Làm thế nào để ngực to lên nhanh nhất và săn chắc hơn cho nữ giới?

Làm thế nào để ngực to

Làm thế nào để ngực to là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ đi tìm lời giải đáp. Vậy, bạn đã biết những cách nào để cải thiện vòng 1 tốt nhất cho nữ chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Thể Thao Khỏe để có cho mình câu trả lời đầy đủ nhất bạn nhé !

Bầu ngực to đẹp luôn là điểm cuốn hút đầu tiên của chị em phụ nữ và hầu hết đàn ông nào cũng chú ý đến bầu ngực của đối phương khi nói chuyện lần đầu. Vậy bạn đã biết, làm thế nào để ngực to cho nữ giới để bạn có được cơ thể quyến rũ, hấp dẫn đàn ông và giúp chị em cảm thấy tự tin hơn về bản thân chưa? Trong bài viết hôm nay của Thể Thao Khỏe, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn các phương pháp để giúp phụ nữ có bầu ngực to tròn, căng mịn và lôi cuốn nhất. Nào, hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết tuyệt vời này bạn nhé !

Làm ngực to bằng cách massage.

Massage được đánh giá là một trong những phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 an toàn và mang đến hiệu quả tốt nhất cho chị em phụ nữ. Đây là cách làm ngực to được rất nhiều nữ giới áp dụng và đã nhận được những kết quả trên cả mong đợi. Theo các nghiên cứu sức khỏe, massage ngực có tác dụng kích thích máu lưu thông tốt, tăng cường tuần hoàn máu lên vùng ngực và nhờ đó, bầu ngực của nữ giới sẽ được phát triển tốt nhất, trông to hơn, nở nang và đầy đặn hơn. Vậy nữ giới nên massage như thế nào để ngực to đẹp tự nhiên nhất? Dưới đây là các cách massage giúp tăng vòng 1 nhanh chóng đã được Thiên Trường tham khảo lại từ các chuyên gia. Cụ thể gồm:

1. Massage ngực bằng đá lạnh.

Sử dụng đá lạnh để mát xa vùng ngực sẽ kích thích mạnh mẽ vùng nhạy cảm này phát triển và bạn nhanh chóng sở hữu được bầu ngực đẹp, to tròn. Cách thực hiện bài tập mát xa này khá đơn giản, bạn lấy một chiếc khăn mềm và bỏ đá viên hoặc đá đã được đập vụn vào trong, sau đó nắm lấy chiếc khắn, massage nhẹ nhàng lên vùng ngực theo chiều kim đồng trong khoảng 20 phút, rồi mát xa ngược lại chiều kim đồng hồ. Bạn lưu ý, khi massage ngực thì bạn cần massage đồng đều 2 bên bầu ngực để đạt được kết quả hoàn hảo nhất.

cach lam giam mo bung bang nuoc da

Massage ngực bằng đá lạnh

2. Massage ngực bằng vòi hoa sen.

Sử dụng vòi hoa sen để massage ngực sẽ tạo ra một lực vừa phải của nước, tác động trực tiếp lên bầu ngực và giúp vùng ngực này trở nên săn chắc hơn, tạo điều kiện để ngực to nở nang hơn. Bạn nên áp dụng phương pháp massage này trong lúc tắm. Bạn mở vòi hoa sen với lực xả nước mạnh, sau đó phun trực tiếp lên vùng ngực của mình theo chuyển động tròn cùng chiều kim đồng hồ, rồi lại ngược chiều kim đồng hồ. Khi thực hiện cách làm to ngực này, bạn nên sử dụng nước ấm hoặc nước lạnh, không được dùng nước nóng sẽ ảnh hưởng đến làn da mềm mỏng, nhạy cảm của bạn.

tam voi sen nang no vong mot
Massage ngực bằng vòi hoa sen

3. Massage ngực với tinh dầu.

Sử dụng tinh dầu vừa có tác dụng làm tăng dưỡng chất giúp ngực của bạn trở nên mịn màng, chống lão hóa vùng da ngực và vừa có tác dụng kích thích máu lưu thông tốt hơn, giúp bầu ngực phát triển toàn diện nhất. Cách massage ngực với tinh dầu giúp tăng vòng 1 được thực hiện như sau:

– Bạn đổ một lượng tinh dầu vừa phải ra lòng bàn tay. Chú ý, loại tinh dầu mát xa là tinh dầu nền như tinh dầu dừa, tinh dầu bơ, tinh dầu oliu… và tránh mua phải tinh dầu đốt, không tốt cho da của bạn.

– Sau đó, xoa nhẹ 2 lòng bàn tay vào nhau cho đến khi tay ấm lên thì áp 2 tay lên bầu ngực, thực hiện động tác massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

– Thực hiện động tác mát xa liên tục trong khoảng 30 phút, sau đó tắm sạch với nước mát.

Massage ngực với tinh dầu

Massage ngực bằng tinh dầu

Với 3 cách massage ngực trên đây, bạn có thể áp dụng luân phiên mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đây chính là các bí quyết làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Các bạn nên lưu ý thêm đó là khi mát xa thì bạn không nên sử dụng lực quá mạnh vì điều này sẽ khiến ngực bị chảy xệ.

Cách làm to ngực bằng tập thể dục.

Rèn luyện thể thao, tập thể dục thường xuyên cũng là cách hữu hiệu để ngực to đẹp hơn và quyến rũ hơn. Thực tế, có rất nhiều bài tập tăng vòng 1hiệu quả và nữ giới có thể áp dụng cho mình. Dưới đây là 2 bài tập giúp ngực to nhanh đã được nhiều bạn áp dụng và mang đến kết quả mỹ mãn. Các bạn nữ có thể tham khảo hướng dẫn để áp dụng cho mình nhé !

1. Bài tập ép ngực.

Ép ngực là bài tập có tác dụng giúp ngực của bạn nở to hơn, kích thích quá trình phát triển ở vùng này đạt hiệu quả tốt nhất. Với bài tập ép ngực này thì bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:

– Bạn đứng hoặc ngồi thẳng lưng, mở rộng 2 tay và giữ khuỷu tay vuông góc 90 độ ngang bả vai.

– Thở ra, từ từ khép 2 tay lại để 2 bàn tay và 2 khuỷu tay chạm vào nhau, rồi mở 2 cánh tay ra trong khi hít vào. Lưu ý, khi đưa tay vào, khuỷu tay vẫn để ngang bả vai.

– Thực hiện động tác 20 lần/hiệp và thực hiện 3 hiệp/buổi.

bai tap kich thich vong mot 1

Ép ngực tăng vòng 1

2. Bài tập chống đẩy.

Hít đất hay chống đẩy là bài tập vừa có tác dụng giúp giảm cân, giảm mỡ, làm cơ thể thon gọn và vừa giúp phát triển cơ ngực, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Nếu bạn đang vẫn còn băn khoăn làm thế nào để ngực to thì đừng bỏ qua bài tập này. Hướng dẫn cách tập chống đẩy như sau:

– Bạn nằm sấp lên thảm tập Yoga, để 2 tay chống lên thảm tập, 2 tay mở rộng bằng vai và 2 mũi chân tiếp xúc xuống thảm Yoga.

– Sau đó, bạn nâng toàn bộ cơ thể lên, trọng lượng cơ thể dồn vào 2 mũi chân và 2 bàn tay, lưng thẳng, siết chặt cơ bụng. Đây là tư thế bắt đầu cho bài tập này.

– Từ từ hạ thân người xuống, sao cho ngực sát cánh tay, gồng cơ tay, cơ ngực và cơ vai. Lưng vẫn giữ thằng, hít sâu vào khi hạ thân người xuống.

– Giữ tư thế trên trong vòng 2 giây, rồi siết cơ bụng, dùng lực cơ vai, tay, ngực để nâng người lên về trị trí ban đầu, thở ra khi thực hiện động tác này.

– Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục cho bài tập tăng vòng 1 này.

Hít đất tăng vòng 1

Hít đất tăng vòng 1

Bổ sung các thực phẩm giúp tăng vòng 1.

Ngoài việc massage hay tập thể dục thì bí quyết làm ngực to ra, tăng kích thước vòng 1 chính là bổ sung các thực phẩm tốt cho vòng 1. Để có đôi bồng đào săn chắc và căng tròn, trong thực đơn ăn hàng hàng ngày của bạn cần đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết như Protein (chất đạm), chất béo, vitamin A,C,E… Các thành phần dinh dưỡng này có nhiều ở các loại đậu, trứng, sữa, cà chua, cam, nho, rau cần, đu đủ,… và để vòng 1 phát triển toàn diện, bạn cần hạn chế các chất kích thích như cà phê, thuốc lá…

Lời kết.

Vậy là, các chị em phụ nữ đã biết làm thế nào để ngực to rồi đúng không nào? Với các phương pháp thúc đẩy làm to vòng 1 trên đây, phụ nữ sẽ tự tin hơn khi mặc bikini, khoe vóc dáng đẹp và bầu ngực đẹp căng tròn. Nữ giới hãy chăm chỉ áp dụng các phương pháp làm to ngực trên đây nhé, sẽ sớm có kết quả mãn nguyện nhất. Chúc các bạn thành công. Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại các bạn ở các chủ đề tiếp 

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận