Hướng dẫn cách đánh bóng bàn thuận tay hay nhất

ky thuat danh bong ban

Thể Thao Khỏe hôm nay xin hướng dẫn các bạn về cách đánh bóng thuận tay , Nào hãy chuẩn bị xem cách đánh bóng thuận tay như thế nào nhé .

Nào bạn hãy chú ý nhé bạn sẽ thấy (hình dưới) vị trí bắt đầu của người đó luôn thấp hơn so với mặt vợt đối diện , nơi hướng mà anh ấy muốn đánh. Từ đây anh ấy hướng bóng về phía trước và kết thúc lượt đánh.Có 3 yếu tố quyết định mà bạn cần phải lưu ý ở đây khi bạn muốn thực hiện cú đánh bóng thuận tay.

Yếu tố đầu tiên : Đó chính là vị trí chân của bạn

Yếu tố thứ 2 : Là vị trí xuất phát của vợt .

Yếu tố thứ 3 : Vị Trí mà bạn kết thúc cú đánh.

Nào Chúng ta hãy phân tích yếu tố đầu tiên của việc đánh bóng thuận tay : Đó chính là vị trí chân của bạn phải không nào ? Theo đó 2 chân của bạn cần thẳng và hơi xoay ngang so với bàn

Yếu tố thứ 2 :Vị trí xuất phát vợt của bạn cần phải ngang với chiều cao hông phía bên cạch bạn và toàn bộ mặt vợt đối diện với với hướng mà bạn muốn đánh đến . Đây cũng là một yếu tố quan trọng để phát triển một cú đánh tốt.

Yếu tố thứ 3 : Vị trí kết thúc cú đánh của bạn cần đảm bảo rằng khi bạn đánh bóng , bạn đánh lên trên và vị trí vợt kết thúc phải gần lông mày của bạn tùy theo bạn thuận tay nào .

Bạn thấy rằng 3 yếu tố để giúp bạn đánh bóng thuận tay có phải khá là tuyệt vời không nào. Bạn nên lưu ý rằng các cú đánh luôn bắt đầu ở một vị trí và kết thúc ở cùng vị trí đó.Để chơi bóng nhanh hơn thì điều cần làm ở đây chính là tăng tốc độ cú đánh của bạn khiên vợt chuyển động nhanh hơn từ vị trí ban đầu đến điểm kết thúc.Nếu bạn muốn chơi chậm hơn để điều tiết nhịp độ trận đấu thì bạn nên di chuyển vợt để có cú vung chậm hơn.Bằng cú đánh này bạn có khả năng chơi bóng ở mọi tốc độ mà bạn muốn chơi.

1109 ky thuat danh

Những hạn chế của người mới chơi bóng thuận tay.

Có 2 điều mà những người chơi bóng bàn thường mắc phải khi học đánh bóng thuận tay:

– Lỗi phổ biến mà những người chơi bóng bàn nào cũng hay mắc phải là bạn thường xoay lấy đà quá thấp.

– Lỗi thứ 2 là họ vung tay đánh quá đường thẳng giữa thân người họ. Bạn thử hình dung có 1 đường thẳng xuống giữa thân người của bạn thì vợt của bạn cũng không được vượt quá trung tâm này ở bất kì giai đoạn nào bạn cần thực hiện cú thuận tay giống hình dưới đây . Nó có thể kết thúc ở gần đó nhưng tuyệt đối không cắt ngang qua gần vai , bởi vì sau đó bạn phải trở về ngay vị trí sẵn sàng đánh cú tiếp theo. Vì thế hãy nghĩ đến đường trung tâm và đừng vượt quá nó .

Bây giờ thì bạn đã học được cách đánh bóng bàn thuận tay bởi Thể Thao Khỏe chia sẻ rồi phải không nào. .Xin cám ơn bạn đã đọc bài của chúng tôi hay cho chúng tôi nhận xét để có được những bài viết hướng dẫn hay hơn.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận