Mẫu áo bóng đá các đội tuyển quốc gia Euro 2021 đẹp nhất

Ao dau moi rat dep mat cua doi tuyen Y Vietnam9 1

Trang phục thi đấu bóng đá mang rất nhiều ý nghĩa. Chúng là biểu tượng tượng trưng cho văn hóa của quốc gia đó cũng như lòng tin, sức mạnh mà các cầu thủ muốn thể hiện. Chính vì thế việc đầu tư những mẫu trang phục thi đấu tại những giải đấu lớn là vô cùng cần thiết và được nhiều người chú ý. Mùa Euro 2021 lần này cũng là nơi quy tụ của rất nhiều mẫu quần áo thi đấu đặc sắc. Thể Thao Khỏe sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu áo đặc sắc nhất.

1. Áo bóng đá Euro 2021 tuyển Đức

Trong nhiều năm trở lại đây, đội tuyển Đức luôn được đánh giá là một trong những đội bóng có các mẫu thiết kế áo đấu đẹp nhất. Vì vậy mỗi khi ĐT Đức ra mắt áo đấu mới thường luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

ao dau duc euro 2021
Các cầu thủ ĐT Đức trong bộ trang phục thi đấu mới của mình 

Tuy nhiên mẫu áo mới đây mà họ vừa ra mắt lại phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nó. Vẫn là màu trắng chủ đạo, nhưng thiết kế này có phần phá cách hơn ở những đường kẻ ngang màu đen phía trước. Tay áo là màu cờ của Đức. Trên ngực áo vẫn là logo cùng 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 lần vô địch thế giới (1954, 1974, 1990 và 2014) của ‘những cỗ xe tăng’.

Theo chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ Đức, mẫu áo này mang hơi hướng pha trộn những nét đặc trưng của đường phố nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống nhất định.

Mẫu áo này dự kiến sẽ được Die Mannschaft trình làng vào trận đấu gặp Belarus vào ngày 17/11

2. Áo bóng đá Euro 2021 tuyển Tây Ban Nha

Tương tự ĐT Đức, áo đấu mới của ĐT Tây Ban Nha cũng nhận được những phản hồi không tốt từ phía người hâm mộ.

Áo đấu mới của đội tuyển xứ đấu bò vẫn giữ nguyên màu đỏ truyền thống. Nhưng lần này Adidas đã chia nhỏ bề mặt chiếc áo ra thành những ô màu ngẫu nhiên và ghép chúng tạo ra cái nhìn mới mẻ và hiện đại.

ao dau tay ban nha
Vẫn là màu đỏ chủ đạo quen thuộc 

Một điểm mới của chiếc áo này đó chính là cổ áo dạng trái tim, khác rất nhiều với những thiết kế trước đó.

“Tôi nghĩ rằng sẽ không có thiết kế nào tệ hơn chiếc áo của Tây Ban Nha vào năm 2018. Nhưng bây giờ tôi đã tìm được nó.” – một cổ động viên nhận xét về mẫu áo mới của ĐT Tây Ban Nha.

Đây chắc chắn sẽ là thiết kế được Tây Ban Nha sử dụng tại VCK Euro 2020. Dự kiến Tây Ban Nha sẽ ra mắt mẫu áo này trong trận đấu mang tính thủ tục với Malta được diễn ra vào ngày 16/11 sắp tớ

3. Áo bóng đá Euro 2021 tuyển Italia

Đội tuyển từng 4 lần vô địch World Cup cũng đã sớm giành vé dự Euro năm sau khi giành chiến thắng trước Hy Lạp. Cũng trong trận đấu này, ĐT Ý đã trình làng chiếc áo mà họ sẽ sử dụng tại Euro 2021.

Mẫu áo có tên “Renaissance” nghĩ là phục hưng. Cái tên cũng nói lên quyết tâm trở lại vinh quang của Azzurri sau nhiều năm không thành công.

Ao dau moi rat dep mat cua doi tuyen Y Vietnam9
Áo đấu mới rất đẹp mắt của đội tuyển Ý 

Thiết kế mới này của ĐT Ý cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích. Màu áo xanh rêu lạ lẫm đã được Puma sử dụng cho thiết kế này và logo được in vàng nổi bật.

Mau ao trang cung nhan duoc rat nhieu loi khen ngoi Vietnam9
Mẫu áo trắng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi 

Bên cạnh đó, mẫu áo thứ 3 của Italia cũng vừa được trình làng với  màu tráng tinh thế đi cùng các đường nét đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Những chiếc áo của ĐT Italia được dự đoán sẽ là một trong những chiếc áo đấu hot nhất vòng chung kết Euro 2021.

4. Áo bóng đá Euro 2021 tuyển Áo

Áo bóng đá các đội tuyển quốc gia tham dự giải đấu Euro sắp tới điểm mặt đội tuyển Áo. Mẫu áo được thiết kế bởi thương hiệu PUMA. Mẫu áo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi có sự kết hợp giữa sắc đen mạnh mẽ cùng sắc xanh ngọc tạo nên sự huyền bí cho chiếc áo. Chiếc áo lấy họa tiết lông chim vô cùng lạ mắt, tạo điểm dung hòa hoàn hảo cho mẫu áo thi đấu của tuyển Áo.

ao bong da cac doi tuyen quoc gia 3

5. Áo bóng đá Euro 2021 tuyển Nga

Lần hợp tác này của đội tuyển Nga với hãng Adidas đã cho ra đời mẫu áo thi đấu dựa trên Condivo 20. Sắc đỏ sẽ được sử dụng cho trang phục trên sân nhà. Phần tay là đường nét thể hiện quốc kỳ Nga. Bên cạnh đó, điểm nhấn làm nổi bật cho chiếc áo chính là chiếc logo to bản màu vàng bên ngực trái.

ao bong da cac doi tuyen quoc gia 7

Áo bóng đá các đội tuyển quốc gia luôn là 1 trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho những giải đấu. Chúng thể hiện cho niềm kiêu hãnh, lòng tin hay bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia,… Hy vọng giải đấu Euro 2021 lần này sẽ được diễn ra thuận lợi và các đội tuyển sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu đẹp mắt với những sắc áo rực rỡ nhất.

Link mua quả bóng đá: https://thethaokhoe.com/dung-cu-khac/mon-bong-da/qua-bong-da/

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận