Cách hít đất giảm mỡ tốt Nhất?

Hit dat co giam mo bung khong

Hít đất có giảm mỡ bụng không là thắc mắc được rất nhiều bạn đặt ra khi sở hữu vòng 2 thừa mỡ và đang có ý định tập hít đất tại nhà. Vậy đâu là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi liên quan đến bài tập hít đất này

Hít đất có giảm mỡ bụng không?

Hít đất là một bài tập thể dục rèn luyện sức khỏe rất tốt và hiện đang được rất nhiều người áp dụng. Vậy, hít đất có giảm mỡ bụng không? Nếu bạn đang cảm thấy tự ti về lớp mỡ bụng làm ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe của mình thì hãy áp dụng ngay các bài tập hít đất đúng cách, bởi đây là một trong những phương án giúp bạn giảm mỡ bụng vừa đơn giản lại vừa hiệu quả. Các bài tập hít đất sẽ tác động tới toàn cơ thể, đặc biệt là vùng quanh bụng xuống dưới hông giúp bạn đốt cháy một lượng mỡ thừa lớn để có được vòng 2 thon gọn, hấp dẫn. Điều quan trọng nhất để hít đất giảm mỡ bụng đó là bạn phải tập những bài tập phù hợp và có tác động lớn đến vùng mỡ thừa ở bụng.

 

Các bài tập hít đất giảm mỡ bụng tốt nhất.

Như đã nói ở trên, để hít đất giảm mỡ bụng thì bạn cần có cho mình những bài tập phù hợp và đúng cách. Trong phần tiếp theo của bài viết này, Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn các bài tập hít đất giảm mỡ bụng tốt nhất được chúng tôi tham khảo lại từ các HLV tập Gym chuyên nghiệp.

1. Hít đất thu gối.

Bài tập hít đất này có thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và giảm mỡ bụng một cách hiệu quả vì nó không chỉ tác động vào phần bụng mà mà còn tác động phần quanh bụng xuống dưới hông. Cách thực hiện bài tập hít đất giảm mỡ bụng này như sau:

– Bạn bắt đầu với tư thế hít đất chuẩn, hai tay chống xuống đất ngang bằng vai, ngón tay hướng song song với thân hình và nâng người bằng đầu ngón chân.

– Thu gối phải lên đồng thời hạ người xuống sao cho khuỷu tay phải chạm vào gối phải, siết chặt bụng và hít vào.

– Trở lại vị trí hít đất như ban đầu, đồng thời thở ra và tiếp tục thực hiện với chân trái.

– Tập từ 10-15 lần/hiệp, mỗi buổi tập từ 3-5 hiệp và giữa các hiệp nghỉ 15 giây.

Hit dat thu dau goi

Hít đất thu gối

2. Hít đất với tạ tay.

Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng này thì bạn cần thêm sự trợ giúp của 2 quả tạ tay nhỏ khoảng 5kg. Hướng dẫn thực hiện bài tập hít đất này như sau:

– Bạn trong tư thế nằm sấp xuống nền nhà sao cho hai chân và hai tay rộng ngang vai. Hai tay của bạn sẽ dùng lực để chống đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể và bắt đầu hạ người xuống, nâng người lên nhịp nhàng.

– Khi nâng người lên, bạn chỉ sử dụng 1 tay để chống đỡ cơ thể và tay còn lại thì bạn nâng tạ lên ngang ngực một lần rồi hạ xuống. Bạn đổi tay và lặp lại từ 20 hiệp.

– Kiểu hít đất này sẽ đạt hiệu quả tốt nhất nếu bạn tập đều đặn vào buổi sáng và tối.

Hit dat voi ta tay

Hít đất với tạ tay

3. Hít đất 2 điểm.

Một bài tập hít đất giảm cân giảm mỡ bụng hiệu quả nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là bài tập hít đất 2 điểm. Đây là bài tập hít đất tĩnh, tác động lên toàn thân và nhất là vùng bụng rất hiệu quả. Cách thực hiện bài tập hít đất giảm mỡ bụng này như sau:

– Để tập hít đất 2 điểm bạn bắt đầu với tư thế hít đất, sau đó giữ cho cơ thể tạo thành đường thẳng từ vai tới gót chân.

– Tiếp đến, bạn nhấc tay phải và chân trái tạo thành một đường thẳng với cơ thể. Bạn giữ tư thế này trong 3 giây và sau đó trở lại vị trí ban đầu.

– Thực hiện 2-3 hiệp, mỗi hiệp 10-20 lần và vài lần một tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Hit dat 2 diem

Hít đất 2 điểm

Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp bạn giải đáp thắc mắc hít đất có giảm mỡ bụng không? Nếu đang có ý định giảm mỡ bụng và muốn có cho mình một thân hình đẹp, thon gọn thì bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy áp dụng ngay những bài tập hít đất giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả ở trên bạn nhé !

 

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận