cả mọi học viên. Họ sẽ tận tình chỉ bảo và hỗ trợ để giúp các bạn phát triển kỹ năng chơi bóng bàn từ cơ bản cho đến mức độ nâng cao.

Cho đến nay, câu lạc bộ của trường đại học RMIT đã có những lứa học viên vô cùng xuất sắc. Những học viên được đào tạo từ này đã tham gia vào hàng loạt các giải các trường đại học ở Hồ Chí Minh, thi đấu cùng các đối thủ chơi bóng bàn nặng ký. Thêm một thông tin rất đáng để những người yêu bóng bàn quan tâm chính là câu lạc bộ của trường đã vô cùng xuất sắc mang về huy chương đồng đầu tiên tại giải bóng bàn nữ Tp. Hồ Chí Minh.

5. Câu lạc bộ bóng bàn LỆ CHÍ

Địa chỉ: 269 Hải Thượng Lãng Ông f13 quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0779999218

6. Lời kết

Trên đây là những câu lạc bộ giao lưu bóng bàn Hồ Chí Minh lớn mạnh và có tầm ảnh hưởng nhất định. Bạn có thể tham gia những câu lạc bộ này để nâng cao khả năng chơi bóng bàn, đồng thời tăng cường sức khỏe.

Thể Thao Khỏe chuyên cung cấp dụng cụ chơi bóng bàn như Bàn bóng bàn, vợt bóng bàn giá rẻ xem chi tiết tại: Bàn bóng bàn giá rẻ

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận