Cách tập Donkey kick để có vòng 3 đẹp nhất

Donkey Kick

Bạn muốn có một vòng 3 bốc lửa, căng tròn và hấp dẫn. Hãy tập ngay bài tập Donkey Kick. Một bài tập cho cơ mông nở nang hơn, có thể luyện tập ở mọi nơi bạn muốn, giúp bạn tranh thủ mọi lúc để tăng kích thước vòng 3 của mình. Bài tập này còn có tên gọi khác nữa là Glute Kickback bạn hãy nhớ nếu gặp thì cũng là bài này thôi nhé.

Donkey Kick là 1 bài tập cơ mông rất hiệu quả, nó tác động nhiều lên vòng 3 và giúp nhóm cơ này trở nên nở nang, to đẹp, hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, Thể Thao Khỏe xin chia sẻ với bạn hướng dẫn cách tập Donkey kick tốt nhất cho cơ mông

Hướng dẫn tập Donkey Kick đúng cách.

Được biết đến là bài tập tăng vòng 3 mang lại hiệu quả tuyệt vời nhưng Donkey Kick lại có cách thực hiện khá đơn giản, phù hợp cho mọi đối tượng và đặc biệt, nó không cần dùng đến máy tập Gym đắt tiền. Nếu chưa biết cách tập Donkey Kick như thế nào chuẩn thì bạn có thể áp dụng cho mình theo hướng dẫn được Thể Thao Khỏe tham khảo lại từ các huấn luyện viên và chia sẻ ngay sau đây. Cụ thể, cách thực hiện bài tập Donkey Kick như sau:

– Để tập luyện Donkey Kick thoải mái nhất và không bị đau đầu gối khi tập thì bạn nên trải tấm thảm Yoga lên sàn tập.

– Bắt đầu với tư thế chống 2 tay và quỳ gối trên thảm, chống tay vuông góc với thân người và khoảng cách đặt 2 tay mở rộng bằng vai, khoảng cách 2 chân mở rộng bằng hông. Tạo tư thế thân người trên song song với sàn nhà, đầu giữ thẳng với thân người, mắt nhìn xuống sàn và hai gối gập lại tạo thành góc 90 độ với cẳng chân, phía sau tiếp xúc đất bằng mũi bàn chân.

– Nâng chân phải lên và đưa gót chân phải lên cao, cho tới khi bàn chân ở ngay trên mông phải và cẳng chân vuông góc với sàn. Lưu ý, đùi với cẳng chân vẫn luôn vuông góc với nhau khi thực hiện động tác này và nhớ thở ra dứt khoát khi thực hiện động tác.

– Hít vào và hạ chân xuống vị trí thấp nhất, cách sàn nhà 2-3cm. Tiếp tục lặp lại động tác liên tục trong 15 lần. Lưu ý, khi hạ chân xuống vẫn giữ nguyên góc độ và không để cho chân chạm sàn.

– Sau đó, hạ chân phải hoàn toàn xuống sàn nhà và tiếp tục thực hiện các động tác trên với chân trái.

– Tập luyện 15 lần/hiệp và thực hiện 3-4 hiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lời kết.

Thực tế, bài tập Donkey Kick không quá phức tạp, vậy nên các bạn nên áp dụng tập luyện thường xuyên để tăng cường sức mạnh cơ bắp và giúp cơ mông săn chắc, đẹp hơn nhé. 

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận