Các Sân đánh cầu lông tại thành phố Đà nẵng

san cau long da nang

Các bạn đang cấn tìm kiếm một sân cầu lông gần bạn nhất. Thể Thao Khỏe sẽ giúp bạn tìm kiếm và tham khảo những địa chỉ sân cầu lông uy tín và chất lượng nhất tại Đà nẵng.

1. Sân Cầu Lông Chi Lăng

Sân cầu lông Chi Lăng là địa chỉ sân cầu lông ở Đà Nẵng mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi tìm một địa chỉ chất lượng và tiện nghi để choi cầu lông cùng bạn bè. Đây là một trong những sân cầu lông nổi tiếng tại Đà Nẵng, được nhiều người quan tâm, tìm hiểu và gắn bó lâu dài. 

Địa chỉ: Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

2. Sân Cầu Lông Kỳ Đồng 

Sân cầu lông Đà Nẵng Kỳ Đồng cũng là một trong số những sân tập luyện cầu lông chất lượng ở Đà Nẵng mà bạn và chiến hữu có thể tập luyện sau giờ tan ca hay vào những sáng chủ nhật tràn đầy năng lượng. Được Thi công Sân cầu lông với phòng ốc, bố trí trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho người chơi hết sức hiện đại, tân tiến. Người chơi sẽ cảm thấy vô cùng hứng khởi, hài lòng và hết mình khi rèn luyện và tham gia thi đấu tại đây. 

3. Trường CĐ LTTP Đà Nẵng 

Sân đặt trong trường CĐ LTTP Đà Nẵng được gắn với cái tên của ngôi trường nổi tiếng tại thành phố này. Không chỉ đem lại cho học sinh sinh viên không gian rèn luyện thể thao bổ ích sau giờ học tập căng thẳng mà sau giờ tan ca những người yêu thích bộ môn cầu lông cũng có thể tham gia các trận cầu vô cùng căng thẳng và thú vị tại đây. 

Lời kết

Thể Thao Khỏe sẽ cố gắng cập nhật thời gian sinh hoạt gần nhất của sân để các bạn có được thông tin chính xác nhất Các bạn muốn đóng góp thông tin về sân cầu lông có thể gửi qua Zalo 0914567237 Trân trọng cảm ơn các bạn.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận