Phòng tập Yoga uy tín nhất tại Đà Nẵng

1 8

Cùng với áp lực cuộc sống ngày càng tăng cao, thời gian gần đây, phong trào học Yoga tại Đà Nẵng đang ngày càng phát triển và thu hút rất đông thành viên theo học. Tuy nhiên, nếu bạn mới đăng ký tham gia Yoga thì chắc chắn bạn sẽ không biết địa điểm nào là uy tín giữa rất nhiều điểm tập Yoga tại Đà Nẵng. Các phòng tập Yoga uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng mà Thể Thao Khỏe giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề tìm phòng tập cho bạn. Hãy cùng xem địa điểm nào gần nhà bạn và bắt đầu việc tập luyện nhé.

California Fitness & Yoga Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511.3538.999
  • Website: http://www.cfyc.com.vn
  • Email: ifo@cfyc.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CFYCDNG/

Trung tâm thể dục thể hình Californina Fitness & Yoga Centers hẳn là đã không còn trở nên xa lạ đối với nhiều người với thương hiệu Yoga và Gym nổi tiếng. Trung tâm có hàng trăm chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, phòng tập Gym và Yoga của California được đặt tại quận Thanh Khê của thành phố. 

Trung tâm này mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ sức khỏe 5 sao về công cụ tập luyện, phòng tắm, khăn tắm và các dịch vụ xông hơi hay Yoga với các máy móc trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. California Fitness & Yoga Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là một phòng tập thể hình và Yoga mà đây còn là nơi hội tụ của việc tập luyện, giải trí để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính bạn. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống từ việc rèn luyện ở hệ thống California Fitness & Yoga.

“Tại Trung tâm California Fitness & Yoga, các HLV cá nhân rất nhiệt tình và tận tâm. Dịch vụ, môi trường và cơ sở vật chất ở đây khuyến khích mình phải tập luyện thường xuyên. Sức khỏe cải thiện giúp mình làm được nhiều việc và sống trọn vẹn hơn. Hiền rất yêu thích mỗi ngày tại Cali” – review của một hội viên California Fitness & Yoga Đà Nẵng.

Trung tâm California Fitness & Yoga
Trung tâm California Fitness & Yoga

Phòng tập Yoga LeVas

Không nằm ngoài danh sách này, Yoga LeVas cũng được biết đến là một trong những phòng tập Yoga uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Luôn hoạt động theo phương châm ‘Hướng tới sức khoẻ và vẻ đẹp của mọi người’, Yoga LeVas mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình, để từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Với hệ thống phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, Yoga LeVas đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.

Hiện nay, Yoga LeVas liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với Yoga LeVas. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: K04/15 Ông Ich Khiêm- Thanh Bình Hải Châu- Đà Nẵng
Cs2:
 số 4 Phú Thạnh 3 Liên Chiểu- ĐN
SĐT:
  0989934884-0907183287

Câu lạc bộ Yoga Kim Dung

  • Cs1: 478A9 Điện Biên Phủ, siêu thị Coopmart ĐN
  • Cs2: 260/22 Hải Phòng.
  • Cs3: 64 Đống Đa.
  • Cs4: Số 2CMT8, Nhà Văn Hóa Lao Động (cổng Lê Thanh Nghị).
  • Điện thoại: 0973415577, 0974221028
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yogakimdung/

Bạn là người yêu thích học yoga đã nhiều năm nhưng chưa biết tập luyện yoga cho bản thân thế nào là đúng nhất để tránh tập sai chưa đúng luôn khiến cơ thể đau nhức sau mỗi lần tập mỗi một mình?

Bạn muốn tập lên thế mà chưa biết kỹ thuật mặc dù rất chăm chỉ?

Bạn muốn giới thiệu yoga cho người thân cùng tập vì biết lợi ích của yoga nhưng không có cách nào lôi người thân bạn đến phòng tập?

Bạn muốn hiểu một cách sâu hơn về noi bắt nguồn môn yoga?

Bạn có thể không trở thành hlv yoga cho cộng đồng nhưng thích làm hlv cho chính bạn, người thân yêu của bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Yoga uy tín nhất tại Đà Nẵng thì Câu lạc bộ Yoga Kim Dung cũng là một gợi ý không tồi. Câu lạc bộ Yoga Kim Dung là một trong những CLB tập Yoga khá nổi tiếng tại Đà Nẵng với nhiều chi nhánh, mức giá rẻ vừa tầm, mang đến các bài tập luyện Yoga bổ ích dành riêng cho nam, nữ và trẻ em đến tập luyện. 

Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn cung cấp các dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe cho bạn với một đội ngũ giáo viên lành nghề, nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn tập Yoga lúc rảnh rỗi, không cần quá bài bản chuyên nghiệp hay trải nghiệm dịch vụ sang trọng thì Yoga Kim Dung là điểm đến rất lý tưởng.

Trung tâm Fitness & Yoga Funny

  • Địa chỉ: 43 Đỗ Quang, Q.Thanh Khê. TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511.352.5626
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtam.fitness.yoga.funny/

Trung tâm Fitness & Yoga Funny cũng là một địa chỉ rất lý tưởng cho những ai muốn học Yoga để có thể ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật và tăng cường sức khoẻ, đồng thời qua đó có thể phát triển trí tuệ lên cao không ngừng, đạt tới sự hiểu biết bản thân và xã hội. Thiết kế của phòng tập từ không gian, màu sắc đến ánh sáng đều tạo nên một không khí rất vui vẻ, thoải mái và mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho nhiều người khi đến tập. Bên cạnh các dụng cụ tập Gym, ở đây còn có những lớp học Yoga với giáo viên là người Ấn Độ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và hiệu quả cao qua từng bài tập.

Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm Fitness & Yoga Funny?

  • Chuyên gia Yoga Ấn độ kinh nghiệm, nhiệt tình
  • Dịch vụ chuyên nghiệp 
  • Trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay theo chuẩn Châu Âu
  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Không gian mở ,xanh, thoáng, sạch sẽ
  • Xông ướt, xông khô, vòi tắm nóng lạnh

LỜI KẾT

Những địa điểm tập Yoga mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên có nơi chỉ chuyên về Yoga nhưng cũng có nơi còn kết hợp Yoga với Gym, có nơi đưa đến các kiểu Yoga khác từ Ấn Độ. Nếu bạn đang hoặc đã tập Yoga ở một trong những địa điểm trên, hãy để lại vài dòng cảm nhận của bạn vào khung bình luận phía dưới nhé. Điều này sẽ giúp những bạn đọc khác biết được nhiều thông tin hơn để có thể cho mình một địa chỉ tập luyện thật phù hợp.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận