Cách lắc vòng giúp vòng 3 to tròn, Lắc vòng có to mông không?

lac vong giam mo bung duoi 10

Lắc vòng có to mông không là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi bắt đầu áp dụng bài tập lắc vòng cho mình để rèn luyện sức khỏe. Vậy bạn đã biết, đâu là câu trả lời hoàn hảo nhất để giải đáp cho câu hỏi liên quan đến bài tập lắc vòng này hay chưa?

Lắc vòng là một trong những bài tập thể dục đơn giản, dễ thực hiện và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe cũng như vấn đề cải thiện vóc dáng cho nữ giới. Thực hiện lắc vòng đều đặn mỗi ngày khoảng 15 phút, cơ thể bạn sẽ đốt cháy được lượng calo dư thừa đáng kể và từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh tác dụng đó, lắc vòng còn tác động trực tiếp lên vùng hông, giúp vòng 3 có những cải thiện tích cực. Vậy theo bạn, tập lắc vòng có to mông không? Hãy cùng Thể Thao Khỏe đọc bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời thích đáng nhất nhé !

Lắc vòng có to mông không?

Khi nhắc đến bài tập lắc vòng, mọi người thường nghĩ ngay đến tác dụng giảm mỡ bụng, bởi bài tập này chủ yếu tập trung vào vòng 2 trên cơ thể chúng ta. Nhưng thực tế, lắc vòng tác động gần như toàn bộ các bộ phận trên cơ thể, trong đó có cơ mông. Nếu bạn lắc vòng thường xuyên và chú ý đẩy nhẹ vòng lắc xuống gần phần mông thì cơ mông sẽ được tác động nhiều hơn và nhóm cơ này sẽ trở nên săn chắc, cơ mông sẽ phát triển to nở nang theo thời gian.

lac vong co to mong khong
Lắc vòng có to mông không?

Như vậy, chúng ta có thể khẳng định, lắc vòng hoàn toàn giúp mông to, tạo điều kiện cho vòng 3 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ hơn. Nếu bạn đang muốn sở hữu cặp mông to đẹp thì bài tập lắc vòng sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ngoài ra, bên cạnh bài tập lắc vòng, bạn cần thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ, hợp lý và chế độ sinh hoạt phù hợp thì khả năng phát triển cơ mông sẽ tốt hơn, giúp bạn nhanh chóng có vòng 3 đẹp như ý hơn.

Cách lắc vòng để có vòng 3 to tròn.

Như đã nói ở trên, lắc vòng có thể cải thiện vòng 3, giúp phụ nữ sở hữu cho mình cặp mông to tròn, đầy đặn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả này, các bạn cần áp dụng đúng tư thế lắc vòng chuẩn. Dưới đây là cách lắc vòng chuẩn nhất để bạn sở hữu được vòng tròn đầy và hấp dẫn.

Trước tiên khi bắt đầu lắc vòng, bạn cần lựa chọn chiếc vòng lắc phù hợp với bản thân nhất. Khi mới bắt đầu tập lắc vòng, bạn không nên chọn chiếc vòng có kích thước to quá và nặng quá sẽ khó thực hiện các chuyển động của vòng lắc. Đồng thời, bạn cũng không nên chọn chiếc vòng có kích thước nhỏ quá, sẽ làm tăng khả năng va chạm vòng lên vùng eo, bụng, làm gia tăng khả năng chấn thương da cho vùng này. Lời khuyên của các huấn luyện viên thể dục là bạn nên chọn vòng lắc nặng 1 đến 1,5kg. Cách thực hiện lắc vòng đúng chuẩn như sau:

– Bạn cho vòng lắc vào trong thân người, dùng 2 tay cầm vòng lắc và đặt ngang eo.

– Tư thế đứng thẳng trên một khoảng không rộng, bề mặt bằng phẳng và khoảng cách 2 chân mở rộng bằng vai.

– Giữ lưng thẳng, thả lỏng người, đặt vòng lắc chạm vào 1 nửa vào vòng eo bên phải, 2 tay vẫn nắm chắc vòng lắc và tay trái dang rộng ra. Đây là tư thế bắt đầu bài tập lắc vòng.

– Tay phải giữ vòng và xoay nhẹ vòng lắc theo chiều kim đồng hồ. Đồng thời, sử dụng hông và eo để để chiếc vòng chuyển động đều xung quanh eo và hông.

– Trong khi lắc vòng, thân người vẫn đứng thẳng như tư thế ban đầu.

– Sử dụng eo và hông để di chuyển vị trí lắc vòng dọc theo cơ thể để tạo sự cân đối giữa các cơ và giúp giảm mỡ đều.

– Tập trung lắc vòng ở vị trí gần hông nhiều hơn, nhằm giúp mông phát triển to tròn, săn chắc và quyến rũ hơn.

– Cố gắng duy trì vòng lắc chuyển động càng lâu càng tốt.

cach lac vong to mong
Cách lắc vòng to mông

Lưu ý cần nhớ khi tập lắc vòng.

Lắc vòng thường xuyên đem lại rất nhiều lợi ích cho người tập như giảm mỡ bụng, mông to hơn, đùi thon gọn và săn chắc hơn… Bí quyết để đạt được hiệu quả cao khi lắc vòng là ngoài việc áp dụng đúng cách lắc vòng chuẩn đã được hướng dẫn ở trên, bạn cần thực hiện các lưu ý sau đây:

– Không được nóng vội khi lắc vòng. Hãy tập luyện từ từ và dần tăng tốc độ và cường độ tập luyện. Khi mới tập lắc vòng, bạn nên tập tối đa 20 phút mỗi ngày và lắc vòng 3-4 buổi/tuần.

– Khi lắc vòng, bạn nên mặc trang phục thoải mái, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Bạn có thể lắc vòng trong nhà có không gian rộng rãi, hoặc lắc vòng ở ngoài sân vườn, ngoài công viên…

– Nên lắc vòng trước và sau ăn khoảng 2 tiếng, nhằm tránh hiện tượng đau dạ dày. Ngoài ra, sau khi kết thúc bài tập, bạn nên đi lại nhẹ nhàng, hít thở đều để ổn định lại nhịp tim và hơi thở.

– Đối với người bị bệnh đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, đau cơ bụng… thì không nên lắc vòng, bởi các động tác chuyển động của vòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vùng bụng.

– Một lưu ý nữa là, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, tuyệt đối không được lắc vòng. Bài tập lắc vòng sẽ khiến nữ giới cảm thấy đau bụng, mệt mỏi và uể oải.

Lời kết.

Như vậy, các bạn đã có câu trả lời thích đáng cho thắc mắc lắc vòng có giúp mông to hơn rồi đúng không ạ? Thực tế, bài tập lắc vòng vừa giúp mông săn chắc và kích thích cơ mông phát triển, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Chính vì thế, các bạn nên áp dụng tập luyện lắc vòng thường xuyên để có vòng 3 đầy đặn và đẹp mắt. Chúc các bạn sớm sở hữu được vòng 3 đẹp như ý với bài tập lắc vòng này. Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi !

Thể Thao Khỏe là địa chỉ chuyên bán dụng cụ thể dục, thể thao và thể hình uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua vòng lắc eo về để sử dụng tập luyện tại nhà cho mình thì có thể tham khảo chi tiết sản phẩm này tại vòng lắc eo bằng nhựa. Xin cảm ơn !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận