Lưu ý khi mua ghế tập bụng cũ! Có nên mua hàng thanh lý không?

ghế gập bụng cũ

Có nên mua ghế tập bụng thanh lý hay không là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn đang có dự định mua ghế tập bụng để tập luyện tại nhà. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé !

Mua ghế tập bụng thanh lý đang là nhu cầu của rất nhiều người tập thể dục tại nhà muốn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Tuy nhiên, trên thực tế còn nhiều người khá lăn tăn khi chọn mua ghế tập bụng cũ. Vậy mua ghế tập bụng thanh lý có tốt không? Cách chọn mua ghế tập bụng cũ như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây !

Có nên mua ghế tập bụng thanh lý không?

Trên thực tế, ghế tập bụng thanh lý sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với ghế tập bụng mua mới 100%. Nếu chưa có điều kiện để mua một chiếc ghế tập bụng mới thì một chiếc ghế cũ thanh lý vẫn còn sử dụng được sẽ là giải pháp dành cho bạn. 

Tuy nhiên, bạn chỉ nên mua ghế tập bụng thanh lý khi chiếc ghế đó còn sử dụng được, đáp ứng được nhu cầu tập luyện cho bạn và đảm bảo an toàn, hạn chế được những tai nạn không mong muốn khi tập Gym. 

Nên mua ghế tập bụng thanh lý ở đâu? 

Hiện nay, các trang mạng xã hội, diễn đàn, trang rao vặt, nhóm hội buôn bán khá phát triển nên việc trao đổi, buôn bán sản phẩm thanh lý ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi xin gợi ý tới các bạn một số trang uy tín như Facebook, Zalo hay các trang diễn đàn lamchame, webtretho, rongbay.vn… Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao để mua ghế tập cũ.

Lưu ý khi mua ghế tập bụng cũ.

Khi quyết định mua ghế tập cơ bụng cũ bạn cần lưu ý một số điều sau để có thể chọn được chiếc ghế tập còn giá trị sử dụng lâu dài, phù hợp với mức chi phí bỏ ra. Những lưu ý này gồm có:

1. Nguồn gốc.

Bạn có thể tìm mua những chiếc ghế tập bụng cũ từ các gia đình không còn nhu cầu sử dụng nữa nên thanh lý, hoặc của một phòng tập Gym đang cần thanh lý các dụng cụ. Chiếc ghế tập bụng thanh lý đó cũng có thể là hàng trưng bày của cửa hàng thể thao cần thanh lý. Lưu ý nhỏ bạn nên chọn mua những chiếc ghế còn mới một chút để có thể sử dụng trong thời gian dài tiếp theo.

2. Tập thử trước khi mua.

Việc tập thử trước khi quyết định mua sẽ giúp bạn biết sản phẩm còn chắc chắn không, có đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện hay không. Nên chọn chiếc ghế tập bụng còn chắc chắn, không ọp ẹp hay bị xiêu vẹo. Đối với những chiếc ghế bạn cảm thấy không an toàn khi tập thì nên bỏ qua dù giá rất tốt.

3. Kiểm tra khung sắt, nệm mút, hệ thống ốc vít.

Bên cạnh việc tập thử, bạn cần kiểm tra phần khung sắt, đệm mút và ốc vít của ghế tập có còn đủ hay có bị gỉ sét hay không. Nếu như hệ thống ốc vít đã bị gỉ sét, lỏng lẻo, đệm mút bị bong tróc, nổ rộp thì bạn không nên mua sản phẩm tránh ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện. Lời khuyên bạn nên mua ghế tập bụng thanh lý còn mới khoảng 70-80% so với sản phẩm lúc ban đầu.

4. Kiểm tra kích cỡ sản phẩm.

Khi mua ghế tập bụng cũ bạn cũng cần quan tâm đến kích cỡ sản phẩm để phù hợp với không gian căn nhà của mình. Nếu diện tích không gian căn nhà không được rộng rãi thì hãy chọn mua chiếc ghế tập bụng có kích thước nhỏ, có thể gấp gọn sau khi sử dụng, ví dụ như ghế cong tập bụng Xuki. 

5. Chi phí bỏ ra mua ghế tập bụng cũ.

Hầu hết các bạn có dự định mua ghế tập bụng thanh lý đều quan tâm đến giá cả của sản phẩm. Thông thường, ghế tập bụng cũ thường có giá bán giảm từ 40-70% so với ghế tập bụng mới. Trước khi quyết định mua bạn hãy kiểm tra thật kỹ để biết độ mới của sản phẩm còn bao nhiêu và cân nhắc mức giá bán sao cho tương ứng với chất lượng sử dụng của ghế tập.

Lời Kết

Như vậy, bài viết này Thể Thao Khỏe đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua ghế tập bụng thanh lý hay không? Bí quyết chọn ghế tập bụng cũ vẫn còn dùng tốt. Hy vọng những thông tin này sẽ thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của các bạn.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận