Mua vợt bóng bàn ở đâu tốt và Giá rẻ Nhất Đà nẵng quảng nam?

Nguồn Gốc Môn Bóng Bàn

Bạn đang có nhu cầu mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết mua ở đâu, địa chỉ nào uy tín và giá thành rẻ nhất? Thể Thao Khỏe xin chia sẻ với bạn cửa hàng mua vợt bóng bàn tốt và có dịch vụ giao hàng tốt nhất tại Đà nẵng và Quảng nam

Đối với người chơi bóng bàn, ai cũng có một chiếc vợt bóng bàn nó như một vũ khí chiến đấu và cũng là như một người bạn gắn liền hằng với bạn hằng ngày. Nhưng việc lựa chọn cho mình được một chiếc vợt ưng ý để là tri kỷ như vậy thì không phải ai cũng làm được

1. Kinh nghiệm cách chọn mua vợt bóng 

Ba sai lầm khi chọn mua vợt bóng bàn

Những sai lầm khi mọi người mua vợt bóng bàn:

  1. Sai lầm thứ nhất: Vợt càng đắt càng tốt?
  2. Sai lầm thứ hai: Vợt càng nảy càng tốt?
  3. Sai lầm thứ ba: Thông số vợt càng cao càng tốt?

Sai lầm thứ nhất: Vợt càng đắt càng tốt?

Nhiều người thường mua hàng theo quan điểm “tiền nào của nấy” cứ giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Nhưng thực tế thì có rất nhiều trường hợp ngoại lệ mà bạn nên lưu ý. Giá thành cây vợt bóng bàn tốt hay chỉ ở mức bình thường đều phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như loại nguyên vật liệu, tiền công đoạn, tiền hãng sản xuất phải bỏ ra để làm marketing cho sản phẩm, độc quyền thương hiệu…Vì vậy, nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua vợt để tránh gặp phải sai lầm lớn.

Khi bắt đầu chơi bóng bàn ngoài việc nắm vững những kỹ thuật chơi cần thiết thì bạn nên tìm hiểu về giá cả của các loại cốt vợt. Chắc chắn hơn là nhờ những người có kinh nghiệm hướng dẫn, tư vấn cho mình trước khi quyết định lựa chọn loại nào.

Sai lầm thứ hai: Vợt càng nảy càng tốt?

Vợt có độ nảy tốt cũng giống như là con dao hai lưỡi, loại cốt vợt này thích hợp cho lối đánh tấn công áp đảo đối phương mang lại chiến thắng cho bạn thế nhưng nếu bạn không biết cách cảm nhận bóng thì sẽ dễ dạng bị thua cuộc. Vợt càng nảy thì mặt càng cứng và đòi hỏi mình phải biết cảm nhận quả bóng nhiều hơn.

Không phải cứ cốt càng nảy thì càng tốt mà bạn cần phải hiểu rõ lối đánh của mình, bản chất của từng loại vợt để có thể sở hữu chiếc vợt ứng ý nhất. Thực tế trong bóng bàn có rất nhiều trường phái và lối chơi, có người tấn công bằng độ nảy, có người tấn công bằng độ xoáy, có người phòng thủ rồi phản công nhưng có người chỉ chơi phòng thủ.

Sai lầm thứ ba: Thông số vợt càng cao càng tốt?

Đối với nhiều người chơi bóng bàn những thông số trên vợt bóng bàn chỉ là những khái niệm mơ hồ. Tùy vào từng hãng sản xuất khác nhau mà hệ thống thông số cũng sẽ khác nhau.

Ví dụ: một hãng cho một cây vợt của họ có thông số tốc độ 11.1 và hãng kia cho cây vợt có thông số 100, điều này không thể dẫn đến kết luận là cây vợt thứ hai nhanh gấp 9 lần cây thứ nhất được.

Vấn đề cốt lõi ở đây là xác định lối đánh của mình để lựa chọn cốt vợt bóng bàn phù hợp. Tham khảo giá thành của các bộ phận tạo thành cây vợt cũng như loại vợt dán sẵn từ nhiều trang web, người quen để nắm rõ giá chuẩn nhất. Tìm đến các cửa hàng thể thao có uy tín, tiếng tăm để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng tốt.

2. Địa chỉ mua vơt bóng bàn tại Đà nẵng

Các bạn có nhu cầu mua vợt bóng bàn tại đà nẵng có thể đến cửa hàng Dụng cụ thể thao Thể thao Khỏe tại địa chỉ Số 160/4 Lê Trọng Tấn Đà Nẵng để mua hàng hoặc điện thoại trực tiếp vào số điện thoại 0914.567.237 để đặt hàng online.

– Thể Thao Khỏe có rất nhiều mẫu vợt và giá thành khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu xà phù hợp, với giá tiền rẻ nhất.

– Các mẫu vợt được bán tại cửa hàng chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất .

– Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp Thể thao khỏe có đầy đủ kinh nghiệm thực tế để tư vấn và giúp bạn mua được loại giày phù hợp nhất.

Vợt bóng bànXem thêm...

Original price was: 315.000₫.Current price is: 285.000₫.
Original price was: 299.000₫.Current price is: 259.000₫.
New
Original price was: 219.000₫.Current price is: 199.000₫.
New
Original price was: 195.000₫.Current price is: 165.000₫.
Original price was: 384.000₫.Current price is: 325.000₫.
Original price was: 265.000₫.Current price is: 245.000₫.
Original price was: 350.000₫.Current price is: 315.000₫.
Original price was: 200.000₫.Current price is: 135.000₫.
0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận