Cách hít đất 1 tay chi tiết nhất cho người Mới

Buoc 1 tap hit dat 1 tay

Hít đất 1 tay là một trong những thử thách khó nhất của các kiểu hít đất và có tác dụng giúp tăng cường sức mạnh toàn diện cho phần thân trên của cơ thể. Hít đất 1 tay không chỉ giúp phát triển cơ ngực mà nó còn giúp tập trung phát triển cơ xô, cơ tam đầu hoàn hảo. Vậy bạn đã biết cách hít đất 1 tay để có thể thực hiện được nhiều lần tập nhất chưa?

Hướng dẫn cách hít đất 1 tay.

Như đã nói ở trên, tập hít đất 1 tay không hề đơn giản với tất cả chúng ta và muốn thực hiện được bài tập này thì bạn cần trải qua 1 quá trình rèn luyện kéo dài, liên tục. Để đạt được mục tiêu hít đất 1 tay thì bạn cần tập theo chương trình, bạn cần hoàn thành theo trình tự từ dễ đến khó và thực hiện thuần thục ít nhất 15 lần/hiệp, trước khi bước sang bài tập tiếp theo. Các bài tập từ cơ bản đến nâng cao trong chương trình hít đất 1 tay mà Thiên Trường Sport muốn gửi đến bạn gồm:

– Thực hiện bài tập hít đất cơ bản với 2 tay rộng hơn vai 1 chút thành thạo và số lần hít ít nhất 20 lần/hiệp. Sau đó chuyển sang bài tập tiếp theo.

 

– Thực hiện bài tập hít đất Staggered Push-Up (hít đất 1 tay trước 1 tay sau) để giúp tăng cường sức mạnh cho đôi tay của bạn. Khi đã thành thạo và hít được số lần theo yêu cầu thì bạn có thể chuyển sang bài tập tiếp theo.

Buoc 2 tap hit dat 1 tay

Bước 2 tập hít đất 1 tay

– Thực hiện bài tập hít đất One Arm Raised Medicine Ball Push-Up (hít đất 1 tay để trên bóng) để làm quen dần với cách hít đất 1 tay. Khi này, tay đặt trên bóng sẽ góp ít lực hơn vào bài tập và tay đặt dưới đất sẽ được tăng cường sức mạnh. Lưu ý, 2 chân nên để rộng hơn vai và bạn cũng có thể thay quả bóng bằng 1 chồng sách hay sử dụng dụng cụ hít đất cho tay đặt trên bóng. Sau khi đã thực hiện thành thạo bài tập này thì bạn có thể chuyển sang bài tập tiếp theo.

Buoc 3 tap hit dat 1 tay

Bước 3 tập hít đất 1 tay

– Thực hiện bài tập One Arm Wall Push-Up (hít đất 1 tay trên tường) để thích nghi dần với hít đất 1 tay. Bài tập này có tác dụng giúp rèn luyện cơ tay của bạn khỏe hơn và mạnh mẽ hơn. Khi đã thực hiện đạt yêu cầu thì bạn chuyển sang bài tập tiếp theo.

 

– Thực hiện bài tập Kneeling One Arm Push-Up (quỳ gối hít đất 1 tay). Sau khi hoàn thành bài tập này thì bạn đã tiến rất gần đến mục tiêu hít đất 1 tay của mình. Thực hiện thành thạo và chuyển sang bài tập tiếp theo.

 

– Thực hiện bài tập Negative One Arm Push-Up (hít đất 1 tay nhưng được đặt tay xuống sau mỗi lần hít).

– Cuối cùng, khi đã quen và thành thạo với tất cả các bài tập ở trên thì bạn chuyển sang hít đất 1 tay liên tục. Và đây là kết quả của quá trình tập hít đất 1 tay.

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận