Chạy bộ và sex có liên quan không ngờ

dan ong de tu ai khi bi tu choi

Sex là một hình thức tập luyện cardio giúp bạn tăng sức chịu đựng cũng như là cải thiện hiệu quả thói quen chạy bộ của bạn, nó không chỉ làm bạn thấy hạnh phúc hơn mà còn giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Tập thể dục là cách giảm cân rất hiệu quả và chạy bộ là một trong những cách tập phổ biến nhất mà bạn có thể gặp. Nhưng có một cách khác giảm cân thú vị hơn mà hầu như không ai là không thích đó chính là “sex”.

Cơ thể bạn khi chạy và khi sex sẽ thế nào?

Nếu bạn lắng nghe cơ thể mình thì bạn có thể nhận ra rằng, chạy bộ và sex có những phần hoạt động tương tự nhau. Cả 2 đều làm bạn phải thở hổn hển, động tác phải nhanh và nhịp độ đều đặn, đẩy khả năng của bạn lên đến giới hạn.

co the ban ra sao khi chay 1

Kết luận rất rõ ràng là bạn có thể sự ảnh hưởng tích cực đến từ cả 2 hoạt động. Thật tốt là dù bạn thực hiện hoạt động nào (hoặc cả 2) thì bạn đều sẽ cảm thấy sức khỏe tốt hơn, bền bỉ hơn cũng như là hạnh phúc hơn.

Thiết lập lịch trình chạy bộ của bạn phù hợp với thời gian để sex

Tại sao bạn phải làm như vậy? Bởi vì sex là kẻ thù của những vận động viên chạy đường dài. Một đêm rung chuyển trời đất trên giường trước ngày chạy marathon thật sự là một thảm họa bởi vì nó làm giảm testosterone của bạn. Về mặt kỹ thuật, bạn có thể cải thiện hiệu suất chạy bộ khi hoàn toàn không quan hệ. Bạn nên kiêng vài tuần trước khi chạy để đảm bảo hiệu suất khi thi đấu.

lien quan chay bo va sex

Tuy nhiên bạn có thể cũng không cần lo lắng quá việc này khi mà bạn đã có một thời gian chuẩn bị dài cho cuộc thi Marathon của mình.

Những người chạy Marathon và Triathlon có đời sống tình dục tốt hơn những boxer hoặc các vận động viên thể thao khác. Hormone chính là câu trả lời cho vấn đề này vì họ đã quen với việc testosterone chống lại cortisol và estrogen được giải phóng khi chạy dài.

Kết luận

Nhân đôi niềm vui cho bạn là kết hợp những buổi chạy bình thường với những buổi sex-marathon sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng hãy lưu ý “nghỉ ngơi” vài buổi trước ngày diễn thi cuộc thi chạy bộ nào đó nhé.

Lưu ý: : Trẻ em dưới 18 tuổi không được áp dụng cách này nhé.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận