Các cách giảm cân tự nhiên tại nhà dễ áp dụng với nguyên liệu có sẵn

khoai lang giup giam can

Bạn đang tìm cách giảm cân tự nhiên tại nhà bằng những nguyên liệu dễ tìm mua ngoài chợ và chia sẻ bởi các chuyên gia để áp dụng vào thực tế cho mình? Hãy tham khảo ngay một số cách giảm cân tự nhiên được Thể Thao Khỏe tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé !

Hiện nay, giảm cân là nhu cầu của nhiều người và cũng có nhiều phương pháp giảm cân như phẫu thuật hút mỡ, dùng thực phẩm chức năng hay tập thể dục… Trong đó, sử dụng các phương pháp giảm cân tự nhiên từ nguyên liệu có sẵn trong nhà đang được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và áp dụng cho mình. Trong bài viết hôm nay, Chúng xin giới thiệu với bạn các cách giảm cân tự nhiên tại nhà từ những nguyên liệu có sẵn được chúng tôi tham khảo lại từ chuyên gia. Nào, mọi người cùng khám phá nhé !

1. Giảm cân bằng mật ong và chanh.

Một trong những cách giảm cân tự nhiên mang lại hiệu quả nhanh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe phải kể đến đó là uống nước mật ong pha với chanh tươi. Trong thành phần của mật ong có hoạt chất thanh lọc cơ thể, đào thải các cặn bã và mỡ thừa trong cơ thể khá hiệu quả. Ngoài ra, quả chanh có tác dụng chống oxy hóa rất tốt và giúp thanh lọc cơ thể. Pha mật ong với chanh uống sẽ giúp đốt cháy năng lượng mỡ thừa rất hiệu quả, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nước chanh mật ong là dạng detox thơm ngon, bổ dưỡng và rất thích hợp cho người đang muốn giảm cân.

Để áp dụng cách giảm cân tự nhiên này thì bạn pha 2-3 thìa mật ong cùng với 2 lít nước lọc sạch và 2 quả chanh. Sau đó, bạn dùng để uống thay nước lọc hàng ngày. Nước chanh pha mật ong không chỉ giúp giảm cân tốt mà còn giúp làm đẹp da, trị mụn và đào thải chất độc trong cơ thể con người rất tốt.

nuoc chanh mat ong giup giam can

Nước chanh mật ong giúp giảm cân

2. Giảm cân tự nhiên bằng khoai lang.

Ăn khoai lang để giảm cân cũng là phương pháp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hiệu quả và đang được nhiều người áp dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Theo phân tích, trong khoai lang chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và đây cũng là thực phẩm ít calo phù hợp dùng cho người có nhu cầu giảm cân. Ăn khoai lang hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh no, mà cơ thể không hấp thụ quá nhiều calo. Nhờ đó, cơ thể bạn sẽ không bị tích tụ mỡ, đồng thời giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Mỗi sáng bạn ăn 1-2 củ khoai lang để cơ thể có đủ năng lượng để làm việc năng suất vào ngày mới và đến buổi trưa, bạn ăn 1 củ khoai lang trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp cơ thể không nạp thêm nhiều thức ăn vào bữa trưa. Buổi tối bạn ăn ít thức ăn đi, nhưng lưu ý không ăn khoai lang, bởi vì buổi tối bạn không hoạt động nhiều sẽ gây tình trạng đầy bụng và khó tiêu.

3. Cách giảm cân tự nhiên bằng dứa.

Dứa là loại trái cây có hàm lượng vitamin C rất cao, có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường khả năng trao đổi chất và giúp đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể rất hiệu quả. Lựa chọn quả dứa để giảm cân đang được rất nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả rất tốt.

Với cách giảm cân tự nhiên bằng dứa, mỗi sáng và trước bữa ăn 15 phút, bạn nên uống 1 cốc nước ép dứa hoặc có thể ăn dứa trực tiếp sẽ giúp cơ thể nhanh giảm mỡ. Ngoài ra, bạn có thể ăn dứa xào thịt bò, dứa nấu canh chua vào các bữa trưa, cũng góp phần giảm cân rất hiệu nghiệm.

cach giam can tu nhien bang dua

Cách giảm cân tự nhiên bằng dứa

4. Ăn yến mạch giúp giảm cân nhanh.

Yến mạch là loại ngũ cốc có hàm lượng calo rất thấp nên nó rất thích hợp làm thực phẩm giảm cân hữu hiệu cho người béo. Ăn yến mạch giúp bạn nhanh no, giúp hạn chế ăn thêm thực phẩm khác, hạn chế được tình trạng tích tụ mỡ thừa. Hơn nữa, yến mạch giúp đốt cháy chất béo nhanh, hiệu quả nhưng vẫn cung cấp được đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày. Thực đơn giảm cân với yến mạch nên thực hiện như sau:

– Bữa sáng: 1 bát yến mạch với 1 quả trứng gà luộc.

– Bữa trưa: 1 bát yến mạch với 1 đĩa rau luộc.

– Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch và uống nước sau 30 phút.

an yen mach giup giam can

Ăn yến mạch giúp giảm cân

5. Giảm cân tự nhiên bằng bưởi.

Chị em phụ nữ đang kháo nhau về thực phẩm bưởi có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Trong thành phần của bưởi chứa rất nhiều vitamin C, có tác dụng đốt cháy năng lượng mỡ thừa và bổ sung vitamin cho cơ thể tăng sức đề kháng, khỏe khoắn hơn và tràn đầy sức sống hơn. Chính vì thế, ăn bưởi nhiều sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không bị mệt mỏi.

Bí quyết giảm cân để có vóc dáng eo thon, gọn gàng của các chị em chính là ăn bưởi hàng ngày. Cách giảm cân với bưởi là ăn 3-4 múi bưởi vào trước bữa ăn 15 phút hoặc bạn có thể ép một cốc nước ép bưởi trước bữa trưa 15 phút. Buổi tối có thể làm salad bưởi hoặc ăn 3-4 múi bưởi.

6. Giảm cân bằng rượu nghệ.

Rượu nghệ là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Rượu nghệ ngâm một thời gian, sau đó mát xa lên vùng có mỡ thừa sẽ có tác dụng làm nóng vùng đó và tiêu tan được mỡ thừa hiệu quả. Phương pháp mát xa bằng rượu nghệ để giảm cân đang được ưa chuộng và đem lại hiệu quả rất nhanh chóng. Thành phần của nghệ còn có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa rất hiệu quả. Với cách giảm cân tự nhiên này, bạn có thể mát xa rượu nghệ lên những vùng có nhiều mỡ thừa vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau 1 thời gian, bạn sẽ thấy tác dụng giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

7. Giảm cân tự nhiên với chanh tươi.

Sử dụng chanh tươi để giảm cân cũng khá an toàn và đem lại hiệu quả cao. Trong thành phần của chanh tươi có chứa vitamin C khá cao, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Uống chanh tươi hàng ngày vào lúc sáng sớm sẽ giúp thanh lọc cơ thể rất tốt. Nhờ đó, các chất cặn bã dư thừa trong người và mỡ thừa sẽ được loại bỏ rất hiệu quả.

giam can tu nhien bang chanh

Giảm cân tự nhiên bằng chanh tươi

Cách để đốt cháy mỡ bụng hiệu nghiệm với chanh là sử dụng chanh thái lát đắp lên da bụng khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi ngày làm 1 lần. Mỡ bụng của bạn đã được tiêu tan khá tốt, trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc.

Lời kết.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết các cách giảm cân tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hiệu quả mà Thể Thao Khỏe muốn chia sẻ đến Quý vị. Áp dụng theo một trong những cách trên đây, bạn có thể giảm cân được nhanh chóng. Vì vậy, các bạn hãy kiên trì và quyết tâm thực hiện phương pháp giảm cân này nhé ! Xin chào và chúc bạn thành công !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận