Các phòng tập yoga tại Quận Hải châu chất lượng, được yêu thích nhất

phong tap yoga hai chau

Thể Thao Khỏe xin review cho bạn dọc danh sách các phòng tập yoga được đánh giá chất lượng và hiện thu hút số lượng học viên đông nhất. Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực quận Hải Châu và có nhu cầu tìm phòng tập yoga cho mình, bạn có thể lựa chọn một trong những phòng tập dưới đây nhé !

Bạn đang sinh sống, làm việc tại quận Hỉa châu và có nhu cầu tìm kiếm phòng tập yoga có địa chỉ gần với mình nhất để có thể đăng ký tham gia tập luyện? Bạn đã tìm hiểu qua danh sách những phòng tập yoga được chia sẻ trên internet nhưng vẫn chưa lựa chọn được phòng tập nào phù hợp cho mình? Xin mời mọi người cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi nhé !

1. Mandala Yoga

Tại các lớp của Mandala, chúng mình còn ứng dụng tất cả các thế mạnh của dụng cụ để hỗ trợ cho việc trị liệu như: yoga dây, vòng yoga, gạch… cũng như ứng dụng các phương pháp chữa lành tự nhiên như Nhân điện, thiền, tái lập trình ngôn ngữ giao tiếp bản thân…

Mandala Yoga đang có ở 2 địa chỉ là:

K80/22 Châu Thượng Văn, Đà Nẵng (M1)

K233/43 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng (M2)

Điện thoại tư vấn: 079 5778689 (HLV Nandita/ Su)

Mandala Yoga
Mandala Yoga

2. Yoga Đà Nẵng Ocean

Bạn sẽ học được nhiều điều ngoài yoga: Đó là sống biết cách thương yêu bản thân (cái này bản thân mình học và cảm nhận được)

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những nội dung học lặp đi lặp lại? Thì Ocean chính là lựa chọn giúp bạn F5 bản thân mình. Với đầy đủ lớp học cơ bản, nâng cao và yoga thiên hướng body trị liệu. Đây sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn dù ở cấp độ nào đi chăng nữa.

 Ocean Yoga
Yoga Đà Nẵng Ocean

Hotline :0934908776

3. TRUNG TÂM YOGA FOR YOU ĐÀ NẴNG

Thầy hướng dẫn nhiệt tình, nên khá phù hợp cho bạn nào mới tập yoga lần đầu tiên.

Lớp học có nhiều khung giờ trong này, giúp bạn linh động nếu bận rộn.

Yoga For You Center - 104 Lương Nhữ Hộc - Đà Nẵng
Yoga For You Center – 104 Lương Nhữ Hộc – Đà Nẵng

Địa chỉ:  104 Lương Nhữ Hộc – Đà Nẵng

Điện thoại: 093 199 85 86

Đang còn nhiều phòng tập yoga tại quận Hải Châu . Chúng tôi sẽ cập nhật thêm sớm nhất cho bác bạn thảm khảo

Lời kết.

Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây của Thể Thao Khỏe đã cho bạn đọc danh sách những địa chỉ phòng tập yoga chất lượng và hiện đang có lượng hội viên đông nhất. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết ! Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo !

Xem thêm: Thảm tập yoga tại đà nẵng

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận