Thay khóa từ máy chạy bộ 0914567237

khoa máy chạy bộ

Khóa từ là bộ phận quan trọng, giúp đảm bảo an toàn cho người tập và không thể thiếu đối với những chiếc máy chạy bộ điện hiện nay. Để máy chạy bộ có thể hoạt động được thì yêu cầu máy phải có khóa từ.

Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc khóa từ của máy chạy bộ Thể Thao Khỏe sẽ chia sẻ cùng bạn một số thông tin về phụ kiện máy chạy bộ này. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu với bạn địa chỉ mua khóa từ máy chạy bộ uy tín dành cho những bạn đang có nhu cầu thay khóa mới hoặc sửa máy chạy bộ. Nào, cùng tìm hiểu với chúng tôi bạn nhé !

Khóa từ được gắn vào ổ khóa trên máy chạy bộ trước khi khởi động máy và một đầu kẹp vào áo, quần người sử dụng trước khi bạn bắt đầu bài tập. Khóa từ có chức năng dừng máy chạy ngay lập tức khi nó bị rút ra khỏi ổ khóa. Với trường hợp này thì nó thường có tác dụng khi người sử dụng chạy bị trượt trên băng tải dẫn tới trượt ngã, khi đó một đầu khóa từ kẹp trên quần áo sẽ giúp kéo khóa ra khỏi ổ khóa trên máy chạy bộ và máy chạy bộ sẽ dừng ngay lập tức. Điều này sẽ mang lại độ an toàn hơn cho người sử dụng, đặc biệt là các đối tượng như người già, trẻ em hay người mới tập chạy bộ với máy.

Thay khóa từ máy chạy bộ
Khóa an toàn

Với các máy chạy bộ hiện nay thì khóa từ là một bộ phận không thể thiếu. Nếu như không có khóa từ thì máy chạy bộ điện của gia đình bạn cũng sẽ không sử dụng được.

Khóa từ là một bộ phận rời và rất dễ bị thất lạc, mất nếu như bạn giữ gìn không cẩn thận. Và nếu không có nó thì máy chạy bộ của bạn cũng không sử dụng được. Vậy khi bị mất khóa từ hoặc khóa từ bị hư hỏng thì bạn đã biết mua khóa từ máy chạy bộ điện ở đâu chưa?

Mua & thay khóa từ máy chạy bộ điện ở đâu?

Thể Thao Khỏe chúng tôi là đơn vị chuyên bán phụ kiện máy chạy bộ chính hãng và uy tín số 1 tại Việt Nam. Với khóa từ của máy chạy bộ điện thì chúng tôi có cung cấp đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng và phù hợp với các dòng máy chạy bộ được sử dụng cho cả gia đình lẫn phòng tập. Bạn bạn có nhu cầu thay mới khóa từ máy chạy bộ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

– Địa chỉ: 160/4 Lê Trọng Tấn, TP . Đà nẵng 0914567237

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận