Tập Gym giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà hiệu quả nhanh Nhất

Nang chan giam mo bung cho nu

xin giới thiệu tới bạn các bài tập Gym giảm mỡ bụng cho nữ được đánh giá hiệu quả và giúp chị em giảm béo bụng nhanh nhất. Tham khảo và áp dụng để tập luyện cho mình bạn nhé !

Tập Gym với các bài tập phù hợp, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý là một trong những phương án giúp giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho nữ giới. Mặc dù vậy, không phải bạn gái nào cũng nắm rõ các bài tập Gym giảm mỡ bụng cho nữ để áp dụng rèn luyện tại nhà. Nhằm mang đến cho bạn những bài tập phù hợp nhất.

1. Plank giảm mỡ bụng cho nữ.

Plank là bài tập Gym giảm mỡ bụng cho nữ đầu tiên muốn chia sẻ với bạn bởi nó khá đơn giản và có thể áp dụng luyện tập mọi lúc, mọi nơi. Bài tập Plank này không chỉ có tác dụng giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp cải thiện sức mạnh toàn cơ thể và rất tốt cho cột sống… Hướng dẫn cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này như sau:

– Bạn trong tư thế nằm úp người trên sàn giống như khi thực hiện động tác hít đất, đặt khuỷu tay của bạn xuống đất ngay bên dưới vai với khoảng cách hai tay rộng bằng vai và hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân, mở rộng bằng hông.

– Nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

– Giữ tư thế chuẩn này trong khoảng 30-40 giây/lần và lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nữ này khoảng 3-4 lần/ngày.

– Với bài tập Plank này thì bạn cần đặc biệt lưu ý phải giữ tư thế chuẩn và nhịp thở đều, không được nín thở khi tập.

Plank la gi

Tập Plank giảm mỡ bụng cho nữ

2. Hít đất giảm mỡ bụng nữ.

Hít đất không chỉ giúp tăng vòng 1, tăng cường sức bền và sự dẻo dai cho cơ thể mà nó còn giúp giảm mỡ bụng cho nữ giới hiệu quả. Hướng dẫn thực hiện hít đất đúng cách để giảm mỡ bụng như sau:

– Bạn trong tư thế nằm úp người trên sàn nhà với hai tay hơi rộng hơn vai và mũi chân chống xuống dưới đất.

– Hạ thấp thân người cho đến khi ngực gần chạm sàn và trong lúc đó, áp hai khuỷ tay gần về phía cơ thể tạo thành 1 góc 45 độ. Lưu ý, không được để hông bị võng xuống gần đất, luôn giữ đầu mông và cổ trên một đường thẳng.

– Từ từ nâng thân người lên trở lại vị trí ban đầu và lặp lại trong 8-10 lần/hiệp.

– Lưu ý, nếu như bạn nữ nào mới tập và cảm thấy khó thì có thể hít đất bằng đầu gối trước khi hít đất bằng mũi chân.

Hit dat giam mo bung cho nu

Hít đất giảm mỡ bụng cho nữ

3. Tập gập bụng.

Gập bụng là bài tập giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả và phù hợp để áp dụng cho cả nam lẫn nữ giới. Với bài tập bụng này thì bạn không cần phải sở hữu cho mình bất kỳ dụng cụ tập bụng nào. Cách thực hiện bài tập Gym giảm mỡ bụng cho nữ này như sau:

– Đầu tiên, bạn trong tư thế nằm ngửa chân trên mặt đất, đầu gối của bạn co lên tạo một góc 90 độ và đặt tay nhẹ đằng sau đầu.

– Tiếp theo, đẩy lưng lên sàn, nhấc vai khỏi sàn. Đẩy mạnh lưng dưới cùng với siết bụng và thở ra. Vai rời khỏi mặt đất khoảng 10cm, lưng dưới vẫn chạm mặt đất.

– Ở vị trí trên cùng siết bụng và giữ khoảng 1 giây. Với động tác này thì bạn cần phải tập trung chuyển động chậm và lưu ý không được dùng quán tính để gập người lên.

– Sau khi siết bụng khoảng 1 giây, bắt đầu từ từ chuyển động xuống trong khi hít vào.

– Lặp lại toàn bộ động tác cho tới khi đạt được yêu cầu.

 

4. Nâng chân giảm mỡ bụng cho nữ.

Nâng chân là bài tập Gym đơn giản, giúp giảm mỡ cực tốt cho phần bụng và phần hông. Động tác tập Gym này không chỉ giúp chị em có vòng eo thon gọn mà còn mang đến vòng 3 đẹp quyến rũ. Cách thực hiện bài tập Gym giảm mỡ bụng cho nữ này như sau:

– Bạn trong tư thế nằm trên sàn nhà, chân duỗi thẳng, 2 tay để ngang ra vuông góc với thân người và mắt nhìn thẳng. Nâng 2 chân lên cao, vuông góc với sàn tập và đầu gối hơi gập (giống vị trí A ở hình bên dưới).

– Hạ chân xuống thấp cách sàn nhà 1 khoảng (4-5cm) và giữ trong vòng 5 giây (vị trí B).

– Thực hiện lặp lại động tác trong vòng 1 phút, sau đó nghỉ từ 15-30 giây và tiếp tục tập (3-4 lần/ngày)

– Lưu ý, không được hạ chân xuống sàn nhà trong khi thực hiện bài tập.

 

Nâng chân giảm mỡ bụng cho nữ

5. Giảm mỡ bụng nữ với con lăn.

Tập Gym giảm mỡ bụng với con lăn là bài tập khá nặng dành cho các bạn gái nhưng hiệu quả nó mang lại là vô cùng tuyệt vời. Với bài tập Gym này thì bạn cần sắm thêm cho mình một mẫu con lăn tập bụng phù hợp và thực hiện bài tập theo hướng dẫn chi tiết sau đây:

– Bạn quỳ trên sàn tập (nên lót tấm thảm đi kèm dụng cụ ở bên dưới đầu gối) và hai tay đặt vào phần tay cầm của con lăn.

– Lăn con lăn tập bụng tiến lên phía trước cho đến khi cảm thấy cơ bụng được căng cứng. Lưu ý, không lăn con lăn ra quá xa, tránh trường hợp bị khóa khớp lưng hoặc không đủ sức để quay trở về tư thế ban đầu.

– Từ từ thu người về tư thế ban đầu và lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Giam mo bung nu voi con lan

Giảm mỡ bụng nữ với con lăn

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận