Cách tập gym hiệu quả để tăng vọng 1 cho nữ

1 77919

Tham gia tập Gym thường xuyên và đúng cách không chỉ để tăng cơ giảm mỡ hoàn hảo cho nam mà nó còn giúp nữ giới xây dựng được vóc dáng chuẩn đẹp cho nữ giới

Bạn đã biết, đối với nữ giới, tham gia tập Gym có tăng vòng 1 hay không và cách tập Gym giúp vòng 1 phát triển nhanh nhất cho nữ là như thế nào?

Nữ tập Gym có tăng vòng 1 không?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Đa phần các chị em thường không dám đi tập cơ ngực với tạ tại phòng gym giống như các bạn nam vì họ sợ (chắc do nghe lời đồn) tập tạ sẽ chỉ làm teo ngực đi. Tuy nhiên, nếu bạn đã đọc kỹ và hiểu rõ về cấu tạo của ngực, chắc chắn bạn sẽ biết đây là suy nghĩ sai hoàn toàn. Tập thể hình chỉ giúp làm cho vòng 1 nở nang hơn, cao hơn và cân đối hơn.

Những bài tập gym tăng vòng 1 tốt nhất cho nữ muốn nở ngực

1. Bài tập Bench Press – Đẩy ngực

Bench Press là bài tập đẩy ngực, tác động chính lên cơ ngực và nó giúp nhóm cơ này phát triển to hơn, đầy đặn hơn. Đây là bài tập Gym yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ, là phương pháp giúp các cô nàng cải thiện kích cỡ vòng 1 và từ đó giúp họ tăng sự tự tin về bản thân hơn. Để tập luyện Bench Press, bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc ghế tập Gym, 1 thanh tạ đòn Barbell và các bánh tạ có trọng lượng phù hợp. Hướng dẫn cách thực hiện bài tập Gym tăng vòng 1 cho nữ này cụ thể như sau:

– Bắt đầu trong tư thế nằm ngửa trên ghế tập Gym và thanh tạ đòn được đặt lên giá đỡ của ghế, với chiều cao thích hợp. Hai tay nắm lấy thanh tạ đòn với độ rộng hơn vai, cẳng tay tạo thành góc 90 độ.

– Nhấc thanh tạ đòn ra khỏi giá đỡ, duỗitay thẳng những không được khóa khớp và thanh tạ nằm ở vị trí bên trên ngực. Đây là vị trí bắt đầu của bài tập.

– Hít vào, căng cơ ngực ra và từ từ hạ thanh đòn xuống cho đến khi thanh tạ gần chạm ngực giữa của bạn. Giữ vị trí dưới cùng trong 1 giây.

– Thở ra và siết cơ ngực lại để đẩy thanh tạ lên vị trí ban đầu. Khi tạ lến đến vị trí cao nhất thì giữ trong 1 giây.

– Tiếp tục lặp lại toàn bộ động tác cho đến khi đạt đủ số lần được yêu cầu.

2. Bài tập Dumbbell Flyes.

Dumbbell Flyes hay nằm dang tạ là bài tập có tác dụng kích thích nhóm cơ ngực phát triển to ra, trông đầy đặn và quyến rũ hơn cho nữ giới. Để thực hiện bài tập tăng vòng 1 này, bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế tập Gym và 2 quả tạ đơn Dumbbell có trọng lượng bằng nhau, phù hợp với thể lực của mình. Hướng dẫn cách thực hiện bài tập Dumbbell Flyes bao gồm các bước sau:

– Bạn trong tư thế ngồi trên ghế tập tạ, mỗi tay cầm một quả tạ đơn và đặt trên 2 bên đùi sao cho lòng bàn tay hướng vào nhau.

– Nằm xuống ghế và sử dụng lực ở 2 đùi để nâng 2 quả tạ lên, giữ phía trên ngực, khoảng cách giữa 2 tay mở rộng bằng vai và 2 lòng bàn tay hướng vào nhau. Nâng hai tạ lên cao và cảm nhận cơ ngực đang ép chặt. Đây là vị trí ban đầu.

– Hai cùi chỏ hơi cong để ngăn không cho cơ bắp tay căng cứng. Hạ hai tay xuống hai bên cho đến khi bạn cảm nhận ngực duỗi hoàn toàn. Hít vào khi thực hiện động tác này. Khi thực hiện động tác nhớ hai tay luôn cố định, chỉ di chuyển hai khớp vai.

– Sau đó, từ từ nâng 2 tay ngược trở lại vị trí ban đầu trong khi siết chặt cơ ngực và thở ra. Để hạ tạ xuống an toàn, bạn nên dùng chuyển động hình cánh cung để hạ tạ.

– Giữ trạng thái căng cứng trong vài giây rồi lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục cho tới khi đạt đủ số lần tập.

3. Bài tập Dumbbell Pullover.

Dumbbell Pullover là bài tập vớt tạ khá đơn giản, dễ tập luyện nhưng có tác dụng phát triển cơ ngực rất tốt. Tập luyện bài tập Dumbbell Pullover đúng cách sẽ giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn, tăng kích thước vòng 1 nhanh và hiệu quả. Hướng dẫn cách tập vớt tạ để cải thiện vòng 1 căng tròn như sau:

– Bạn trong tư thế nằm trên ghế bằng, đặt 2 chân vững trên sàn, 2 tay cầm lấy quả tạ đơn Dumbbell có trọng lượng thích hợp và đưa thẳng lên trên trước ngực.

– Từ từ di chuyển cánh tay ra trước đầu và hít sâu bằng mũi cho đến khi bạn cảm thấy cơ ngực của mình căng ra.

– Dừng lại 1 vài giây ở vị trí dưới cùng và sau đó thở ra, di chuyển nâng tay lại vị trí ban đầu.

– Tiếp tục lặp lại toàn bộ động tác cho đến khi đạt đủ số lần được yêu cầu.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của Thể Thao Khỏe đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tập Gym có tăng vòng 1 cho nữ không? Với những bài tập ngực được giới thiệu kèm theo đó, hy vọng nó sẽ giúp các bạn Gymer, nhất là các bạn nữ áp dụng vào thực tế và tăng được kích thước vòng 1 của mình lên nhanh chóng.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận