Cách ép cân cấp tốc trong vòng 1 tuần được chia sẻ bởi chuyên gia !

che do an ep can cap toc

Hiện nay, nhu cầu giảm cân của nam và nữ giới ngày càng tăng cao, nhiều người đã bất chấp giảm cân mà dùng cả những phương án không tốt cho sức khỏe. Trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc giảm cân cấp tốc, tuy nhiên, khá nhiều trong số đó là sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Bạn đã từng nghe qua cách ép cân cấp tốc được áp dụng cho các VĐV thi đấu võ thuật hay thể hình… nhưng chưa biết phương pháp cụ thể là như thế nào?

1. Tập luyện thường xuyên với cường độ cao.

Bí quyết giảm cân cấp tốc của tất cả mọi người là chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Để giảm cân an toàn chỉ trong vòng 1 tuần, bạn cần có chế độ tập luyện khá khắt khe, để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất, đồng thời giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Để giảm cân cấp tốc, bạn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao với một thời gian biểu rõ ràng. Trong vòng 1 tuần có thể giảm được 3 đến 5kg là cách giảm cấp tốc, đòi hỏi cơ thể bạn phải đốt một lượng calo đáng kể. Chính vì thế, chế độ tập luyện của bạn cũng đòi hỏi phải dày đặc hơn so với người giảm cân lâu dài.

Chạy bộ buổi sáng là phương pháp lý tưởng giúp giảm cân hiệu quả. Bạn dành 60 phút buổi sáng chạy bộ với các kỹ thuật chạy nhanh, chạy đều, chạy nước rút, chạy nâng cao đùi… Lưu ý, nếu không có điều kiện chạy bộ ngoài trời thì bạn có thể tập luyện cùng với máy chạy bộ tại nhà cũng mang lại kết quả tốt cho bạn. Khi cơ thể hoạt động với cường độ cao này sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa rất tốt. Ngoài ra, chạy bộ vào buổi sáng còn giúp cơ thể sản sinh ra loại hormone giảm ham muốn ăn uống, giúp bạn không có cảm giác thèm ăn và hạn chế nạp thêm nhiều năng lượng vào cơ thể.

cach ep can cap toc

Cách ép cân cấp tốc

Ngoài chạy bộ buổi sáng, chiều tối, sau khi đi làm về, bạn nên tranh thủ tập các bài tập Gym giảm cân để mang lại hiệu quả ép cân tốt hơn. Trong vòng 1 tuần, bạn cần tập đầy đủ các nhóm cơ và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi giữa các nhóm cơ một cách hợp lý nhất.

Bí quyết giảm cân cấp tốc mà không cần sử dụng thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân thì việc phải tập thể dục gấp nhiều lần lên là điều cần thiết. Nhưng bạn cần biết cân đối và sắp xếp, cũng như lượng theo sức mình để tập luyện đạt kết quả tốt nhất. Không nên vì nôn nóng muốn giảm cân quá lại tập kiệt sức, thì sôi hỏng bỏng không đấy !

2. Thay đổi chế độ ăn “khắt khe” trong 1 tuần.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn cũng đóng vai trò rất quan trọng quyết định bạn có giảm cân được trong vòng 1 tuần hay không. Cách giảm cân cấp tốc tại nhà trong 1 tuần là bạn cần thực hiện chế độ ăn khắt khe. Chế độ ăn ép cân của bạn trong 7 ngày không được ăn tinh bột và bạn phải ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước. Đối với các thực phẩm chứa nhiều tinh bột như cơm, bánh mì, khoai tây hay bí đỏ… thì bạn tuyệt đối không nên ăn vào thời gian này. Khẩu phần ăn một ngày để ép cân cấp tốc là:

– Buổi sáng: Bạn cần ăn nhiều và ăn đủ chất. Ngoài rau củ quả, bạn nên ăn các chất đạm như trứng, sữa, thịt, cá,… để đảm bảo cơ thể có sức khỏe để làm việc, học tập cả ngày dài.

– Bữa trưa: Bạn nên ăn nhẹ ít rau salad và ăn canh.

– Buổi tối: Bạn có thể ăn một chút canh hoặc không ăn gì.

Phương pháp ép cân cấp tốc là ăn ít đi chứ tuyệt đối không được nhịn ăn. Khi tập luyện với cường độ cao, lại nhịn ăn thì sẽ gây ra tình trạng đột quỵ, suy nhược cơ thể. Vậy nên, bạn tuyệt đối không được nhịn ăn khi áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc này. Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước lọc, vừa giúp đào thảo độc tố ra khỏi cơ thể, vừa giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Mỗi ngày bạn nên uống tầm 2 lít nước, vừa tạo cảm giác no lâu, giúp quên cảm giác đói, hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất.

Lời kết.

Với chế độ tập luyện và ăn uống như trên, cách ép cân cấp tốc của bạn sẽ thực hiện được trong vòng 1 tuần và có thể giảm được 3 đến 5kg. Lưu ý, đây là cách ép cân giảm cấp tốc tạm thời nên chỉ áp dụng trong thời gian ngắn. Bạn không nên thực hiện phương pháp này lâu dài sẽ gây suy nhược cho cơ thể. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận