PushUp – Hướng dẫn hít đất tập cơ ngực hiệu quả nhất cho nam và nữ

main qimg 4c78d5b38443d732f97d27d495a9e8b7

Push Up là bài tập thể dục vô cùng phổ biến, phù hợp để áp dụng cho cả nam lẫn nữ và bạn có thể rèn luyện nó ở bất cứ nơi đâu mà bạn cảm thấy thoải mái. Theo các huấn luyện viên, thực hiện bài tập Push Up thường xuyên không chỉ giúp bạn tăng sức khỏe, tăng sức bền mà nó còn giúp cải thiện cơ bắp hiệu quả.

PushUp là bài tập hít đất được xem là 1 trong những nhóm bài tập cơ ngực tốt nhất tại nhà và tại gym mà chúng ta không thể bỏ qua. Đây thật sự là 1 trong những cách tăng cơ ngực cực tốt mà chúng ta có thể thực hiện ở bất kỳ đâu.

Hướng dẫn bài tập PushUps

Push Up là bài tập có các động tác vô cùng đơn giản, không cần đến dụng cụ tập Gym đắt tiền và bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi mà mình thích. Thực tế, bài tập Push Up có rất nhiều biến thể cách tập và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thực hiện bài tập Push Up cơ bản. Với các bài tập nâng cao thì bạn có thể tham khảo chi tiết tại bài viết các kiểu hít đất mà chúng tôi đã hướng dẫn trước đây. Hướng dẫn cách thực hiện bài tập Push Up cơ bản như sau:

  • Chống 2 tay xuống sàn, các đầu ngón tay hướng về trước, hai tay ở dưới hai vai. Duỗi thẳng người từ vai tới mông, và chân.
  • Hít vào, từ từ hạ người xuống cho tới khi nào ngực gần chạm sàn.
  • Dùng lực cơ ngực đẩy ngược người dậy về lại vị trí ban đầu, thở ra.
  • Siết cứng cơ ngực trong 1 giây, và lặp lại.
pushups

Biến thể của PushUps

  • Nếu là người mới tập hít đất, bạn chắc chắn sẽ không đủ sức để thực hiện như trên. Lúc này, bạn có thể gập gối lại, đặt gối trên sàn để tập trước nhé.
  • Đối với người đã tập lâu rồi, bạn có thể đặt 2 chân trên 1 ghế cao để gia tăng độ khó và tập trung vào cơ ngực trên nhiều hơn. Chúng tôi sẽ đề cập tới trong các video sau.

Lời Kết

Để gia tăng hiệu quả của bài tập ngực cho nam và nữ này, bạn cần phải nhớ ăn trước khi tập nhé. Trong đó, chọn mua nhứng món có protein chính là điều mà bạn nên để có đủ protein và carbs nhé. Hy vọng những chia sẻ đầy đủ và chi tiết này dễ hiểu, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận