Cách giảm bắp chân cấp tốc trong vòng 1 tuần cho nữ hiệu quả Nhất

nhay day giup giam bap chan cap toc

Có phải bạn đang tìm cách giảm bắp chân cấp tốc trong 1 tuần cho nữ giúp đạt hiệu quả nhanh để áp dụng cho mình nhưng chưa tìm được hướng dẫn cụ thể? Tham khảo ngay những bí quyết giảm bắp chân cấp tốc được tổng hợp và chia sẻ sau đây bởi Thể Thao Khỏe

Sở hữu bắp chân to khiến chị em phụ nữ mất tự tin, ngại ngùng khi đứng trước đám đông và không dám diện cho mình những chiếc váy hay quần sooc ngắn. Thực tế, đôi bắp chân to và thô cũng sẽ không thể toát lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của nữ giới kể cả khi bạn sở hữu cho mình vòng 1, 2, 3 đạt chuẩn. Vậy làm sao để cải thiện đôi chân trở nên đẹp, thon gọn và quyến rũ hơn trong thời gian ngắn nhất?

1. Cách giảm bắp chân cấp tốc nhờ bài tập bóng.

Tập luyện bài tập bóng này sẽ giúp bạn giảm bắp chân cấp tốc trong 1 thời gian ngắn. Cặp giò to và thô của bạn sẽ nhanh chóng được thu gọn lại, trở nên săn chắn, thon gọn, rất quyến rũ chỉ trong 1 tuần. Bạn muốn nhanh sở hữu bắp chân nhỏ nhắn, xinh xắn chứ? Hãy thực hiện ngay bài tập giảm bắp chân cấp tốc với bóng theo hướng dẫn dưới đây nhé. Cụ thể như sau:

– Tiếp theo, bạn nằm ngửa lên sàn nhà, 2 tay để thoải mái dọc theo 2 bên thân người, để lòng bàn tay úp xuống sàn và 2 chân đặt lên trên quả bóng.

– Hai tay ấn xuống sàn, sau đó dùng chân kéo trái bóng về phía mông,chân gập tại đầu gối và làm sao để gót chân đặt lên quả bóng, cảm nhận cặp đùi đang căng ra. Lưu ý, bạn cần phải thực hiện động tác có kiểm soát để đảm bảo an toàn, tránh bị ngã văng ra sàn nhà.

– Giữ động tác này trong vòng 5 giây, rồi đẩy chân đưa quả bóng trở về tư thế ban đầu. Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập giảm bắp chân cấp tốc này và thực hiện bài tập trong khoảng từ 10 đến 20 lần/hiệp.

giam bap chan cap toc voi bong gym

Giảm bắp chân cấp tốc với bóng Gym

Theo các huấn luyện viên tập Gym nữ, chăm chỉ và kiên trì tập luyện bài tập bóng này trong 1 tuần, bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời của bắp chân thon gọn, giảm size đáng kể.

2. Nhảy dây giúp giảm bắp chân cấp tốc.

Phương pháp nhảy dây đem lại tác dụng rất tốt để giảm size bắp chân nhanh chóng. Hoạt động liên tục và nhanh nhẹn khi nhảy dây sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể hiệu quả, đặc biệt là vùng bắp chân. Bạn nhảy dây đều đặn, liên tục trong 1 thời gian, ở một khung giờ nhất định sẽ giúp mỡ thừa bắp chân được đốt cháy, tiêu hao năng lượng và bắp chân sẽ trở nên săn chắc hơn. Sau 1 tuần tập nhảy dây theo cách sau, chắc chắn sẽ giúp bạn giảm bắp chân cấp tốc, giảm size đáng kể.

Cách thực hiện phương pháp giảm mỡ bắp chân cấp tốc này như sau: Nhảy dây khoảng 10-15 phút mỗi ngày với nhiều cách nhảy khác nhau như nhảy lò cò, nhảy bước, nhảy 2 chân, tốc độ nhanh… Kết hợp nhiều cách nhảy khác nhau sẽ giúp mỡ thừa vùng bắp chân được đốt cháy tốt nhất. Đây là cách giảm size bắp chân cấp tốc đang được rất nhiều người áp dụng và đạt được kết quả tốt. Thực sự, phương pháp này vô cùng đơn giản, ít tốn kém và dễ thực hiện nhưng lại đem đến cho chúng ta kết quả cao.

3. Giảm bắp chân cấp tốc với bài tập nhún trượt chân bên.

Nhún trượt chân bên là bài tập giảm size bắp chân rất hiệu quả nhưng lại vô cùng đơn giản và có cách thực hiện khá dễ dàng. Cách làm nhỏ bắp chân này được rất nhiều huấn luyện viên tập Gym nữ yêu thích và áp dụng cho các học viên của mình. Hướng dẫn chi tiết cách tập nhún trượt chân bên để giảm size bắp chân như sau:

– Đầu tiên, bạn trong tư thế đứng thẳng, khoảng cách hai chân để hẹp hơn hông và đặt chân phải lên thảm tập Yoga. Đồng thời, 2 tay đan hờ vào nhau hoặc nắm chặt lại và đưa 2 tay ra trước ngực để giữ thăng bằng.

– Sau đó, bạn dồng trọng lượng cơ thể lên chân trái và từ từ khuỵu gối trái, hạ hông xuống cho đến khi trượt bàn chân phải sang 1 bên. Từ từ duỗi thẳng chân phải ra, rồi trượt chân phải trở lại, dồn trọng lượng vào chân trái.

– Tiếp tuc đổi bên chân, thực hiện như bước trên.

– Thực hiện bài tập này 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần cho mỗi chân.

tap nhun truot chan ben

Tập nhún trượt chân bên

4. Giảm bắp chân cấp tốc sau 1 tuần massage đùi.

Cách giảm bắp chân cấp tốc bằng phương pháp massage đùi được đánh giá là hiệu quả rất cao, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với cặp chân dài vun vút, thon gọn và cực kỳ lôi cuốn. Mát xa đùi với muối sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa ở bắp đùi, kích thích máu ở đây lưu thông tốt hơn và tạo điều kiện để giảm size bắp chân hiệu quả nhất. Cách thực hiện phương pháp mát xa giảm bắp chân cấp tốc này được thực hiện như sau:

– Bạn trộn 2 thìa muối với 2-3 thìa nước lọc, để có hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đem hỗn hợp này mát xa lên vùng đùi nhẹ nhàng theo vòng tròn kim đồng hồ và mát xa từ trên xuống dưới và theo chiều ngang. Động tác mát xa nhẹ nhàng này có tác dụng cân bằng, làm nóng giãn và co lạnh cục bộ phần bắp chân, giúp phần mỡ dư thừa ở bắp chân được tiêu hao, đốt cháy.

– Thực hiện bài tập mát xa giảm bắp chân cấp tốc trong 1 tuần, bạn sẽ thấy kết quả giảm size bắp chân tuyệt vời.

Lời kết.

Trên đây là một số bài tập và kinh nghiệm giúp giảm bắp chân cấp tốc trong vòng 1 tuần, hỗ trợ nữ giới tự tin, xinh đẹp hơn với cặp đùi thon gọn và săn chắc của mình. Để tự tin hơn để diện những bộ váy đẹp lung linh, những bộ đồ bikini quyến rũ, đầy lôi cuốn thì các chị em phụ nữ hãy áp dụng bài tập giảm size bắp chân cấp tốc dưới đây nhé. Chúc các bạn thành công với mục tiêu đã đặt ra của mình ! Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận