Địa chỉ mua Thảm tập yoga, Bóng tập yoga tại Đà nẵng giá rẻ Nhất

tham tap yoga da nang

Bạn đang tìm mua Thảm tập yoga để phục vụ cho các bài tập yoga của mình? Bạn chưa biết nơi nào bán Thảm yoga với chất lượng tốt và giá rẻ nhất? Hãy đến với Thể Thao Khỏe 160/4 Lê Trọng Tấn TP Đà Nẵng – 0961111747 – Địa chỉ bán thảm yoga tại Đà nẵng giá rẻ nhất hiện nay.

Ngày nay, yoga là môn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để rèn luyện và tăng cường sức khỏe. Đối với người tập yoga thì Thảm tập yoga là dụng cụ không thể thiếu khi luyện tập.

1. Tìm hiểu về thảm tập yoga

Thảm tập yoga là một trong những dụng cụ không thể thiếu đối với những người yêu thích bộ môn này. Việc lựa chọn một thảm tập chất lượng sẽ hỗ trợ cho quá trình tập luyện của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Vậy nên hiện nay trên thị trường nước ta, thảm tập Yoga loại nào tốt? Cùng xem những thông tin dưới đây để biết chi tiết nhé!

Thảm tập Yoga thường được thiết kế chống trơn trượt, độ dày lớn giúp người tập thoải mái tập luyện các bài tập khác nhau và dù cho bạn tập ở trong nhà hay ngoài trời.

Thảm tập yoga chất liệu TPe là gì?

TPE là một vật liệu được chế tạo từ cao su non tự nhiên, chúng có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn tuyệt vời, đồng thời nó cũng có thể chịu lực rất tốt.

Nhờ những ưu điểm nổi bật, an toàn và thân thiện với môi trường mà ngày nay, ngoài việc được đưa vào để sản xuất nên những chiếc thảm tập yoga chất lượng, thì TPE còn được ứng dụng trong nhiều các lĩnh vực khác nhau như:

  • Chế tạo các loại đồ chơi.
  • Là nguyên liệu sản xuất các thiết bị văn phòng.
  • Chế tạo dây điện.
  • Sản xuất các thiết bị máy móc cho ngành y tế…

Thảm tập yoga chất liệu PVC là gì?

Đây là chất liệu làm thảm tập Yoga phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với ưu thế giá rẻ, chỉ bằng khoảng 1/4 thảm cao cấp bằng chất liệu TPE. Chất lượng thảm PVC rất chênh lệch tùy thuộc vào năng lực của nhà sản xuất. Nếu tập yoga thường xuyên, bạn có thể sử dụng thảm này được 6 – 12 tháng, sau đó sẽ nhận thấy thảm bị mất độ dày, mất độ đàn hồi hoặc dơ mà không cải thiện được và các hạt nhựa liên kết bị nứt, bong. Đặc điểm chung của phần lớn các thảm PVC mới mua là mùi nhựa rất nặng sẽ tác động không tốt lên việc hít thở sâu khi tập Yoga. 

2. Một số mẫu thảm yoga bán chạy tại đà nẵng

Thể thao khỏe sẽ chia sẻ cho các bạn các mẫu thảm được bán phổ biết tại đà nẵng và quảng nam

Thảm yoga Zera 6mm Việt Nam

tham yoga đa năng
Thảm tập yoga

Thảm Yoga TPE Zera 6mm 1 lớp là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho các buổi tập thể dục, tập Gym, đặc biệt là tập yoga, thiền cùng với những hoa văn trẻ trung mang lại cảm giác thật sảng khoái cho thị giác trong suốt quá trình tập.

Thảm yoga TPE Zera được thiết kế có độ bám cao giảm tối thiệu trường hợp bị dịch chuyển hay trượt trên nền trong lúc tập luyện mang lại cảm giác thật thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi tập.

Thảm yoga TPe Relax

tham mau moi
Thảm yoga TPe Relax

Chất liệu TPE (Thermoplastic Elastomer) từ cao su tự nhiên Tiện lợi sử dụng, cầm nắm rất chắc tay Tuyệt đối không co giãn theo thời gian Kích Thước : 183 x 61 x 0.6 cm Thiết kế 2 lớp : TPE + Cotton

Thảm yoga PVC Relax

Thảm yoga Relax PVC là dòng thảm tập mỏng, được làm từ chất liệu PVC chất lượng cao. Khác với nhiều sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, dòng thảm PVC này của Đài Loan sẽ làm bạn hài lòng với giá thành tương đối mềm nhưng vẫn đáp ứng khá tốt các yêu cầu về độ bám sàn, chống trượt. Đặc điểm thảm yoga Relax PVC . Kích thước thảm dài x rộng = 173 x 61 (cm) vừa vặn khi bạn luyện tập ở nhiều bài tập khác nhau. Độ dày thảm chỉ 6mm, giúp thảm nhẹ và thanh thoát, dễ gấp lại. Đồng thời thảm có rất nhiều màu lựa chọn, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm có màu yêu thích.

Bóng tập yoga Gym Ball

Bong tap Yoga co gai 1
Bóng tập yoga

Bóng tập Yoga Gym Ball là sản phẩm giúp cơ thể bạn thêm khoẻ mạnh, mềm dẻo, một cơ bắp thật săn chắc, khả năng cân bằng tốt chỉ bằng những bài tập Yoga đơn giản và nhẹ nhàng.

– Bóng tập được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền và độ đàn hồi cực tốt.

– Khi tập bạn chủ yếu tập ở tư thế ngồi vào bóng giống như bạn ngồi vào ghế thường và tập được nhiều động tác khác nhau, từ đó mang lại cho bạn cơ thể khoẻ đẹp.

– Bóng tập Yoga có đường kính 65cm dành cho những người cao dưới 1,7m.

– Có thể nói sản phẩm này mang lại cho các bạn thực sự hài lòng với từng bước tập

3. Mua thảm tập yoga ở đâu tại đà nẵng

Thể Thao Khỏe chuyên cúng câp các dụng cụ tập yoga, bóng yoga đủ các các loại cho các bạn lựa chon với giá rẻ nhất Đà nẵng và được giao hàng nhanh nhất nội thành Đà nẵng

Mua hàng trực tiếp tại 160/4 Lê Trọng Tấn . TP Đà nẵng Hoặc liện hệ tư vẫn 096.1111.747

Mua online tại đây: https://thethaokhoe.com/dung-cu-tap-yoga/tham-tap-yoga/

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận