Tại sao nhiều mỡ ở vúng eo? Bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhỏ nhanh

lisa chia nho bua jennie lam ban voi yoga de giu eo thon bung phang ca892a

Vòng 2 chuẩn con kiến chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn sở hữu phải không? Nhưng do tính chất công việc hầu như các nàng hay ngồi nhiều, ít vận động lại còn nhiều khi ăn đủ loại thứ trên đời nên bị tích tụ mỡ rất nhiều ở vùng bụng. 

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh ngày nay được truyền bá rộng rãi và khá phổ biến đối với chị em nào mong muốn lấy lại được vòng 2 săn chắc, nhỏ nhắn. Để lấy lại vóc dáng eo thon, không chỉ có chế độ ăn uống mà bạn cần tập các bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon được Thể Thao Khỏe chia sẻ cho các bạn dưới dây.

1. Nguyên nhân gây ra nhiều mỡ ở vòng eo là gì?

Ai cũng có một thời eo thon rồi đúng không? Nhưng dần dần, các chị em có công việc ngồi văn phòng nhiều, rồi có cả chuyện sinh con đẻ cái, nội tiết thay đổi và đặc biệt ai mà hay ăn vặt nữa thì cái bụng sẽ chứa rất nhiều mỡ bị tích tụ lại.

Nhiều nàng không hay luyện tập thể dục, thậm chí cũng chẳng có thời gian dành cho bản thân vì toàn bộ năng lượng dồn hết vào công việc và gia đình. Nên sau một khoảng thời gian bỏ bẵng không ít người phải hốt hoảng khi thấy vòng 2 của mình nhiều mỡ đến vậy.

Đó là những nguyên nhân gây ra tình trạng mất vòng eo hoặc vòng eo chảy xệ nhiều mỡ. Nhưng bạn đừng lo. Vì khi bạn tập bài tập thể dục cho eo thon bụng nhỏ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, clean eating, chắc chắn các cô nàng sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng vòng eo thon gọn như ngày nào.

2. Các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh

2.1. Bài tập gập bụng nâng cao chân

Đây là một trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon được rất nhiều chị em ưa chuộng và dễ thực hiện. Bài tập eo thon giảm mỡ bụng này là lựa chọn số một để có vòng eo thon gọn, không xuất hiện mỡ bụng. Bởi nó tác động trực tiếp đến hệ thống phần cơ vùng bụng, từ đó đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vòng 2. 

– Bạn nằm ngửa 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để sau gáy.

–  Bạn nâng cao 2 chân, gập gối sao cho đùi vuông góc với mặt sàn, bắp chân song song với sàn.

– Bạn hít vào đồng thời nâng cao phần đầu, tay và giữ nguyên phần bụng.

– Bạn thở ra và hạ người xuống. 

 – Liên tục lặp lại các động tác trên từ 10-20 lần tùy vào thể trạng của bạn.

gap bung nguoc
Các bài tập gập bụng đúng cách giúp giảm mỡ bụng nhanh

Bài tập thể dục cho bụng nhỏ eo thon này rất dễ thực hiện nhưng có hiệu quả rất cao nếu bạn tập luyện mỗi ngày. 

2.3. Bài tập giảm mỡ bụng gập bụng đẩy chân vuông góc

Một trong các bài tập eo thon bụng nhỏ giảm mỡ bụng tại nhà vô cùng hiệu quả chính là gập bụng đẩy chân vuông góc. Bài tập cho bụng nhỏ eo thon này bạn có thể tận dụng ngay chiếc giường của mình tập luyện trước khi đi ngủ không cần đến dụng cụ gập bụng

– Bạn nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi dọc theo thân, đồng thời lòng bàn tay úp xuống sàn.

 – Bạn đưa 2 chân lên cao sao cho vuông góc với giường.

 – Bạn hít vào đồng thời dùng sức phần thân trên, đặc biệt là vùng bụng nâng toàn bộ hông và 2 chân lên cao. Khi thực hiện bài tập thể dục giúp eo thon bụng nhỏ này, phần đầu, lưng, tay giữ nguyên ép sát sàn, chân luôn phải thẳng.

 – Bạn hạ phần hông và chân xuống nhưng chân vẫn phải thẳng.

 – Bạn tiếp tục thực hiện bài tập cho eo thon bụng nhỏ này bằng việc nâng hông và chân lên ít nhất 20-30 lần tùy vào thể trạng của mỗi người.

gap bung day chan vuong goc

Các bài tập giúp eo thon bụng nhỏ mà tập đoàn thể thao Elipsport đã chia sẻ ở trên, bạn thấy rất dễ dàng thực hiện phải không? Để tập các bài tập bụng nhỏ eo thon hiệu quả cao nhất, bạn nên tập luyện hàng ngày ít nhất trong vòng 1 tháng liên tục. Đồng thời việc kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tích cực sẽ giúp các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh chóng hơn. 

Bạn nên uống nhiều nước từ 2-3 lít nước mỗi ngày. Hãy đi ngủ sớm trước 10 giờ, ngủ đủ giấc và tránh xa những căng thẳng, stress trong công việc, gia đình hay cuộc sống. Nếu không may gặp phải áp lực, một giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng ghế massage giúp tinh thần thoải mái, giảm lo âu, mang đến giấc ngủ ngon và sâu. Hơn nữa, việc kết hợp các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh và chế độ ăn uống nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột và dầu mỡ thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn nhất.’

3. Lời kết

Thể Thao Khỏe đã chia sẻ với các bạn tại sao nhiều mỡ ở vúng eo? Bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhỏ nhanh. Hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số bài tập an toàn, phù hợp và hiệu quả nhất nhé. 

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận