Các bài tập giảm cân nhanh nhất không cần ăn kiêng cho nam và Nữ

nhay day giup giam can nhanh

Các bài tập giảm cân nhanh nhất mà không cần ăn kiêng sẽ giúp ích rất nhiều cho những cô nàng và chàng trai không thể giảm khẩu phần ăn của mình được. Hôm nay, Thể Thao Khỏe xin chia sẻ với bạn một số bài tập giảm cân nhanh được chúng tôi tham khảo lại từ các huấn luyện viên thể dục !

Giảm cân nhanh chóng đang là mục tiêu và cũng là mong ước của rất nhiều bạn nam nữ hiện nay. Thực tế, có rất nhiều phương pháp giảm cân như uống thuốc giảm cân, cắt bỏ mỡ thừa… nhưng tập luyện thể dục thể thao được đánh giá là phương pháp an toàn và có hiệu quả dài lâu. Vậy bạn đã biết tập như thế nào để giảm cân cho mình chưa? Dưới đây là các bài tập giảm cân nhanh nhất mà không cần giảm ăn dành cho những người béo, người đang muốn giảm cân và giảm mỡ bụng đã được Thiên Trường Sport tổng hợp lại. Nào, hãy cùng tìm hiểu bài viết và thực hiện theo để thấy kết quả tốt nhất bạn nhé !

1. Bài tập gập bụng giúp giảm cân nhanh nhất.

Một trong những bài tập giúp giảm cân hiệu quả, phải kể đến đó là bài tập gập bụng. Động tác gập bụng có tác dụng làm đốt cháy mỡ thừa tại vùng bụng rất tốt. Đây là vùng mỡ khó đánh tan nhất. Mỡ bụng tiêu tan sẽ giúp cơ thể bạn trông thon gọn và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Gập bụng thường xuyên và đúng cách có chức năng giúp giảm cân nhanh chóng cho bạn. Kiên trì tập gập bụng trong 1 thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vùng mỡ bụng được giảm bớt đi và vòng 2 cũng trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Bài tập giảm cân nhanh nhất bằng gập bụng được thực hiện đơn giản như sau:

– Bạn nằm thẳng người lên mặt thảm tập, sau đó đưa 2 chân co lại về phía trước, chống 2 bàn chân xuống thảm tập và 2 tay để chạm vào tai, để 2 khuỷu tay mở rộng ra.

– 2 bàn chân chạm đất để giữ cố định, dùng lực cơ bụng để nâng phần thân người phía trên và cảm nhận sự tác động mạnh mẽ đến phần bụng. Động tác này bạn thở ra. Giữ trong vài giây, rồi quay lại vị trí ban đầu và hít thật sâu.

– Lặp động tác tầm 10-15 lần để phát huy được tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng.

tap gap bung 1

Gập bụng giúp giảm cân nhanh

2. Chạy bộ là bài tập giảm cân nhanh nhất.

Chạy bộ là hoạt động có khả năng đốt cháy năng lượng rất cao. Khi bạn chạy bộ, thì toàn bộ cơ thể được vận động, các vùng mỡ tích tụ như bụng, đùi, bắp chân, bắp tay và hông đều được tác động đến, làm nóng lên và được đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng.

Để giảm cân nhanh nhất mà không cần ăn kiêng, giảm chế độ ăn thì bạn cần tích cực chạy bộ thường xuyên vào buổi sáng hoặc chiều tối. Sự kết hợp giữa chạy bộ nước rút, chạy bộ nâng cao đùi, chạy bộ gót chạm mông, đi bộ bước nhanh và chạy bộ leo cầu thang… sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, đốt cháy mỡ của cơ thể một cách hiệu quả nhất. Đây là một trong những bài tập giảm cân nhanh nhất dành cho người béo. Bài tập thực hiện đơn giản nhưng đem lại hiệu quả khá nhanh và lâu dài. Nếu không có thời gian chạy bộ ngoài trời thì bạn hoàn toàn có thể mua cho mình chiếc máy tập chạy bộ để rèn luyện giảm cân tại nhà.

Chạy bộ giúp giảm cân nhanh

3. Lắc vòng giúp giảm cân nhanh chóng cho nữ.

Bài tập lắc vòng để giảm cân nhanh nhất đang được rất nhiều nữ giới áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực. Các động tác lắc vòng sẽ giúp cơ thể đốt cháy được mỡ thừa tối đa, giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Lắc vòng đúng cách sẽ giúp nữ giới giảm cân, giảm mỡ được đáng kể. Đặc biệt là vòng 2 sẽ gọn nhỏ lại rất nhiều, mang lại sự eo thon, rất quyến rũ và tạo nên một thân hình chuẩn chỉnh, vô cùng hấp dẫn.

Cách lắc vòng đúng cách để giảm cân là bạn chọn chiếc vòng lắc phù hợp, sau đó, cho vòng vào thân người, đặt ngang eo, để 1 bên vòng sát 1 bên eo, 2 chân đứng rộng bằng vai, 1 tay cầm vòng lắc đẩy mạnh theo chiều kim đồng hồ và cả mông và thân người uốn xoay tròn theo chiếc vòng, để vòng lắc xoay đều quanh người, không bị rơi xuống đất. Bạn cứ lắc người như vậy để vòng không dưới xuống đất càng lâu càng tốt. Bài tập lắc vòng này tiêu tốn khá nhiều năng lượng của cơ thể. Đây là bí quyết giảm cân, không cần ăn kiêng khá hiệu quả, đang được rất nhiều người yêu thích và áp dụng.

lac vong giup giam can nhanh

Lắc vòng giúp giảm cân nhanh

4. Bài tập giảm cân nhanh nhất bằng nhảy dây.

Nhảy dây giúp đốt cháy lượng calo rất nhiều trong cơ thể và thực tế thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân thành công bằng cách tập nhảy dây. Hoạt động nhảy dây sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, có tác dụng giải phóng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể rất hiệu quả.

Để nhảy dây giảm cân, bạn nên kết hợp nhiều cách nhảy dây khác nhau để phát huy được tác dụng giảm cân tốt nhất. Cách nhảy dây lò cò, nhảy dây bằng 2 chân, nhảy bước nhảy… nên được thực hiện đan xen nhau, vừa nâng cao hiệu quả tập luyện, vừa giúp đỡ bị nhàm chán khi nhảy dây.

nhay day giup giam can nhanh

Nhay dây giúp giảm cân nhanh

5. giảm cân nhanh nhất với bài tập Burpee.

Burpee là bài tập toàn thân có tác dụng giúp tăng sức mạnh cơ bắp, tiêu hao calo nhanh chóng và giảm mỡ bụng dễ dàng. Đây là bài tập được rất nhiều huấn luyện viên tập Gym yêu thích và áp dụng cho mình lẫn các học viên. Burpee còn được dùng phổ biến trong quân đội Mỹ để đánh giá tình trạng sức khỏe của các quân nhân cũng như giúp họ rèn luyện thể lực hàng ngày. Để nắm rõ hơn về cách thực hiện bài tập này thì bạn có thể tham khảo chi tiết tại video hướng dẫn dưới đây.

Lời kết.

Trên đây là một số bài tập giảm cân nhanh nhất mà không cần ăn kiêng dành cho người muốn giảm cân nhưng không thể giảm chế độ ăn đã được tổng hợp lại bởi Thiên Trường Sport. Các bài tập giảm cân này đều đơn giản, dễ tập luyện nhưng đem lại hiệu quả giảm cân rất tốt. Đối với các bạn gặp khó khăn về vấn đề kiêng khem ăn uống, không thể cắt giảm khẩu phần ăn thì nên thực hiện ngay các bài tập luyện dưới đây để giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chúc các bạn giảm cân thành công ! Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận