Các phòng tập Yoga tại Long Biên chất lượng nhất

phong tap yoga quan cau giay

Đối với các phòng tập gym thì vấn đề mà các bạn quan tâm nhất khi tìm phòng tập đó chính là không gian tập, và máy móc, dụng cụ tập luyện như thế nào. Nhưng các phòng tập yoga thì điều mà có lẽ các bạn quan tâm nhất chính là không gian yên tĩnh không và giáo viên hướng dẫn như thế nào.

Yoga là bộ môn thể dục mang lại rất nhiều lợi ích cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho người tập và hiện đang có phong trào phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chính vì thế, hiện nay có nhiều trung tâm Yoga và phòng tập Yoga được mở ra ở các thành phố lớn nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện của đông đảo người dân. Ở khu vực quận Long Biên (Thành phố Hà Nội) cũng đã xuất hiện rất nhiều phòng tập Yoga uy tín, chất lượng và thu hút được số lượng lớn hội viên theo tập. Trong bài viết hôm nay, Thiên Trường Sport sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn một số phòng tập Yoga Long Biên chất lượng để các bạn có thể đăng ký tập luyện. Mọi người cùng tham khảo nhé !

1. CLB Yoga Bồ Đề – Long Biên.

CLB Yoga Bồ Đề tọa lạc tại tầng 3 – Trung tâm văn hóa thể thao Phường Bồ Đề, Quận Long Biên. CLB được mở tại vị trí rất đắc địa, thoáng đáng, rộng rãi và sạch sẽ. Hệ thống cửa kính xung quanh giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên bên ngoài và có sử dụng rèm nếu trời nắng. Sàn nhà gỗ sạch sẽ, được lau chùi thường xuyên cũng là điều rất nhiều hội viên đánh giá cao khi theo tập tại đây. Đến với CLB Yoga Bồ Đề, bạn cảm thấy rất thư thái và dễ chịu.

Lợi thế lớn của CLB Yoga Bồ Đề là giáo viên rất cẩn thận và tận tình chỉ dẫn từng động tác học viên. Mọi người đến đây tập Yoga đều rất hài lòng về cách dạy của các giáo viên và đặc biệt, giá cả ở đây rất hợp lý với người tập. Địa chỉ và số điện thoại để bạn có thể liên hệ với phòng tập Yoga Long Biên này gồm:

– Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm Văn hoá Thể thao Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

– Số điện thoại: 0932303555.

– Fanpage: https://www.facebook.com/clbyogabode/.

2. SSS Fitness & Yoga Center.

Trung tâm Yoga Long Biên của SSS Fitness & Yoga Center được thiết kế trong một không gian rộng rãi, có đầy đủ hệ thống ánh sáng và quạt mát để phục vụ các học viên. Diện tích phòng tập rộng thoáng, có đầy đủ thảm Yoga và các dụng cụ Yoga hỗ trợ tập luyện cho các học viên.

Thầy giáo của trung tâm là người Ấn Độ, rất nhiệt tình và hướng dẫn tỉ mỉ cho từng học viên. Khi đến tập luyện Yoga tại trung tâm Yoga Long Biên này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng học tập, dễ dàng tiếp thu kiến thức và được uốn nắn cẩn thận từng động tác. Thông tin chi tiết của trung tâm Yoga Long Biên này gồm:

– Địa chỉ: Số 250 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội.

– Số điện thoại: 0436500757.

– Fanpage: https://www.facebook.com/theducsss/.

3. Hội Gym Fitness & Yoga Center.

Hội Gym Fitness & Yoga Center là một trong những phòng tập có quy mô lớn nhất Hà Nội với diện tích gần 1000m2 và có không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại. Chương trình tập đa dạng phong phú với rất nhiều bộ môn cho hội viên theo tập như Gym, Yoga, Group X… Ngoài ra, trung tâm còn có phòng sauna hiện đại, cơ sở vật chất phòng tập mang phong cách Châu Âu.

Trung tâm thiết kế thêm quầy bar cafe sang trọng nhưng vẫn vô cùng gần gũi và giúp hội viên thoải mái thư giãn sau những giờ tập luyện. Hội Gym Fitness & Yoga Center là nơi giúp hội viên có thể thoải mái tập luyện, tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp hình thể, mang lại năng lượng sống tích cực. Đây là một trong những trung tâm Yoga Long Biên thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia rèn luyện nhất hiện nay. Địa chỉ và số điện thoại để bạn có thể liên hệ với phòng tập Yoga Long Biên này gồm:

– Địa chỉ: Số 1 Mai Chí Thọ, Quận Long Biên, Hà Nội.

– Số điện thoại: 0989320268.

– Fanpage: https://www.facebook.com/hoigymlongbien/.

4. D9 Fitness Yoga Long Biên.

D9 Fitness Yoga Long Biên là câu lặc bộ thể dục thể thao cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm được tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà Hapromart, Sài Đồng, Long Biên, rất rộng rãi và thoáng đãng. Phòng tập có đầy đủ các thiết bị tiện nghi, hệ thống ánh sáng và làm mát đầy đủ, hiện đại. D9 Fitness Yoga Long Biên luôn cố gắng đem lại không khí gần gũi và hòa đồng nhất cho các thành viên trong trung tâm. Ngoài bộ môn Yoga, trung tâm Fitness còn mở nhiều lớp tập Gym, Zumba, Boxing, Group X… phục vụ đông đảo học viên tại quận Long Biên.

Ngoài trang thiết bị cao cấp, tiện nghi thì trung tâm còn có sức hút lớn nhờ đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên nước ngoài, rất có tâm, luôn chỉ bảo, hướng dẫn từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. D9 Fitness thực sự là địa điểm tập luyện Yoga chất lượng tại quận Long Biên. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm này qua địa chỉ chi tiết sau:

– Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hapromart, Số 3 Phố Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

– Số điện thoại: 02422614999.

– Fanpage: https://www.facebook.com/D9FitnessYoga/.

5. Army Fitness & Yoga Long Biên.

Nằm tại khu đô thị mới Sài Đồng, Army Fitness & Yoga Long Biên thu hút được đông đảo dân cư ở đây tham gia tập luyện. Không gian phòng tập rộng rãi và sạch sẽ, với tông màu xanh lá cây mát mẻ, tạo sự dễ chịu nhất cho các học viên. Ở đây, hệ thống ánh sáng và quạt mát được trang bị đầy đủ, có phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ phục vụ tốt nhất cho các học viên.

Army Fitness & Yoga Long Biên có đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên là người nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong các trường phái Yoga, luôn hướng dẫn tận tình và cụ thể nhất cho các học viên. Đến với trung tâm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và chương trình giảng dạy ở đây. Thông tin chi tiết của trung tâm Yoga Long Biên này gồm:

– Địa chỉ: Khu nhà N10A, Khu đô thị mới Sài Đồng, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

– Số điện thoại: 0941153883.

– Fanpage: https://www.facebook.com/armyfitness.fyc/.

6. Trung tâm Yoga trị liệu và Thiền An Tự Tâm An.

Trung tâm Yoga trị liệu và Thiền An Tự Tâm An là địa chỉ chuyên tập Yoga trị liệu tại Long Biên. Đến với trung tâm, bạn sẽ được tham gia vào các lớp học Yoga trị liệu cộng đồng, Yoga trị liệu cá nhân, Yoga cho bà bầu. Đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên của trung tâm là người Ấn Độ, rất giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn học viên những chi tiết nhỏ nhất nhất. Các học viên khi đến đây học đều hài lòng về cách giảng dạy và cảm nhận được sự thay đổi tích cực về thể xác và tinh thần.

Điểm tuyệt vời của trung tâm Yoga Long Biên này là có không gian ấm cúng, rộng rãi, tạo sự gần gũi và thân thiết nhất giữa giáo viên với các học viên. Hệ thống ánh sáng và cách trang trí phòng tập rất ấn tượng, tạo sự dễ chịu và thoải mái nhất cho các học viên khi tập luyện. Bạn có thể liên hệ với trung tâm Yoga Long Biên này qua địa chỉ sau:

– Địa chỉ: Số 8, No1A, Khu biệt thự Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

– Số điện thoại: 0982649791 hoặc 02432001943.

– Fanpage: https://www.facebook.com/yogagialamcenter/.

7. California Fitness & Yoga Centers Vietnam.

California Fitness & Yoga Centers Vietnam Long Biên tọa lạc trên tòa nhà Micpec Riverside sang trọng, hiện đại và thu hút được rất nhiều học viên tham gia tập luyện. Đây là một trong những địa chỉ Yoga Long Biên chất lượng, có đầy đủ tiện nghi và đội ngũ huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Đến California Yoga Long Biên, bạn sẽ thực sự hài lòng về nơi đây, từ con người đến các trang thiết bị tập luyện, phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập và rèn luyện của các học viên. Thông tin liên hệ của trung tâm Yoga Long Biên này gồm:

– Địa chỉ: Mipec Riverside, Tầng 6 Số 2 phố Long Biên II, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội.

– Số điện thoại: 02473095999.

– Fanpage: https://www.facebook.com/CFYCMPC/.

Lời kết.

Trên đây là danh sách các phòng tập Yoga chất lượng tại quận Long Biên (Hà Nội) đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại từ các nguồn tin uy tín trên internet. Các phòng tập Yoga Long Biên này đang hoạt động rất tốt và được đông đảo các học viên tham gia học tập. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Long Biên, có thể lựa chọn một trong những phòng tập Yoga trên đây để rèn luyện sức khỏe của bản thân mình thật tốt nhé. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và xin hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

Nguồn thethaothientruong.vn

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận