Cách tăng vòng 1 tự nhiên cho nữ hiệu quả nhanh và dễ áp dụng Nhất

238 bài tập tăng vòng một cho nữ tại nhà 1006660918

Bạn đang tìm hiểu cách tăng vòng 1 tự nhiên cho nữ hiệu quả nhanh, dễ dàng thực hiện và không tốn quá nhiều tiền để có thể áp dụng vào thực tế cho mình? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay các phương tăng vòng 1 tự nhiên đã được Thể Thao Khỏe tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé !

Hiện nay, có rất nhiều cách làm tăng kích thước vòng 1 cho chị em như nâng ngực hay sử dụng thực phẩm chức năng… đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, các phương pháp này khá tốn kém, không an toàn và phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả lâu dài vẫn là ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Vậy bạn đã biết, có những cách tăng vòng 1 tự nhiên nào mang lại hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng áp dụng vào thực tế và không tốn quá nhiều tiền bạc chưa? Nếu chưa, hãy cùng Thể Thao Khỏe đi tìm hiểu các phương pháp làm to vòng 1 tự nhiên cho nữ qua bài viết dưới đây nhé !

Cách tăng vòng 1 từ thực phẩm tự nhiên.

Áp dụng các cách tăng vòng 1 từ những thực phẩm tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả lâu dài và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Bởi vì, vòng 1 của chị em được cấu tạo từ các mô mỡ, nếu cơ thể nữ giới bổ sung nhiều các thực phẩm tự nhiên như các loại hạt, quả bơ, mỡ cá, đu đủ xanh, trứng gà… thì kích thước ngực sẽ được phát triển tối đa. Với các thực phẩm có sẵn trong tự nhiên, chị em có thể chế biến thành các món ăn để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và nuôi dưỡng vòng 1 căng tròn, đầy đặn hơn. Dưới đây là các công thức giúp tăng vòng 1 tốt nhất cho nữ giới, được chế biến từ các thực phẩm tự nhiên. Cụ thể gồm:

1. Tăng vòng 1 tự nhiên bằng trứng gà mật ong.

Sử dụng trứng gà kết hợp với mật ong là cách tăng kích thước vòng 1 được rất nhiều phụ nữ áp dụng và nó bắt nguồn từ thời xa xưa. Món ăn trứng gà trộn mật ong mang lại rất nhiều dinh dưỡng, kích thích mô mỡ vùng ngực phát triển, giúp vòng 1 to ra và căng đầy. Cách thực hiện phương pháp tăng vòng 1 này khá đơn giản đó là bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà ta với 1 thìa mật ong. Đập quả trứng gà lấy lòng đỏ trộn đều với mật ong và sau đó hấp cách thủy để ăn trong ngày.

Tăng vòng 1 bằng trứng gà mật ong

Tăng vòng 1 bằng trứng gà mật ong

2. Tăng vòng 1 nhờ đu đủ xanh hầm chân giò heo.

Trong thành phần của đu đủ xanh có chứa loại enzym kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều phytoestrogens và có tác dụng giúp vòng 1 to lên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn cải thiện vòng 1 của mình, hãy thường xuyên ăn đu đủ xanh. Thực tế, món ăn đu đủ xanh hầm chân giò heo là phương án được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Chân giò heo chứa nhiều chất đạm, chất béo, myoglobin, collagen và các vitamin, khoáng chất có tác dụng làm săn chắc bầu ngực. Món đu đủ xanh hầm chân giò heo có tác dụng tuyệt vời làm tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ.

Tăng vòng 1 bằng đu đủ hầm chân giò

Tăng vòng 1 bằng đu đủ hầm chân giò

3. Cách tăng vòng 1 bằng quả bơ.

Trong quả bơ có chứa axit béo không bão hòa giúp làm tăng độ đàn hồi của các mô ngực và đồng thời nguồn vitamin A dồi dào giúp thúc đẩy quá trình tiết hooc môn sinh dục nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Các chị em phụ nữ nên ăn bơ thường xuyên vừa giúp tăng kích thước vòng 1, lại giúp cải thiện làn da căng bóng, mịn màng.

Tăng vòng 1 bằng quả bơ

Tăng vòng 1 bằng quả bơ

4. Tăng vòng 1 tự nhiên bằng đậu nành.

Sử dụng các món ăn được chế biến từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành… sẽ giúp vòng 1 của nữ giới được cải thiện đáng kể, bởi trong thành phần của đậu nành chứa một lượng lớn các hợp chất tương tự như hormone estrogen giúp kích thích vòng 1 nở nang hơn. Các chuyên gia sức khỏe có lời khuyên cho bạn là nên uống mỗi ngày 2 ly sữa đậu nành và sử dụng đậu nành chế biến các món ăn hàng ngày để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhất.

Tăng vòng 1 tự nhiên bằng đậu nành

Tăng vòng 1 tự nhiên bằng đậu nành

5. Ăn nhiều hải sản giúp tăng vòng 1.

Trong các loại hải sản như tôm, cá, rong biển, hàu,… đều chứa rất nhiều chất mangan và chất này có tác dụng thúc đẩy estrogen phát triển, làm mở rộng mô ngực. Hơn nữa, trong hải sản còn chứa rất nhiều chất đạm, giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Bạn có thể chế biến hải sản bằng các món hấp, luộc, chiên giòn. Mỗi tuần nên ăn 3 lần hải sản để phát huy được hiệu quả tăng vòng 1 tốt nhất.

Các bài tập kích thích tăng vòng 1 tự nhiên.

Ngoài thực hiện chế độ ăn uống với các thực phẩm tự nhiên, phụ nữ cần chăm chỉ tập các bài tập ngực để phát triển kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhất. Theo các huấn luyện viên tập Gym nữ có kinh nghiệm lâu năm, các bạn gái hãy kiên trì tập luyện các bài tập sau để có kết quả tăng vòng 1 tốt nhất !

1. Bài tập chống đẩy tăng vòng 1.

Với bài tập chống đẩy, cơ ngực của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn, hạn chế được tình trạng chảy xệ và đồng thời kích thích vòng 1 cũng được phát triển tự nhiên nhất. Cách thực hiện bài tập hít đất tăng vòng 1 như sau:

– Bạn chuẩn bị 1 tấm thảm Yoga, quỳ 2 gối xuống thảm, 2 tay chống xuống thảm tập và sau đó duỗi thẳng 2 chân ra đằng sau, sử dụng mũi bàn chân chạm thảm. Tư thế chuẩn lúc này đó là đầu, lưng, mông, chân tạo thành một đường thẳng.

– Từ từ hạ thân người xuống sao cho ngực gần chạm sàn nhà, trong khi lưng vẫn giữ thẳng và hít vào khi thực hiện động tác này.

– Sau đó, nâng người lên vị trí ban đầu và thở ra. Lặp lại động tác từ 10-15 lần/hiệp.

Hít đất tăng vòng 1

Hít đất tăng vòng 1

2. Bài tập ép ngực tăng vòng 1.

Ép ngực là bài tập tăng vòng 1 có các bước thực hiện khá nhẹ nhàng, dễ áp dụng và không cần sử dụng đến bất kỳ dụng cụ thể hình đắt tiền nào cả. Bài tập tay không nhưng đem lại hiệu quả rất cao và bạn nên duy trì bài tập này trong vòng 1-2 tháng sẽ có kết quả rất khả thi. Hướng dẫn cách tập ép ngực giúp tăng vòng 1 tự nhiên như sau:

– Bạn trong tư thế đứng hoặc ngồi thoải mái, sau đó mở rộng hai tay và giữ khuỷu tay vuông góc với bả vai.

– Sau đó, từ từ khép 2 tay lại, sao cho 2 bàn tay và 2 khuỷu tay chạm vào nhau, rồi từ từ mở ra.

– Thực hiện động tác này 20 lần/hiệp và 3-5 hiệp/buổi. Lưu ý, nhớ hít thở đúng cách, mở ra thì hít vào và đóng lại thì thở ra.

Ép ngực tăng vòng 1

Ép ngực tăng vòng 1

Cách tăng vòng 1 bằng phương pháp massage.

Massage là một trong những phương pháp tăng kích thước vòng 1 đơn giản và tự nhiên nhất. Bí quyết để phát triển vòng 1 đầy đặn là bạn cần kết hợp chế độ ăn uống như trên cùng các bài tập thể dục và các bài mát xa vòng ngực. Tác dụng của mát xa ngực là kích thích máu lưu thông đến vùng ngực nhiều hơn, giúp to ngực to ra và hạn chế được tình trạng chảy xệ ngực. Chị em phụ nữ có thể áp dụng bài tập mát xa sau để cải thiện vòng 1 hiệu quả. Cụ thể gồm:

1. Bài tập massage 1.

– Bạn dùng ngón tay đeo nhẫn và ngón giữa ấn vào giữa 2 khe ngực, giúp kích thích hoạt động của ngực.

– Sau đó, dùng bàn tay di chuyển vòng tròn từ phía trên bầu ngực xuống đến dưới ngực. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

– Sử dụng tay trái vòng sang ngực bên phải và kích thích các tuyến, mát xa vòng quanh bầu ngực. Thực hiện 2 phút rồi chuyển sang bầu ngực còn lại.

– Sau đó, dùng tay mát xa từ nách bên trái sang bên phải và đi qua phía trên ngực. Thực hiện 20 lần, rồi đổi bên.

– Đặt 2 tay từ phía dưới nách, mát xa hướng lên phía trên, thực hiện 20 lần.

2. Bài tập massage 2.

– Bạn sử dụng tay phải vòng sang ngực trái, đặt ở phía trên ngực và sau đó vuốt từ trên xuống dưới ngực, lại vuốt lên trên. Thực hiện 3 lần, sau đó đổi bên.

– Tay phải vòng ra phía sau đầu, dùng tay trái mát xa từ phía nách hướng về ngực phải. Thực hiện 3 lần rồi đổi bên, tiếp tục thực hiện động tác.

– Hai tay đặt vào ngực, sau đó dùng ngón cái ấn vòng quanh, thực hiện 10 lần.

– Dùng 2 tay để lên bầu ngực, dùng ngón tay cái ấn quanh, Thực hiện 3 lần rồi đổi bên.

Để tăng kích thước 1 vòng, bạn có thể áp dụng 1 trong 2 bài tập trên đây và có thể sử dụng tinh dầu khi mát xa nhằm tránh tẩy đỏ, đau rát vùng da nhạy cảm.

Lời kết.

Như vậy, Thể Thao Khỏe vừa chia sẻ các phương pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên cho chị em phụ nữ mang lại hiệu quả nhanh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đây toàn là các cách đơn giản, dễ thực hiện và bạn có thể áp dụng cho mình ngay tại nhà. Bạn nên áp dụng ngày hàng để nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tròn và đầy đặn nhất nhé ! Hy vọng bài viết này hữu ích và xin hẹn gặp lại bạn ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận