Bí quyết để có body đẹp hoàn hảo, của Steven Cao Steven Cao là ai?

bi quyet tap cua steven cao

Steven Cao là người mẫu thể hình nổi tiếng thế giới, được nhiều người yêu thích. Vậy, bạn đã biết Steven Cao là ai hay bí quyết tập Gym của anh là gì chưa? Hãy cùng Thể Thảo Khỏe tìm hiểu về Steven Cao trong chủ đề bài viết này bạn nhé !

Có nhiều Gymer Việt Nam lấy Steven Cao làm động lực để tập luyện và ao ước sở hữu cho mình thân hình 6 múi đẹp “kinh điển” của anh chàng Steven Cao. Vậy bạn đã biết, Steven Cao là ai và làm cách nào để Steven Cao sở hữu cho mình thân hình chuẩn như tạc tượng lẫn cơ bụng 6 múi đẹp như thế hay chưa? Trong chủ đề hôm nay, Thể Thao Khỏe xin chia sẻ với bạn một số thông tin quan trọng về Steven Cao và những bí quyết luyện tập hay của chàng trai này. Nào, hãy cùng bắt đầu với chúng tôi bạn nhé !

Steven Cao là ai?

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các Fitness Model nổi tiếng thế giới hoặc yêu thích bộ môn Gym thì chắc hẳn sẽ biết đến cái tên khá nổi Steven Cao. Tuy nhiên, các thông tin về chàng trai này như Steven Cao là ai hay vì sao anh ấy lại được rất nhiều Gymer trên thế giới yêu thích thì không phải ai cũng biết. Theo thông tin chia sẻ từ trang web cá nhân (https://stevencaoofficial.com/), Steven Cao là chàng trai sinh ngày 21 tháng 11 năm 1994, là người Mỹ gốc Việt. Anh chàng có thân hình cao to với chiều cao 177.5 cm, cân nặng dao động từ (83.9 – 88.5kg) và sở hữu body 6 múi săn chắc, khỏe mạnh, không thua kém gì đàn ông nước ngoài.

steven cao la ai

Xuất phát điểm của Steven Cao cũng như rất nhiều đàn ông Việt Nam, với thân hình nhỏ nhắn và gầy nhom. Bắt đầu từ năm 16 tuổi, anh bắt đầu tập Gym để cơ thể khỏe mạnh hơn và cải thiện thân hình cân đối của mình. Nhờ sự chăm chỉ, quyết tâm và kiên trì trong 6 năm nâng tạ, anh đã có được thân hình săn chắc, với những nhóm cơ sắc nét và khỏe mạnh. Anh đã tham gia nhiều cuộc thi về thể hình cho người trẻ ở Mỹ và đều được ghi dấu ấn với thân hình tràn đầy sức sống.

Để có thêm thông tin, hình ảnh, bài tập, lịch tập Gym hay hình ảnh được chia sẻ bởi Steven Cao thì bạn có thể theo dõi những kênh hay trang cá nhân của anh chàng này tại:

– Instagram: https://www.instagram.com/stevencao_/.

– Facebook: https://www.facebook.com/Stevencaofitness/.

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJryqJCiKhRpHHNT4EWtYsA.

Bí quyết để có body 6 múi khủng của Steven Cao là gì?

Chàng trai 9X gốc Việt này là động lực cho không ít thanh niên Việt Nam nói riêng và các bạn trẻ nam giới trên thế giới nói chung noi gương, tập luyện theo. Vậy, Steven Cao có những bí quyết gì để có được body 6 múi săn chắc, khỏe mạnh như hiện tại? Theo chia sẻ của chàng trai định cư tại Mỹ này thì để có được body 6 múi đẹp như hiện tại, anh cần thực hiện những nguyên tắc riêng và khắc khe với bản thân nhiều hơn. Cụ thể gồm:

– Nguyên tắc 1: Ăn thực phẩm sạch, tươi ngon.

Lựa chọn thực phẩm tươi ngon để chế biến, thay vì ăn đồ chế biến sẵn sẽ giúp cơ bắp của bạn khỏe khoắn hơn, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm đảm bảo sẽ thúc đẩy cơ bắp phát triển, to lên và săn chắc hơn. Chế độ ăn uống đầy đủ, hợp lý, tăng đạm (Protein), giảm đường và mỡ sẽ quyết định rất lớn đến vóc dáng cơ thể bạn ra sao. Ngoài ra, bạn cần hạn chế sử dụng các đồ chứa chất kích thích.

– Nguyên tắc 2: Tập luyện Cardio thường xuyên.

Các bài tập Cardio là chìa khóa để cơ bắp hình thành đường nét rõ ràng, định hình cơ bắp 6 múi rõ nét hơn. Đồng thời, các bài tập cardio sẽ giúp tăng cơ giảm mỡ hiệu quả, giảm được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể tối ưu nhất. Trong lịch tập của Steven Cao sẽ có 2 buổi tập Cardio trong 1 tuần.

– Nguyên tắc 3: Chỉ tập 1 giờ đồng hồ.

Mỗi buổi tập của Steven Cao chỉ kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ. Trong phòng tập Gym với các nhóm cơ cụ thể và trong thời gian này, bạn cần tập trung cao độ, nâng cao giới hạn bản thân. Cơ thể sẽ tăng cường sức mạnh tập luyện để nhanh có sự thay đổi về vóc dáng. Chỉ cần tập trung cao độ tập luyện nghiêm túc trong một thời gian ngắn sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn hẳn là bạn tập nhiều và tập lâu.

Thực hiện theo 3 nguyên tắc trên, Steven Cao sẽ có một chế độ ăn uống hợp lý, một chế độ tập luyện hoàn chỉnh, rõ ràng và đạt được thành công như hiện tại.

Lời khuyên của Steven Cao cho người mới tập Gym.

Theo Gymer Steven Cao, để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình tập Gym, người mới bắt đầu bộ môn này cần có sự quyết tâm, kiên trì và không được bỏ cuộc giữa chừng. Chăm chỉ tập luyện với một kế hoạch cụ thể, chi tiết sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn.

Tập Gym đòi hỏi cả một quá trình tập luyện vất vả và khó khăn, rất tốn thời gian và công sức. Vì thế, bạn cần có sự quyết tâm với mục đích tập luyện của mình. Điều cực kỳ quan trọng đối với bất cứ người tập Gym nào, từ người mới bắt đầu cho đến người đã tập lâu năm, đó chính là lịch tập Gym. Lịch tập Gym rõ ràng và đầy đủ, chi tiết sẽ tạo điều kiện để các bạn có thể chủ động được các bài tập luyện, tiết kiệm thời gian suy nghĩ, chọn lựa bài tập. Dù bạn tập Gym với mục đích nào, ban cũng không được tập luyện theo sở thích và theo bản năng. Hãy lên lịch tập Gym rõ ràng và chi tiết nhất và nghiêm túc thực hiện theo nó.

Lịch tập Gym 6 buổi/tuần của Steven Cao.

Để có được thân hình đẹp, vóc dáng như mơ và body 6 múi khủng như vậy, Steven Cao đã trải qua quá trình tập luyện rất vất vả và khắt khe. Thông thường, lịch tập Gym của anh là 6 buổi mỗi tuần và được chia cụ thể từng nhóm cơ như sau:

– Thứ 2: Tập ngực, tay sau và bụng.

– Thứ 3: Tập Cardio và tập chân.

– Thứ 4: Tập lưng và tay trước.

– Thứ 5: Tập vai và cầu vai.

– Thứ 6: Tập tay và bụng.

– Thứ 7: Tập Cardio và chân.

– Chủ nhật: Nghỉ xả cơ.

lich tap cua steven cao

Lịch tập của Steven Cao

Bí quyết để có body 6 múi đẹp tuyệt vời, bao nhiêu người ao ước là nhờ Steven Cao đã tập trung cao độ tập Gym theo lịch tập Gym với từng nhóm cơ cụ thể trên kia. Với sự quyết tâm và chăm chỉ, sau 6 năm, thành quả tập luyện của chàng trai 9X đã được mọi người đón nhận. Để đạt được thân hình đẹp như chàng trai gốc Việt này, bạn hãy thực hiện theo những bí quyết trên mà Steven Cao đã chia sẻ nhé ! Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và có cơ thể 6 múi đẹp khỏe như Steven Cao !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận